Nghe chuyên gia giải đáp nâng ngực nội soi là gì?

Cải tổ và nâng cấp vòng 1 bằng phương pháp nâng ngực có lẽ là lựa chọn số 1 khi chẳng may sở hữu dáng ngực “khiêm tốn”. Ngực to và ấn tượng sẽ giúp chị em có được cuộc sống hôn nhân viên mãn, thêm tự tin và ấn tượng hơn trong công việc, thêm hãnh diện khi diện những bộ cánh quyến rũ.

nâng ngực nội soi là gì

Nâng ngực nội soi là gì, phương pháp này có ưu điểm ra sao mà khách hàng luôn lựa chọn mỗi khi có nhu cầu cải tổ dáng ngực của mình.

Rõ tường tận nâng ngực nội soi là gì từ chuyên gia

Trước quá nhiều thắc mắc của khách hàng về phương pháp nâng ngực nội soi là gì, TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho rằng: “ Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ an toàn được thực hiện bằng cách đưa túi ngực qua đường gấp nách siêu nhỏ. Với tiêu chí hạn chế xâm lấn và tác động, phương pháp này được thực hiện nhanh chóng dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi với tính năng phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần khi thực hiện, đảm bảo dáng ngực cân đối khi đưa vào, hạn chế tác động xung quanh, không gây đau đớn và biến chứng. Đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn khi thẩm mỹ.

nâng ngực

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung nói về phương pháp nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ hiện đại nên cần được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm mới mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Đó là lý do khách hàng cần cân nhắc và lựa chọn địa điểm thẩm mỹ chất lượng cho mình.

5 lý do khách hàng cần thực hiện nâng ngực nội soi tại JW.

Đừng quan tâm nâng ngực nội soi là gì, hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng ngay lập tức sở hữu dáng ngực cân đối và ấn tượng với thời gian duy trì lâu dài. Bởi 5 lý do dau

+ JW sử dụng loại túi ngực tân tiến nhất của hãng Motiva, loại túi này có tên là Nano Chip với tính năng luân chuyển dáng ngực tự nhiên cùng độ đàn hồi cực tốt, khách hàng có thể voặn xoắn và tác động tự nhiên khi nâng ngực.

Nâng ngực nội soi tại JW có nhiều ưu điểm vượt trội

+ Đây là bệnh viện tiên phong ứng dụng máy 3D trong việc quan sát và lựa chọn size ngực phù hợp cho khách hàng. Loại máy hiện đại này do chính hãng Motiva tài trợ, nó còn mang đến tác dụng mô phỏng hình ảnh trước và sau nâng ngực với độ chính xác cao.

Máy 3D hiện đại được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

+ Địa điểm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ đắt lực của cố vấn chuyên môn đến từ hãng Motiva mang đến dáng ngực tự nhiên và chuẩn đẹp

+ Hệ thống trang thiết bị hiện đại và máy móc chuyên dụng của JW đạt chuẩn ISO mới nhất, đảm bảo hiệu quả cho ca thẩm mỹ với chất lượng vượt trội.

trang phi

Trang Phi- cô diễn viên nổi tiếng đã trở nên quyến rũ và tự tin hơn khi nâng ngực nội soi tại JW

+ Cuối cùng, JW là Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn chất lượng tại Việt Nam ứng dụng nhiều phương pháp thẩm mỹ hiện đại mang đến dáng ngực ấn tượng khi thực hiện, đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắc khe của tín đồ làm đẹp.

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

Nếu ai đó còn thắc mắc không biết nâng ngực nội soi là gì thì hãy nhanh chóng đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để lắng nghe chuyên gia trực tiếp tư vấn và thẩm mỹ nâng ngực an toàn cho mình.

The post Nghe chuyên gia giải đáp nâng ngực nội soi là gì? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2tVvQky
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét