Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh

Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc, bạn đã biết chưa? Kiểu lông mày đẹp đang được ưa thích nhất hiện nay tại Hàn Quốc là gì? Nếu muốn sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên, thời thượng thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết sau đây nhé!

>>> Cách trang điểm cho lông mày nhạt trở nên ấn tượng

>>> 3 cách trang điểm cho lông mày ngắn đẹp quyến rũ

Truy tìm xu hướng tạo dáng lông mày Hàn Quốc hiện nay

Hiện nay, lông mày ngang đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa thích tại Hàn Quốc, nhất là các bạn trẻ. Xu hướng này đã mau chóng lan rộng và được hưởng ứng ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm của lông mày ngang không những giúp cân đối từng đường nét trên khuôn mặt mà còn làm rõ đường nét của đôi mắt hơn. Đặc biệt, dáng lông mày ngang phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ trẻ trung đến quý phái, từ nữ tính đến sexy nên phái đẹp có thể thỏa sức lựa chọn phong cách phù hợp với mình.

cach-trang-diem-long-may-han-quoc

Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh

Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc như thế nào? Hiện nay, có 2 cách tạo dáng lông mày ngang Hàn Quốc phổ biến, được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Bạn có thể lựa chọn phương pháp make up phù hợp nhất với mình nhé!

  • Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc bằng khuôn

Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc này phù hợp với những bạn gái mới tập tành trang điểm hoặc không tự tin vào khả năng vẽ chân mày của mình. Với phương pháp này, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

– Trước tiên, bạn hãy dùng cọ chải lông mày xuôi theo hướng lông mày mọc để định vị dáng lông mày trở nên gọn gàng. Bạn cũng có thể cạo những sợi lông mày thừa ở phần trên và phần dưới lông mày.

– Tiếp đến, bạn hãy đặt khuôn lông mày ngang lên chân mày và dùng bút chì vẽ tỉ mỉ theo khuôn. Đây chính là tuyệt chiêu hoàn hảo cho những cô nàng còn vụng về, chưa kẻ lông mày đều và đẹp như ý được.

cach-trang-diem-long-may-han-quoc-1

Hướng dẫn trang điểm Hàn Quốc bằng khuôn

  • Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc bằng chì

Phương pháp này phù hợp hơn với những bạn gái khéo léo hoặc đã thành thạo trong việc make up. Để trang điểm lông mày Hàn Quốc bằng chì đẹp tự nhiên, ngoài chì kẻ mày, bạn nên chuẩn bị thêm nhíp, kéo nhỏ, cọ chải lông mày và chì kẻ mày rồi thực hiện tuần tự theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tạo dáng lông mày ngang

Để tạo dáng chân mày ngang hài hòa và cân đối với gương mặt, cho dù bạn tỉa theo dáng lông mày cong cơ bản hay dáng chân mày ngang thì bạn cũng nên tuân thủ theo những quy tắc sau đây:

– Xác định điểm đầu lông mày (điểm A): Một đường từ rìa ngoài của cánh mũi cùng bên, thẳng về phía trán, cắt ngang khóe mắt.

– Xác định điểm cong của lông mày (Điểm B): Một đường thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt phía cùng bên.

– Xác định điểm đuôi lông mày (điểm C):  Là giao điểm của đường kẻ ngang D đi qua điểm A và đường kéo cánh mũi với đuôi mắt.

Sau đó, bạn có thể dùng một chiếc thước hoặc bút bi hay cọ trang diểm thẳn để đo và dánh dấu các điểm bằng chì trước khi nối chúng lại. Hãy dùng bút chì kẻ mày ngang loại không màu để tạo dáng và định hình cho lông mày.

  • Bước 2: Cắt, tỉa lông mày

Bước tiếp theo, bạn hãy dùng nhíp để loại bỏ những sợi lông mày thừa, mọc lộn xộn, không theo hàng như khuôn bạn vừa định hình để giúp chân mày được thanh mảnh và gọn gàng hơn. Sau đó, bạn hãy dùng kéo nhỏ để cắt tỉa cho lông mày đều nhau.

cach-trang-diem-long-may-han-quoc-2

Trang điểm lông mày Hàn Quốc bằng chì như thế nào?

  • Bước 3: Chuốt lông mày

Bạn hãy dùng mascara chuốt nhẹ  chiều ngang của lông mày. Riêng đối với phần đầu của lông mày thì bạn nhớ chuốt theo chiều dọc nhé!

  • Bước 4: Kẻ và tô lông mày

Bây giờ, bạn hãy dùng bút chì có màu đen hoặc xám để tô điểm cho lông mày theo như khuôn đã định sẵn. Lưu ý rằng bạn nên chọn loại chì kẻ mày có màu trùng với màu tóc nhé! Sau đó, hãy dùng cọ tán đều màu chì vừa kẻ để làm nhạt bớt màu, giúp lông mày trở nên tự nhiên hơn.

  • Bước 5: Che khuyết điểm

Cuối cùng, để sở hữu lông mày đẹp tự nhiên nhất, bạn đừng quên dùng bút highlight để vẽ viền ngoài hình lông mày, che đi những đường kẻ lem nhem không mong muốn nhé!

cach-trang-diem-long-may-han-quoc-3

Cận cảnh phun tán bột lông mày ngang tại Xuân Hương

Phun tán bột lông mày ngang chưa bao giờ hết hot

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách trang điểm lông mày Hàn Quốc trên đây, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ phun tán bột lông mày ngang tại thẩm mỹ Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Chỉ sau khoảng 20-25 phút, bạn đã có thể sở hữu dáng chân mày đẹp tự nhiên mà không cần nghỉ dưỡng.

Đến với thẩm mỹ Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành phun xăm tư vấn và tạo dáng chân mày phù hợp nhất rồi mới tiến hành phun tán bột. Kỹ thuật tán bột chân mày hiện đại được thực hiện dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các chuyên gia nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp chân mày quyến rũ, đẹp tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc chuẩn không cần chỉnh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2h4KWTp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét