Học cách trang điểm cho môi trên bớt dày ngay tại nhà

Cách trang điểm cho môi trên bớt dày như thế nào? Môi trên quá dày có thể khiến cho khuôn mặt mất cân đối và trở nên thiếu tính thẩm mỹ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn gái cách trang điểm cho môi trên bớt dày, giúp khuôn môi hoàn thiện và trở nên gợi cảm hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!

>>> Cách trang điểm môi bằng son nước tự nhiên, gợi cảm nhất

>>> Học lỏm ngay cách trang điểm môi như Thủy Tiên

Cách trang điểm cho môi trên bớt dày là như thế nào?

Như chúng ta đã biết, đôi môi có một vị trí quan trọng trong tổng thể khuôn mặt. Đối với người phụ nữ, đôi môi là điểm nhấn ấn tượng, nét quyến rũ khó cưỡng giúp chị em chinh phục ai kia. Nhưng không phải ai khi sinh ra cũng có được một đôi môi ưng ý và hoàn hảo nhất. Đặc biệt có những bạn, ngay từ khi sinh ra, phần môi phía trên có vẻ dày hơn so với môi dưới, khiến bạn gái mặc cảm và tự ti.

Cách trang điểm cho môi trên bớt dày sau đây được coi là giải pháp cứu cánh tuyệt vời, giúp bạn gái khắc phục tình trạng môi trên dày đồng thời tạo cho đôi môi vẻ xinh xắn, gợi cảm đầy lôi cuốn.

cách trang điểm cho môi trên bớt dày

Cách trang điểm cho môi trên bớt dày

Hướng dẫn cách trang điểm cho môi trên bớt dày hiệu quả

Bước 1: Tấy tế bào chết cho môi

Tẩy tế bào chết cho môi giúp loại bỏ mọi á sừng, mọi vết thâm sần sùi trên môi nhanh chóng, giúp môi sạch và trở nên đầy sức sống. Bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên để làm sạch môi như đường, muối, bã cà phê hoặc nước cốt chanh. Chú ý chà xát nhẹ nhàng trong 5 phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ thấy môi mềm và mịn hơn rất nhiều.

Bước 2: Dưỡng ẩm cho môi

Để đôi môi luôn mềm mại và xinh đẹp, bạn nên chú ý dưỡng ẩm cho môi bằng các loại son dưỡng có bày bán rất nhiều trên thị trường. Hoặc để đảm bảo an toàn, bạn có thể sử dụng một số thực phẩm tự nhiên có thành phần dưỡng cao với khá nhiều vitamin E như là dầu dừa, dầu oliu, vaseline,…thoa lên môi một lớp mỏng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau rửa lại. Hoặc trước khi đánh son, bạn thoa 1 chút dưỡng ẩm để môi được đẹp hơn.

Bước 3: Dùng kem che khuyết điểm cho môi

Phần môi trên quá dày khiến bạn tự ti, bạn có thể dùng kem che khuyết điểm thoa viền môi, che đi viền môi xung quanh môi của bạn, đồng thời loại bỏ các khuyết điểm môi thâm, mụn, …v..v…

Bước 4: Tiến hành đánh son môi

Có hai cách trang điểm cho môi trên bớt dày như sau:

  • Thứ nhất, bạn phủ một lớp son lì có màu đậm hơn một chú đánh tập trung ở lòng môi, sau đó dùng tay, tán nhẹ sang bên ngoài để tạo môi xí muội, giúp môi nhỏ xinh và chúm chím đầy hấp dẫn, cho khuôn môi nhỏ lại.
  • Thứ 2: Bạn dùng chì kẻ môi, kẻ viền môi trên lùi dịch vào trong môi một chút, để tạo đôi môi hài hòa cân đối. Tiếp đó thoa son môi lên theo đường viền môi vừa định. Bạn sẽ có một đôi môi xinh xắn hút hồn ai kia!
cách trang điểm cho môi trên bớt dày 1

Cách trang điểm cho môi trên bớt dày đơn giản

Lưu ý cách trang điểm cho môi trên bớt dày

  • Tuyệt đối tránh xa màu kẻ môi màu tối hơn đi với màu môi sáng.
  • Bạn gái có môi dày nên hạn chế những loại son bóng.
  • Không sử dụng lớp son bóng đè lên lớp son thường mà chỉ sử dụng nó ở chính giữa của môi để tạo cảm giác mềm mướt.
  • Nếu răng của bạn không trắng và bạn muốn che đi khuyết điểm đó thì hãy dùng son môi có tông màu xanh blue như mận hay hồng sẽ phù hợp.
cách trang điểm cho môi trên bớt dày 2

Lưu ý cách trang điểm cho môi trên bớt dày

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho môi trên bớt dày dành cho phái đẹp. Hy vọng với những hướng dẫn sau đây, bạn gái sẽ mau chóng có được một đôi môi xinh xắn, kiêu kì, đem lại sự cân đối hài hòa cho khuôn mặt.

Tuy nhiên, phương pháp trang điểm chỉ có tác dụng tạm thời, không những vậy, nếu chọn lựa son môi không chất lượng, đôi môi của bạn sẽ có nguy cơ bị thâm và xấu đi rất nhiều. Phun xăm môi được coi là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những bạn gái muốn có một đôi môi xinh đẹp như ý!

 

Dịch vụ phun xăm môi collagen đỉnh cao tại thẩm mỹ Xuân Hương

Không cần đến các cách trang điểm cho môi trên bớt dày mất thời gian, bạn có thể sở hữu đôi môi ngọt ngào cân đối nhờ vào kỹ thuật phun xăm môi collagen  đỉnh cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 20 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ Xuân Hương luôn tự hào là điểm đến lý tưởng, nơi gửi gắm niềm tin của hàng nghìn phái đẹp ở khắp mọi nơi.

cách trang điểm cho môi trên bớt dày 3

Khắc phục môi dày tức thì với phun xăm môi chuyên nghiệp

Với đôi bàn tay tài hòa, giàu kinh nghiệm, các chuyên gia phun xăm môi chuyên nghiệp hàng đầu sẽ tiến hành phun môi cho khách hàng một cách khéo léo. Nếu như bạn có phần môi trên dày, chuyên gia sẽ tiến hành phun viền môi trên lùi dịch vào sao cho khớp với môi dưới, tạo nên tổng thể hài hòa cho khuôn mặt.

Đến với thẩm mỹ Xuân Hương, quý khách sẽ được trải nghiệm chất lượng mực xăm môi tốt nhất, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cho đôi môi trở nên căng mịn và đầy sức sống. Hiệu quả phun môi tại Xuân Hương nhờ vậy mà bền lâu và ổn định.

 

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Học cách trang điểm cho môi trên bớt dày ngay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uzDKBW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét