Nâng mũi xong bị lệch phải xử lý như thế nào?

Câu hỏi

Nâng mũi xong bị lệch phải làm sao để mũi thẳng lại ạ? Mũi tôi mới nâng được khoảng 2 tháng. Tôi có cảm giác như mũi mình đang bị lệch sang bên trái. Tình trạng của tôi có phải rút sóng mũi ra nâng lại không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi chứ tôi lo lắng quá. (Hương, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc nâng mũi xong bị lệch của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi xong bị lệch phải làm sao?

Một trong những điều khiến khách hàng hoang mang và lo lắng đó là nâng mũi xong bị lệch. Mũi bị lệch sau khi phẫu thuật có nhiều nguyên nhân và tùy vào nguyên nhân đó chúng ta sẽ có cách xử lý để đưa mũi về trạng thái bình thường.

  • Nếu nâng mũi xong bị lệch nguyên nhân do bạn không cẩn thận khiến dáng mũi bị lệch thì bạn có thể tiến hành một số bài tập đơn giản để nắn chỉnh sống mũi ngay ngắn trở lại. Lưu ý là tập nhẹ nhàng thôi và tập sau khi mũi đã cắt chỉ để tránh tình trạng mũi bị nhiễm trùng hay ảnh hưởng đến quá trình định hình chung của mũi.
Nâng mũi xong bị lệch

Nếu mũi bị lệch da va chạm thì bạn có thể thực hiện các động tác nắn chỉnh mũi tại nhà. Lưu ý thực hiện nhẹ nhàng thôi nhé.

  • Nếu nâng mũi xong bị lệch nguyên nhân do bác sĩ đặt sụn không chính xác hay sụn không đảm bảo thì bạn nên đi tái khám càng sớm càng tốt để bác sĩ xác định nguyên nhân và tình trạng. Nếu sụn có vấn đề thì không thể duy trì mà nên lấy sụn và sửa mũi càng sớm càng tốt.
Nâng mũi xong bị lệch 1

Nếu mũi bị lệch do sụn không đảm bảo thì bạn nên lấy sụn ra và nâng mũi lại

Với trường hợp nâng mũi xong bị lệch do lỗi kỹ thuật bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mũi, tiến hành bóc tách sụn cũ và đưa sụn mới vào. Hiện nay nâng mũi S line 3D thường được áp dụng để sửa mũi lệch. Phương pháp này với việc sử dụng sụn tự thân có tính tương thích cao giúp bảo vệ đầu mũi, khắc phục tối đa các nhược điểm của mũi sau nâng như đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi, đem lại cho bạn chiếc mũi cao thon dáng chữ S mềm mại và hài hòa với các nét trên khuôn mặt.

Nâng mũi xong bị lệch 2

Nâng mũi S line có thể giúp chỉnh sửa mũi lệch, trả lại bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo

Nâng mũi xong bị lệch chỉnh sửa ở đâu?

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, triển khai và áp dụng thành công các kỹ thuật nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…Sửa mũi bị lệch tại Bệnh viện được trực tiếp đội ngũ các bác sĩ thẩm mỹ và chuyên gia hàng đầu thực hiện sẽ trả lại bạn chiếc mũi vẹn nguyên, không tỳ vết.

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn cũng không phải lo lắng nâng mũi xong bị lệch bởi:

  • Các trang thiết bị máy móc hiện đại được áp dụng vào quy trình nâng mũi giúp mũi được nâng đẹp chuẩn xác: Máy X quang ConeBeam CT 3D kiểm tra cấu trúc mũi, máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước dáng mũi – Chiếc máy này giúp bác sĩ biết được kích cỡ sụn vừa với khoang mũi, giúp nâng mũi không bị lệch.
Nâng mũi xong bị lệch 3

Khách hàng được xem trước kết quả nâng mũi với công nghệ Vectra 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

  • Kho sụn mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều là sụn nhập khẩu, được FDA chứng nhận về độ an toàn, thẩm mỹ giúp nâng mũi đẹp tự nhiên, bền vững.
Nâng mũi xong bị lệch 4

Kho sụn nâng mũi được nhập khẩu từ Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Ngoài yếu tố về thiết bị máy móc, tay nghề bác sĩ cần được đảm bảo, để tránh tình trạng nâng mũi xong bị lệch sau khi sửa mũi bạn nên chăm sóc mũi cẩn thận theo chỉ định của bác sĩ. Nếu bạn Hương thấy mũi mình bị lệch bạn hãy đến tái khám càng sớm càng tốt nhé.

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Nâng mũi xong bị lệch phải xử lý như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2uyqaRL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét