Cách trang điểm cho môi dày và thâm đẹp tự nhiên

Cách trang điểm cho môi dày và thâm như thế nào để môi đẹp tự nhiên đang là vấn đề nhiều chị em lo ngại. Đôi môi vừa dày, vừa thâm không chỉ khiến phái đẹp tự ti về vẻ ngoài kém xinh mà còn gặp nhiều khó khăn mỗi khi trang điểm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với các bạn bí quyết trang điểm cho môi dày và thâm đơn giản, hiệu quả nhất nhé!

>>> Học lỏm ngay cách trang điểm môi như Thủy Tiên

>>> Cách trang điểm môi Kesha táo bạo và cuốn hút

Quan niệm về đôi môi dày và thâm

Dân gian xưa quan niệm rằng: “Những người mắt trắng, môi thâm – Trai thì xảo quyệt, gái thì điêu ngoa”. Tuy đó chỉ là cách nhìn người được lưu truyền trong dân gian nhưng nó ít nhiều đi sâu vào tiềm thức con người từ đời này sang đời khác, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của những người không may sở hữu đôi môi thâm. Không thể phủ nhận rằng đôi môi là biểu trưng cho nét đẹp của người phụ nữ, là thứ “vũ khí” hạ gục người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sở hữu sắc môi tươi tắn, bờ môi căng mọng, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Nhiều chị em do thói quen uống trà và cà phê hằng ngày hay quá lạm dụng son môi chứa chì đã vô tình dẫn đến tình trạng môi thâm xỉn mà không hề hay biết.

cach-trang-diem-cho-moi-day-va-tham

Quan điểm về đôi môi dày và thâm

Cách trang điểm cho môi dày và thâm đẹp tự nhiên

Cách trang điểm cho môi dày và thâm như thế nào? Trên thực tế, bí quyết make up cho môi dày và thâm không khó khăn hay phải sử dụng nhiều thủ thuật như nhiều người vẫn lầm tưởng. Đơn giản, bạn chỉ cần đến son dưỡng, kem che khuyết điểm hoặc kem nền và thực hiện tuần tự theo các bước sau đây:

  • Bước đầu tiên trong cách trang điểm cho môi dày và thâm là bạn hãy làm sạch toàn bộ gương mặt của mình, đặc biệt là đôi môi.
  • Tiếp theo, bạn hãy dùng một chút lớp kem dưỡng cho đôi môi. Đừng quên dùng tiếp kem che khuyết điểm để che giấu những vết xấu xí hằn trên đôi môi của bạn.
  • Sau đó, bạn dùng cọ tô một lớp mỏng ở lòng môi trên và môi dưới và tán thạt đều. Tiếp tục tô thêm 1 lớp son ở lòng môi trên và dưới rồi lại tán ra để màu môi trông thật tự nhiên, hài hòa nhé!
cach-trang-diem-cho-moi-day-va-tham-1

Cách trang điểm cho môi dày và thâm đẹp tự nhiên

Màu son nào hợp với môi dày và thâm?

Theo các chuyên gia trang điểm, bạn có thể sử dụng nhiều loại son với màu sắc khác nhau và chú ý mỗi lớp thì nên tán mỏng để có thể mang đến diện mạo tự nhiên nhất có thể.

Với đôi môi dày và thâm, các sắc son như son màu hồng, hồng phấn, màu đỏ, đỏ cam… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn sở hữu gương mặt trẻ trung, vui tươi, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, khi thực hiện cách trang điểm cho đôi môi dày và thâm, bạn hãy lưu ý sử dụng kem che khuyết điểm chuyên dụng cho môi nhé! Bạn cũng có thể tô son cả bờ môi nếu muốn chứ không nhất thiết chỉ đánh son lòng môi. Hãy nhớ rằng việc sử dụng son lỳ cũng giúp đôi môi của bạn lên màu tốt hơn.

cach-trang-diem-cho-moi-day-va-tham-2

Phun môi khắc phục khuyết điểm môi dày và thâm

Bí quyết sở hữu đôi môi gợi cảm, quyến rũ nhanh nhất

Nếu chẳng đủ kiên nhẫn và khéo léo thực hiện cách trang điểm cho môi dày và thâm trên đây, bạn hãy tham khảo ngay phương pháp phun môi collagen đẹp quyến rũ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Xu hướng phun thêu thẩm mỹ đang trở thành trào lưu làm đẹp của nhiều phụ nữ hiện đại. Chỉ sau 1 lần thực hiện, bạn đã có thể tự tin với sắc môi tươi tắn dù ở bất cứ đâu mà không cần tốn công trang điểm, không lo màu môi bị trôi mất sau khi ăn uống.

Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, thăm khám, tư vấn và tạo dáng khuôn môi phù hợp, cân đối, hài hòa với gương mặt. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Do đó, màu môi không chỉ lên màu tự nhiên như thật mà còn đẹp bền lâu.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Cách trang điểm cho môi dày và thâm đẹp tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uPI6r1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét