Nâng mũi cấu trúc là gì, ưu điểm ra sao?

Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, các phương pháp nâng mũi xuất hiện ngày càng nhiều. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là công nghệ nâng mũi cấu trúc hiện đại xuất phát từ Hàn Quốc, công nghệ thẩm mỹ này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người thực hiện.

nâng mũi cấu trúc là gì

Nâng mũi cấu trúc là công nghệ thẩm mỹ hiện đại xuất xứ từ Hàn Quốc, phương pháp này thực hiện theo quy trình thẩm mỹ chuẩn Hàn với nhiều ưu điểm vượt trội

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc là công nghệ hiện đại, được thực hiện bằng cách sử dụng cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để can thiệp dáng mũi. Trong đó, chiếc mũi sẽ được chia làm 2 phần bằng nhau, sụn tự thân để bao bọc đầu mũi hạn chế biến chứng, sụn nhân tạo dùng nâng cao sóng mũi khắc phục hiệu quả tình trạng mũi to bè kém duyên khi thực hiện.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc thực hiện bằng cách bóc tách toàn diện dáng mũi, không dừng lại ở việc nâng cao sóng mũi, công nghệ này khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm không mong muốn của dáng mũi xấu như đầu mũi to, cánh mũi rộng, lỗ mũi không cân xứng chỉ qua một ca phẫu thuật.

mũi đẹp

Dáng mũi cấu trúc được chia làm 2 phần bằng nhau

Sở dĩ công nghệ nâng mũi cấu trúc được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều là bởi lẽ, đây là công nghệ thẩm mỹ không gây đau đớn nhiều khi thực hiện, hạn chế biến chứng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và không xuất hiện sẹo xấu. Tất cả những khuyết điểm không mong muốn sẽ được khắc phục hiệu quả với công nghệ nâng mũi cấu trúc toàn diện

Địa điểm “khởi nguồn” của nâng mũi cấu trúc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là địa điểm tiên phong ứng dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc S line chuẩn Hàn, phương pháp này được cha đẻ của nó là TS. BS Man Koon Suh trực tiếp chuyển giao kỹ thuật cho JW.

Chuyện có thật về phương pháp nâng mũi cấu trúc S line

Điểm nổi bật khi thực hiện nâng mũi cấu trúc tại JW chính là khách hàng có thể thực hiện nâng mũi giống thần tượng Hàn Quốc bằng công nghệ nâng mũi cấu trúc S line. Theo đó, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ lắng nghe nguyện vọng của từng người và bắt đầu thực hiện thẩm mỹ theo mong muốn, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn, mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Cha đẻ của phương pháp nâng mũi cấu trúc trực tiếp về JW Việt Nam hỗ trợ chuyển giao công nghệ và tư vấn cho khách hàng

Nâng mũi cấu trúc tại JW, khách hàng được chính tay chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam thực hiện, ông chính là TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung đã từng thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ mũi.

nâng ngực

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – người được nhận tác quyền nâng mũi cấu trúc S line tiên phong tại Việt Nam

Với sự hỗ trợ đắt lực của hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu chuẩn Hàn cùng sụn nhân tạo chất lượng, công nghệ nâng mũi cấu trúc của JW mang đến những bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em khi có nhu cầu nâng mũi.

Những khách hàng thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc S line tại JW

Hãy để Bệnh viện thẩm mỹ JW có cơ hội trả lời câu hỏi nâng mũi cấu trúc là gì cho các chị em khi có nhu cầu thông qua những ca thẩm mỹ chất lượng.

The post Nâng mũi cấu trúc là gì, ưu điểm ra sao? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2uxupwK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét