Lưu ý khi trang điểm cho đôi môi phái đẹp nào cũng cần biết

Lưu ý khi trang điểm cho đôi môi là thao tác rất cần thiết giúp phái đẹp sở hữu diện mạo xinh đẹp với đôi môi gợi cảm, quyến rũ. Chỉ một sai lầm nhỏ trong thao tác trang điểm cho đôi môi, bạn cũng có thể làm hỏng toàn bộ diện mạo của gương mặt. Vì thế, hãy bỏ túi ngay những lưu ý khi trang điểm cho đôi môi sau đây nhé!

>>> 7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm chưa từng được tiết lộ

>>> 5 màu môi đẹp 2017 trong phun môi thẩm mỹ bạn nên 1 lần sở hữu

Vì sao cần chú trọng đôi môi khi trang điểm?

Đôi môi tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Từ lâu, nó đã được xem như là một trong những biểu tượng nét đẹp của nữ giới. Do đó, phái đẹp vô cùng quan tâm đến sắc diện của đôi môi mỗi khi trang điểm.

Sắc môi tươi tắn, hồng thuận tự nhiên không chỉ tôn lên nét đẹp thần thái cho gương mặt mà còn đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân theo quan niệm của nhân tướng học. Khi ấy, chị em sẽ trở nên vui tươi, tự tin và cảm thấy yêu đời hơn. Công việc vì thế mà cũng mau chóng trở nên hiệu quả trông thấy.

luu-y-khi-trang-diem-cho-doi-moi

Lưu ý khi trang điểm cho đôi môi phái đẹp nào cũng cần biết

Lưu ý khi trang điểm cho đôi môi không thể bỏ qua

Sở hữu đôi môi tươi tắn, căng mọng, đầy sức quyến rũ là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Trang điểm cho đôi môi là thao tác đơn giản nhất giúp phái đẹp mau chóng sở hữu đôi môi đẹp như ý. Tuy nhiên, bạn cần ghi nhớ những lưu ý khi trang điểm cho đôi môi sau đây:

  • Lựa chọn màu môi phù hợp

Đây là lưu ý khi trang điểm cho đôi môi bạn luôn phải ghi nhớ. Khi ấy, bước trang điểm cho viền môi là thao tác bạn không nên bỏ qua. Các chuyên gia khuyên rằng phái đẹp sở hữu mái tóc đen hay tối màu nên sử dụng son môi màu đỏ hoặc hạt dẻ. Trái lại, nếu sở hữu mái tóc vàng, bạn nên lựa chọn sắc môi sáng hơn như hồng. Còn với những cô nàng sở hữu mái tóc đỏ cá tính tốt nhất nên lựa chọn sắc môi màu cam.

  • Lưu ý tới độ dày – mỏng của đôi môi

Độ dày, mỏng của đôi môi cũng là lưu ý khi trang điểm cho đôi môi bạn nên lưu tâm. Lời khuyên cho các cô nàng sở hữu đôi môi mỏng là hãy tránh xa màu son đỏ và sắc son tối vì nó chỉ càng khiến cho đôi môi của bạn mỏng hơn mà thôi. Nếu sở hữu bờ môi dày, bạn nên chọn đường kẻ môi gần với màu sắc của son môi và tạo một đường viền bên ngoài so với cặp môi thật tự nhiên. Một chút son bóng sẽ góp phần khiến cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng hơn. Tuy nhiên, các nàng môi dày không nên sử dụng loại son này.

Bí kíp cho những cô nàng sở hữu đôi môi quá mỏng hãy nhờ đến sự trợ giúp của sản phẩm kẻ môi, son, son bóng, sáp dưỡng môi và kem nền. Đừng quên bắt đầu bằng cách làm mềm môi với kem nền nhé! Khi ấy, thao tác vẽ lại viền môi của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trong cả hai trường hợp, bạn đều nên bắt đầu ở điểm giữa của môi và dần xuống góc môi. Với những bờ môi mỏng, sử dụng son bóng ở giữ của môi dưới để có hiệu quả cho bờ môi dày hơn.

luu-y-khi-trang-diem-cho-doi-moi-1

Hãy lưu ý tới độ dày mỏng của đôi môi

  • Khắc phục bờ mờ môi không có hình dáng nhất định

Với những bờ môi không có hình dáng nhất định, bạn hãy sử dụng đường kẻ viền môi để tạo hình chữ V tự nhiên nhất có thể trên môi. Sau đó, hãy kẻ những đường cong tới góc của miệng. Một chiếc chổi lông nhỏ sẽ giúp thao tác trang điểm cho đôi môi của bạn trở nên dễ dang hơn. Vì thế, đừng quên lưu ý khi trang điểm cho đôi môi này nhé!

  • Bí quyết trang điểm môi cho phụ nữ trưởng thành

Khi thời gian trôi qua, màu sắc và hình dáng của một phụ nữ trưởng thành sẽ thay đổi. Hãy lựa chọn sắc môi gần với màu da. Bạn cũng có thể sử dụng chút son bóng để đôi môi trông dày hơn, căng mọng và quyến rũ. Tuy nhiên, bạn nên tránh sự bóng nhoáng từ việc sử dụng dạng son kem.

  • Một số lưu ý khác

Bên cạnh những lưu ý cụ thể khi trang điểm cho từng trường hợp, từng kiểu môi trên đây, bạn cũng cần ghi nhớ những đặc điểm sau:

– Không bao giờ sử dụng kẻ môi tối hơn màu môi

– Phụ nữ sở hữu môi dày nên tránh sử dụng son bóng và không cần phải sử dụng kẻ viền môi.

– Chỉ nên sử dụng son bóng ở giữa môi chứ không tô toàn bộ một lớp dày lên trên lớp son thường.

– Nếu muốn màu son lâu trôi hơn, bạn hãy sử dụng 2 lớp son. Sau khi tô lớp son thứ nhất, hãy bặm hai môi lại với nhau trên một chiếc giấy ăn trước khi tiến hành tô lớp son thứ hai.

– Đối với những bạn gái không sở hữu hàm răng trắng sáng, tốt hơn hết là hãy trang điểm tông màu xanh blue như mận, hồng và tím sẽ đặc biệt phù hợp.

– Hãy nhớ rằng sử dụng những loại kem cho môi với vitamin A, E hay C đều có thể giúp bạn tăng thêm lượng collagen cho bờ môi của mình.

luu-y-khi-trang-diem-cho-doi-moi-2

Tự tin với sắc môi hồng quyến rũ tại Xuân Hương

Tự tin với sắc môi hồng quyến rũ tại Xuân Hương

Nếu chẳng đủ thời gian và vụng về khi trang điểm, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ phun môi collagen an toàn, uy tín tại thẩm mỹ Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương đã tiến hành phun môi thành công cho hàng ngàn khách hàng đến từ khắp mọi nơi trên cả nước.

Tại đây sử dụng thiết bị phun môi hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với hệ thống màu mực nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm tư vấn kiểu dáng, màu sắc viền mí mắt phù hợp, hài hòa, cân đối từng đường nét trên gương mặt.

Mọi thắc mắc về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Lưu ý khi trang điểm cho đôi môi phái đẹp nào cũng cần biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2tTJwzG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét