Môi thâm có nên phun môi không?

Môi thâm có nên phun môi không? Đây là một chủ đề tồn tại đã lâu nhưng không bao giờ cũ. Khác với môi sáng màu, rất nhiều người lo lắng môi thâm khi phun lên sẽ không lên màu chuẩn. Đây cũng là nguyên nhân mọi người cảm thấy phân vân không biết môi thâm có nên phun môi không. Vậy sự thực thì sao? Trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm lời giải cho vấn đề có nên phun môi khi môi bị thâm không nhé.

Môi thâm và nguyên nhân dẫn đến tình trạng thâm môi

Môi thâm là tình trạng rất nhiều người gập phải. Khi đó môi sẽ bị thâm sạm và tối màu, không còn sáng hồng như lúc ban đầu. Môi thâm sẽ khiến cho bạn gái khó trang điểm và thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người bằng gương mặt mộc của mình.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thâm môi, ngoài vấn đề nguyên nhân do bẩm sinh thì môi thâm còn do những nguyên nhân sau:

Do tác động của ánh nắng mặt trời: Trong ánh nắng mặt trời có chứa tia UV khiến sắc tố melanin tăng trưởng để bảo vệ da và cũng là sắc tố này đậm màu hơn. Mà bản chất của môi thâm chính là việc tăng sắc tố melanin và tập trung ở môi, khiến cho môi trở nên tối màu và thâm sạm. Vì vậy việc môi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân quan trọng làm thâm môi.

Do uống trà, cà phê, hút thuốc lá: Đây cũng là những nguyên nhân quan trọng gây thâm môi. Chất caffeine trong trà, cà phê và nicotine có trong khói thuốc lá sẽ khiến cho môi trở nên thâm sạm, răng ố vàng.

Do môi khô, thiếu độ ẩm, thói quen liếm môi: Khi cơ thể không được cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết hoặc bị mất nước, môi bị khô cũng sẽ khiến cho đôi môi trở nên thâm sạm và xỉn màu. Thói quen liếm môi cũng là một  nguyên nhân làm cho môi thâm bởi vì liếm môi sẽ làm mất dần lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi, khiến môi bị khô hơn.

Do sử dụng son môi chứa chì: Son môi là sản phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc sử dụng son môi chứa chì thường xuyên sẽ khiến cho môi dần bị chuyển màu và trở nên thâm xỉn. Vì vậy bạn gái hãy chú ý cẩn trọng trong việc lựa chọn son môi nhé.

Môi thâm có nên phun môi không?

Phun xăm môi là trào lưu đang nở rộ hiện nay. Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ để cải thiện tình trạng môi thâm xỉn hay môi nhạt màu, hoặc đơn thuần là để giúp chị em sở hữu được màu môi như ý, tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày. Nhu cầu phun môi ngày càng tăng cao khiến cho khá nhiều vấn đề được đặt ra, một trong số đó chính là thắc mắc môi thâm có nên phun môi không?

Môi thâm có nên phun môi không? Vấn đề này không mới nhưng cũng không bao giờ là cũ. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, môi thâm nên phun xăm môi. Bởi vì môi thâm sẽ khiến cho bạn trở nên xuống sắc và kém sức sống. Việc đánh son có thể che dấu khuyết điểm môi thâm của mình, nhưng bạn không thể đánh son 24/7 được, điều đó không tốt cho môi. Vì vậy phun môi chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn gái để khắc phục khuyết điểm này.

Sở dĩ nhiều chị em lo lắng môi thâm có nên phun môi không là do họ lo sợ môi thâm mà phun xăm sẽ khiến cho màu môi lên không “thật”, không lên đúng chuẩn màu mong muốn. Thực ra điều này không phải không có lý bởi vì có khá nhiều trường hợp phun môi đúng là không lên màu như mong muốn. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do mực phun không đạt chất lượng hoặc kỹ thuật, công nghệ phun xăm lạc hậu, do lỗi của bên thực hiện phun môi. Nếu như chọn một cơ sở uy tín, công nghệ cao, kỹ thuật tốt, người thực hiện có tay nghề cao thì bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng nhiều đến vấn đề này vì đôi môi của bạn sẽ được lên màu như ý.

Môi thâm nên phun môi màu gì thích hợp?

Bên cạnh vấn đề môi thâm có nên phun môi không thì có một vấn đề khác cũng rất khiến nhiều người bận tâm, đó chính là việc nên phun môi màu gì thích hợp cho môi thâm? Đây là thắc mắc chính đáng của mỗi người và cần phải được giải đáp đúng mực để cho chị em có cái nhìn toàn diện cũng như có hướng đi cụ thể cho mình trước khi quyết định phun môi.

Về màu mực phun xăm thì có rất nhiều màu mực khác nhau, vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thông thường, khi bạn đi phun môi, trước khi thực hiện chuyên viên sẽ tư vấn, chia sẻ và cho bạn xem các màu mực phun xăm để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, căn cứ vào lứa tuổi, nước da, gương mặt và cá tính, phong cách của bạn, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn một số màu mực phun phù hợp nhất.

Hiện nay, theo xu hướng chung của mọi người, những cô nàng có môi thâm ban đầu khi đi phun xăm môi thường chọn các màu như: hồng cánh sen, đỏ tươi, đỏ đô, màu cam,… hoặc phun môi kết hợp hai màu có tone gần nhau để tạo sự trẻ trung và hấp dẫn. Tùy theo tình trạng cụ thể của môi người chuyên gia sẽ có tư vấn thích hợp nhất dành cho bạn.

Địa chỉ phun môi nào uy tín nhất hiện nay?

Như trên đã phân tích, để có môi có thể lên màu chuẩn nhất, sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ với màu môi mà bạn yêu thích thì việc lựa chọn địa chỉ phun xăm môi uy tín là điều mấu chốt. Mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng dịch vụ phun xăm môi nhưng không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín và chất lượng để đảm bảo yêu cầu mà bạn đặt ra. Vậy địa chỉ phun môi nào uy tín nhất hiện nay?

Trong số các cơ sở thẩm mỹ ở nước ta, có thể nói Thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1 ở Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung. Thẩm mỹ Xuân Hương ngay từ khi thành lập đã nổi danh với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ như phun môi, phun thêu lông màu, phun mí, đặc biệt là phun xăm môi. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Xuân Hương càng khẳng định uy tín cũng như địa vị của mình trong ngành thẩm mỹ, trở thành đơn vị thẩm mỹ hàng đầu ở nước ta. Trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, có thể nói Xuân Hương chính là cây đại thụ, là đầu tàu, là địa chỉ được khách hàng tin tưởng nhất.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng công nghệ phun môi hiện đại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, mực phun được nhập khẩu cao cấp, có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cho đôi môi bạn đẹp tự  nhiên và sắc màu chân thật nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Xuân Hương có sử dụng các dịch vụ phun môi thời thượng như:

Phun môi ombre: là dịch vụ phun môi kết hợp các màu mực khác nhau tạo hiệu ứng “xí muội” – đôi môi chuyển màu tự nhiên và cá tính. Dịch vụ này được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó sẽ mang lại nét trẻ trung, cá tính cho bạn gái.

Phun môi collagen: Sử dụng màu mực với các hạt tinh thể pha lê collagen được đưa vào môi một cách nhẹ nhàng, thấm sâu, giúp nuôi dưỡng môi trở nên mịn màng, căng mọng đầy sức sống. Phương pháp phun môi này không chỉ mang đến màu môi chân thật nhất cho bạn mà còn giúp khắc phục nhiều khuyết điểm của môi như thâm, xỉn màu, nhạt màu, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Môi thâm có nên phun môi không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uQ7o85
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét