Học lỏm ngay cách trang điểm môi như Thủy Tiên

Bạn đã bao giờ mê mẩn vì đôi môi siêu gợi cảm và quyến rũ của nữ ca sĩ Thủy Tiên hay chưa? Bạn có ước muốn mình cũng có thể sở hữu một cặp môi như vậy? Cách trang điểm môi như Thủy Tiên với các bước vô cùng đơn giản ngay sau đây sẽ giúp bạn gái mau chóng biến mơ ước trở thành hiện thực với đôi môi ngọt lịm. Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Học lỏm cách trang điểm môi xí muội xinh như sao Hàn

>>> Bật mí cách trang điểm môi mỏng trở nên gợi cảm chết người

Cách trang điểm môi của Thủy Tiên như thế nào?

Nữ ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” so với hình ảnh ngây thơ trong sáng lúc ban đầu, giờ đây đã có một diện mạo mới đầy quyến rũ và hấp dẫn đến khó cưỡng, đặc biệt là đôi môi căng mọng đầy ma lực.

Cách trang điểm môi của Thủy Tiên nhanh chóng được rất nhiều bạn trẻ học tập và đặc biệt yêu thích. Dần dần đây là một phong cách make up ghi dấu của Thủy Tiên trong đại bộ phận giới trẻ hiện nay với cái tên đó là “kiểu tô son Thủy Tiên”. Nếu như bạn hâm mộ cô gái xinh đẹp này và mong muốn có một đôi môi quyến rũ như Thủy Tiên, hãy chuẩn bị dụng cụ trang điểm và bắt tay vào ngay với chúng tôi nhé!

cách trang điểm môi như Thủy tiên

Học lỏm cách trang điểm môi như Thủy tiên

 

Hướng dẫn cách trang điểm môi như Thủy Tiên hiệu quả nhất

Chuẩn bị: Dụng cụ trang điểm môi cần thiết.

Các bước tiến hành cách trang điểm môi như Thủy Tiên như sau:

Bước 1: Làm sạch, tẩy tế bào chết cho môi bằng đường hoặc bàn chải đánh răng.

Bước 2: Thoa một lớp kem nền lên môi và vùng da xung quanh, xóa đi các khuyết điểm môi như vết thâm, viền môi xấu,… Có thể dùng kem che khuyết điểm.

Bước 3: Thoa một lớp dưỡng môi để đôi môi mềm hơn, đẹp hơn. Bạn có thể sử dụng “kem dưỡng môi tự nhiên” đó là dầu dừa, dầu oliu, vaseline,…để làm môi mềm mại xinh xắn.

Bước 4: Dùng cọ kẻ viền môi nhẹ rồi xác định tâm môi, tô son tập trung chỗ đó rồi tán đều ra hai bên cho đôi môi vẻ gợi cảm chúm chím. Bạn nên lựa chọn những tông son sáng và nổi bật để giúp đôi môi quyến rũ.

Lưu ý: Việc lựa chọn những tone màu son khác nhau giúp cho Thủy Tiên luôn mới mẻ trong những sự kiện mà cô tham gia, dù cô không thay đổi nhiều về cách trang điểm mắt hay má. Những tone màu son được Thủy Tiên hay sử dụng là hồng, tím, nude, cam hay đỏ…Bạn cũng có thể kết thúc bằng 1 lớp son bóng để giúp đôi môi xinh đẹp và gợi cảm hơn.

cách trang điểm môi như Thủy tiên 1

Cách trang điểm môi như Thủy tiên cho bạn sự quyến rũ khó cưỡng

Làm sao để có một đôi môi đẹp và gợi cảm?

  • Tẩy tế bào chết cho môi 1 lần/ tuần

Bạn gái có thể loại bỏ sạch các vết á sừng, tế bào chết trên môi bằng cách tẩy sạch môi bằng kem tẩy tế bào chết cho môi. Hoặc sử dụng các nguyên liệu tẩy tế bào chết từ thiên nhiên sẵn có như : Đường, muối, bã cafe, nước cốt chanh,… Thoa nhẹ nhàng trên môi trong vòng 5 phút rồi rửa sạch. Môi bạn sẽ hồng hào và sạch sẽ vô cùng.

  • Dưỡng ẩm cho đôi môi mỗi ngày

Bạn gái cần nhớ phải dưỡng ẩm cho đôi môi thường xuyên để môi mềm mại hơn, căng bóng. Trước khi đi ngủ vào mỗi buổi tối, bạn dùng một chút dầu dừa, vaseline hoặc dầu oliu thoa lên môi. Chăm chỉ dưỡng ẩm môi, đôi môi bạn sẽ không bị khô, lúc nào cũng đẹp và quyến rũ lạ thường.

  • Bảo vệ đôi môi trước ánh nắng mặt trời

Ánh sáng trực tiếp từ mặt trời sẽ làm đôi môi của bạn dễ bị thâm đen. Hãy giữ màu môi tự nhiên của bạn an toàn bằng cách bảo vệ đôi môi của bạn với son dưỡng môi có SPF ít nhất là 15 hoặc cao hơn. Bằng cách đó đôi môi của bạn sẽ không bị cháy nắng và đốm đen  khi bạn tận hưởng một ngày bên ngoài.

  • Uống đủ nước

Để có một đôi môi đỏ đẹp,tươi sáng,không bị khô ráp và nứt nẻ thì bạn gái rất cần uống nhiều nước để giữ cho cơ thể không bị thiếu nước. Ngoài ra bạn có thể sử dụng dầu dừa, dầu hạnh nhân, hoặc một số loại son dưỡng môi tốt để giữ cho đôi môi của bạn ẩm suốt cả ngày.

  • Sử dụng son môi chất lượng

Son môi là một vật dụng không thể thiếu đối với chị em tuy nhiên hiện nay có rất nhiều son môi với chất lượng đủ loại bày bán hàng loạt trên thị trường. Nếu không mua son cẩn thận môi bạn có thể bị nhiễm hóa chất độc hại từ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, trở nên thâm đen và bong tróc. Do vậy, bạn gái nên tìm hiểu kỹ, mua loại son môi chất lượng, ít hóa chất, cho môi đẹp và xinh nhất.

cách trang điểm môi như Thủy tiên 2

Lưu ý hay để có một đôi môi xinh đẹp gợi cảm

Trên đây là phần hướng dẫn cách trang điểm môi như Thủy Tiên dành cho bạn gái cũng như cách để có một đôi môi đẹp và gợi cảm. Ngoài ra, bạn gái cũng có thể lựa chọn dịch vụ phun xăm môi đẹp chuẩn Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để có một đôi môi quyến rũ hoàn hảo không hề thua kém ca sĩ Thủy Tiên.

 

Ưu điểm của dịch vụ phun xăm môi đẳng cấp tại thẩm mỹ Xuân Hương

  • Phun xăm môi an toàn, hiệu quả bền lâu. Với chất liệu mực phun xăm môi 100% từ thiên nhiên cùng uy tín thẩm mỹ viện hơn 20 năm, thẩm mỹ Xuân Hương đảm bảo cho bạn gái có một đôi môi xinh đẹp bền màu hấp dẫn mà không phải lo lắng về di chứng sau phun môi.
  • Được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tay nghề hơn 20 năm đảm bảo mang lại cho bạn gái một đôi môi như ý, căng mọng hoàn hảo.
  • Hoàn toàn không đau, không sưng: Trước khi phun xăm môi, bạn gái sẽ được bôi tê hoàn toàn không có cảm giác đau rát khó chịu dù chỉ nhỏ nhất.
  • Thời gian phun xăm thẩm mỹ ngắn. Chỉ trong vòng 30 phút, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh đẹp, vô cùng quyến rũ, không hề thua kém ca sĩ Thủy Tiên.
cách trang điểm môi như Thủy tiên 3

Phun xăm môi để có một đôi môi ngọt ngào bền lâu

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Học lỏm ngay cách trang điểm môi như Thủy Tiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uOn5gt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét