Có nên nâng mũi bọc sụn giá rẻ không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, tôi có nên nâng mũi bọc sụn giá rẻ không ạ? Tôi thấy ở quận 1 hiện nay có rất nhiều trung tâm quảng cáo nâng mũi đẹp mà giá cả rất rẻ. Tôi đã đọc nhiều trường hợp nâng mũi bị hư do thẩm mỹ viện lừa đảo, vậy làm sao có thể chọn được nơi sửa mũi vừa đẹp vừa tiết kiệm? (Đan Đan, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc nâng mũi bọc sụn giá rẻ của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nên lưu ý khi nâng mũi bọc sụn giá rẻ

Nâng mũi bọc sụn là tiểu phẫu sửa mũi khá đơn giản nên hiện có rất nhiều trung tâm thực hiện với lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn. Nhiều chị em tin vì ham rẻ nên tìm đến các địa chỉ nâng mũi bọc sụn giá rẻ không có giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ thì không có chứng chỉ hành nghề…Điều này dẫn đến sau nâng mũi là những hệ lụy, biến chứng vô cùng nguy hiểm như mũi bị cong lệch vẹo, lộ sụn, bóng đỏ, nhiễm trùng.

nâng mũi bọc sụn giá rẻ

Nếu bạn nâng mũi ở một địa chỉ thẩm mỹ không uy tín thì mũi rất dễ gặp phải các biến chứng, gây ra nhiều hệ lụy về sau.

Nhu cầu tìm một địa chỉ nâng mũi bọc sụn giá rẻ là điều dễ hiểu vì ai cũng muốn làm đẹp tiết kiệm. Dù vậy hãy thật cẩn trọng chú ý những điều sau khi bạn muốn tìm một nơi sửa mũi nhé:

  • Trung tâm nâng sửa mũi phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, khép kín.
  • Quy trình phẫu thuật phải được hỗ trợ bởi đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại.
  • Bác sĩ nâng mũi cho bạn phải có giấy phép hành nghề, đã từng thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi trước đó, được khách hàng đánh giá cao.
  • Một địa chỉ nâng mũi bọc sụn giá rẻ nhưng phải đảm bảo vật liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chăm sóc hậu phẫu của địa chỉ mà bạn nâng mũi phải chu đáo để bạn an tâm hơn khi làm đẹp.
nâng mũi bọc sụn giá rẻ 2

Một địa chỉ nâng mũi bọc sụn giá rẻ ngoài chi phí tiết kiệm thì các yếu tố về trang thiết bị máy móc, đội ngũ bác sĩ, nhân viên cũng cần được đảm bảo

Nâng mũi bọc sụn giá rẻ an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Không chỉ thực hiện nâng mũi bọc sụn, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn triển khai và áp dụng các kỹ thuật nâng chỉnh sửa mũi tiên tiến nhất hiện nay như nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc, thu gọn cánh mũi…

Không chỉ được làm đẹp với mức giá hợp lý, nâng sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn còn được trải nghiệm những ưu điểm về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, sự tân tâm, chu đáo của đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm.

nâng mũi bọc sụn giá rẻ 3

Thực hiện nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dạn

Một ca nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thường diễn ra nhanh chóng trong 1-2h đồng hồ. Bác sẽ sẽ dùng silicon để nâng cao sóng mũi và dùng sụn tự thân để bọc vào đầu mũi. Kết quả bạn không chỉ có chiếc mũi cao, cong mềm mại hình chữ S, mà đầu mũi còn được tạo hình thon gọn, duy trì dài lâu.

Khách hàng thực hiện nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc:

nâng mũi bọc sụn giá rẻ 4

Khách hàng thực hiện nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi bọc sụn giá rẻ của bạn Đan Đan. Nếu bạn muốn nâng mũi đẹp với chi phí tiết kiệm bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thảm mỹ Hàn Quốc để thăm khám. Hẹn sớm gặp bạn.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Có nên nâng mũi bọc sụn giá rẻ không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2ttFAmF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét