7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm chưa từng được tiết lộ

7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm sau đây sẽ giúp phái đẹp tự tin, quyến rũ dù ở bất cứ đâu. Nếu bạn mong muốn trở nên xinh đẹp, ấn tượng với sắc môi tươi tắn, bờ môi mềm mại, căng mọng thì đừng bỏ qua những lưu ý sau đây nhé!

>>> 5 màu môi đẹp 2017 trong phun môi thẩm mỹ bạn nên 1 lần sở hữu

>>> Lắng nghe chuyên gia chia sẻ phun môi phù hợp với màu da

Thế nào là đôi môi gợi cảm?

Đôi môi tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Gương mặt quyến rũ không thể thiếu được đôi môi đẹp. Theo nhân tướng học, nhìn vào sắc diện của đôi môi có thể phần nào đoán biết được tâm tư, tình cảm và con người của chủ nhân.

Theo các chuyên gia, đôi môi đẹp là khóe môi hơi hếch lên, lượn sóng. Mỗi người sẽ sở hữu kiểu dáng môi khác nhau nên không có tiêu chuẩn chắc chắn nào về vẻ đẹp của đôi môi. Theo đó, đôi môi gợi cảm phải thực sự hài hòa và cân đối với từng đường nét trên khuôn mặt.

7-tuyet-chieu-huu-doi-moi-goi-cam

Thế nào là đôi môi gợi cảm?

7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm

Đôi môi vốn dĩ được che phủ bởi lớp da mỏng nên không chịu được các tia cực tím cùng các chất gây ô nhiễm. Vì thế, cho dù bạn sở hữu kiểu dáng môi như thế nào thì cũng cần lưu ý 7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm dưới đây:

  • Hãy sử dụng son dưỡng môi

Đây là 1 trong 7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm phái đẹp không nên bỏ qua. Sử dụng son dưỡng môi hàng ngày là cách đơn giản nhất giúp bảo vệ da môi khỏi những tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Không những thế, nó còn giúp môi giữ được độ ẩm, tránh tình trạng môi khô, nứt nẻ. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng son dưỡng môi 2-3 lần trong ngày và dùng hàng ngày nhé!

  • Đừng quên dưỡng ẩm cho đôi môi

Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột cùng sự tiếp xúc với một số chất gây ô nhiễm… là những yếu tố vô tình làm tổn thương trực tiếp vùng da môi vốn nhạy cảm của bạn. Vì thế, bạn đừng quên việc dưỡng ẩm cho đôi môi mỗi ngày với son có chứa bạc hà nhé! Đây chính là 1 trong 7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm từ thiên nhiên bạn nên đặc biệt lưu ý.

7-tuyet-chieu-huu-doi-moi-goi-cam-1

7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm chưa từng được tiết lộ

  • Không nên hút thuốc lá

Hút thuốc lá không chỉ khiến hàm răng trở nên ố vàng, mất thẩm mỹ mà lâu dần còn khiến bờ môi khô rát, nứt nẻ. Nghiên cứu chỉ ra rằng các độc tố trong khói thuốc sẽ khiến cho đôi môi bị lão hóa sớm, mất đi độ ẩm tự nhiên và dần xuất hiện những chấm đen. Vì thế, đây cũng được liệt vào danh sách 7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm, quyến rũ.

  • Tẩy tế bào chết cho môi

Nhiều người vẫn tô son hàng ngày nhưng lại không có thói quen tẩy tế bào chết cho môi nên khiên da môi dần trở nên thâm xỉn, kém sắc. Khi tẩy tế bào chết cho môi, bạn cần đặc biệt lưu ý không nên dùng móng tay vì có thể khiến da môi tổn thương hơn. Bạn chỉ cần đơn giản sử dụng bàn chải đánh răng với hỗn hợp đường nâu trộn với một ít mật ong hoặc dầu oliu để đôi môi mềm mại, căng mọng một cách hiệu quả.

  • Nên uống nhiều nước

Uống nhiều nước cũng là tuyệt chiêu sở hữu đôi môi căng mọng bạn nên ghi nhớ. Điều này không chỉ giúp cơ thể trao đổi oxy tốt hơn mà còn duy trì độ ẩm tự nhiên cho đôi môi luôn mềm mại. Các chuyên gia khuyên phái đẹp hãy uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để tăng cường lượng nước cho cơ thể, giúp đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ.

7-tuyet-chieu-huu-doi-moi-goi-cam-2

Hãy uống nhiều nước

  • Rửa sạch đôi môi sau khi ăn

Thức ăn còn đọng lại trên đôi môi không chỉ khiến bạn sở hữu vẻ ngoài kém thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn đầu đen, khô môi… Vì thế, bạn cần lưu ý rửa môi thật sạch sau mỗi bữa ăn, nhất là khi ăn những thức ăn cay, mặn hoặc chua.

  • Lựa chọn mỹ phẩm, son môi phù hợp

Đây là thao tác vô cùng quan trọng, giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên. Hãy luôn ghi nhớ kiểm tra thành phần hóa chất có trong son môi, mỹ phẩm. Tốt hơn hết là bạn nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên vì nó không gây tác hại trực tiếp, đặc biệt là không làm thay đổi độ pH.

7-tuyet-chieu-huu-doi-moi-goi-cam-3

Tự tin với sắc môi tươi tắn tại Xuân Hương

Tự tin với sắc môi tươi tắn, bờ môi quyến rũ tại Xuân Hương

Ngoài 7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm trên đây thì phun môi collagen chính là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp phái đẹp mau chóng sở hữu sắc môi tươi tắn, bờ môi căng mọng, quyến rũ.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ phun môi uy tín nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia phun xăm hàng đầu tư vấn kiểu dáng, màu sắc môi phù hợp với nhu cầu, nước da, độ tuổi và hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, toàn bộ màu mực được sử dụng tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Kỹ thuật phun môi hiện đại cho phép chuyên gia kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Hiện nay, phun môi màu cam đào, phun môi màu đỏ cherry hay phun môi hồng baby đang là những xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post 7 tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm chưa từng được tiết lộ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2toVuhd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét