Nâng mũi kiểu Thái Lan như thế nào?

Câu hỏi

Bác sĩ có thể cho tôi hỏi nâng mũi kiểu Thái Lan là như thế nào vậy ạ? Nó có khác gì với nâng mũi Hàn Quốc. Tôi thấy bạn tôi nâng mũi kiểu Thái Lan nhìn rất đẹp và tự nhiên nên cũng muốn đi thực hiện. (Thanh Thanh, Bình Dương)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc nâng mũi kiểu Thái Lan của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi kiểu Thái Lan

Chúng ta đã quen thuộc với 2 dáng mũi quen thuộc là S line và L line. Trong đó, S line là xu hướng du nhập từ Hàn Quốc với sống mũi có độ võng mềm mại, phần sống giữa mắt không nhô lên quá nhiều tạo cảm giác tự nhiên; còn L line là dáng mũi châu Âu với sống mũi cao, thanh, thẳng tắp và sắc sảo hơn. Nhận xét một cách công bằng, dáng mũi S line tuy tự nhiên nhưng lại có phần hơi thấp, không cải thiện được nhiều đường nét khuôn mặt; còn mũi L line tuy cao nhưng lại dễ gây cảm giác thô cứng, thậm chí có thể khiến nét mặt trông dữ dằn hơn.

Nâng mũi kiểu Thái Lan

Nâng mũi S line và L line đều tại mũi đẹp nhưng lại có một số hạn chế nhất định

Nâng mũi kiểu Thái Lan chính là phép cộng hoàn hảo giữa nâng mũi mũi S line và L line. Đây được coi là phép cộng hoàn hảo giữa mũi S line và Lline với dáng mũi lai Âu – Á cao nhưng vẫn hài hòa, tự nhiên đi kèm với đầu mũi tròn, cánh mũi nhỏ và lỗ mũi thuôn nhỏ hình hạt chanh. Nói cách khác, nếu bạn đang muốn có một chiếc mũi mềm mại như S line nhưng lại “tây” như L line thì nâng mũi kiểu Thái Lan chính là câu trả lời.

Nâng mũi kiểu Thái Lan 2

Nâng mũi Thái Lan cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo

Nâng mũi kiểu Thái lAN còn có một điểm cộng là chủ nhân có thể vặn vẹo mũi thoải mái mà không lo mũi bị vẹo, lệch – lý do là bởi chất liệu sụn được sử dụng là loại sụn siêu mềm.

Nâng mũi kiểu Thái Lan ở đâu tại Việt Nam

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đang triển khai và áp dụng thành công các kỹ thuật chỉnh sửa mũi tiên tiến nhất hiện nay như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp mềm mại, tự nhiên như nâng mũi kiểu Thái Lan bạn có thể đến đây thăm khám, đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại đây sẽ giúp bạn.

Tham khảo thêm: Phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền

Nâng mũi kiểu Thái Lan 3

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu bạn có thể đến tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thăm khám

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc điều đặc biệt nhất đó là bạn sẽ được xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn chiếc mũi mà mình yêu thích với công nghệ Vectra 3D. Chính vì thế sự hài lòng của khách hàng với kết quả nâng mũi sẽ lên đến hơn 95%.

Nâng mũi kiểu Thái Lan 4

Khách hàng thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi đã có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật trước đó, nâng mũi kiểu Thái Lan hay Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp ưng ý, duy trì dài lâu.

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Nâng mũi kiểu Thái Lan như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2eVNTVT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét