Làm sao sửa tướng mũi cô độc

Câu hỏi

Tôi đi xem bói thì thầy bói nói tôi có tướng mũi cô độc cần đi sửa lại. Tôi thấy mũi mình cao và thẳng, bạn bè nói là đẹp nhưng không hiểu sao thầy bói lại nói vậy. Bây giờ tôi cần sửa mũi như thế nào để sửa tướng nhưng vẫn đảm bảo mũi không bị mất dáng như ban đầu ạ? (Yến Trang, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc tướng mũi cô độc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tướng mũi cô độc là mũi như thế nào?

Theo như mô tả của bạn thì bạn đang sở hữu tướng mũi Hy Lạp. Mũi kiểu Hy Lạp là chiếc mũi thẳng tắp từ trán đến chóp mũi, sống mũi cao. Mũi Hy Lạp được gọi là tướng mũi cô độc do những người sở hữu mũi này thường có tính cách hiếu chiến, háo thắng, là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ. Những cô gái có chiếc mũi kiểu này thường khó chấp nhận những người chồng bình thường, có yêu cầu rất cao về sự lãng mạn và lịch thiệp, chắc chắn sẽ không tùy tiện và dễ dãi trong việt chọn chồng, chọn người yêu do vậy về già họ thường lầm lũi một mình.

Tướng mũi cô độc

Người có tướng mũi cô độc thường quá hiếu chiến, hiếu thắng nên gặp nhiều khó khăn trong việc tìm bạn đời

Tướng mũi cô độc không hẳn là xấu nhưng nếu bạn lo lắng nhân tướng của nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình thì bạn hoàn toàn có thể đi sửa lại mũi. Có rất nhiều kỹ thuật nâng mũi hiện nay có thể giúp bạn sở hữu mũi đẹp, cát tướng như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn.

Sửa tướng mũi cô độc với phương pháp nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Phương pháp sửa mũi đẹp được yêu thích và đánh giá cao hiện nay đó là nâng mũi S line. Nâng mũi S line là kỹ thuật sử dụng phối hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để sửa mũi một cách toàn diện. Sau khi sửa mũi bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn S line với sóng mũi thẳng, cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi thon gọn với lỗ mình hình hạt chanh. Dáng mũi S line không những đẹp mà còn là dáng mũi có số mệnh tốt theo nhân tướng học nên chị em có thể yên tâm thực hiện.

Tướng mũi cô độc 2

Nâng mũi S line giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp, tốt tướng

Nâng mũi S line sửa tướng mũi cô độc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn chiếc mũi mình yêu thích với công nghệ Vectra 3D. Nhờ vào công nghệ này mà độ hài lòng của nhiều khách hàng khi sửa mũi lên đến hơn 95%.

Tướng mũi cô độc 3

Khách hàng được lựa chọn hình dáng chiếc mũi yêu thích thông qua công nghệ Vectra 3D

Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã qua sự kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, khép kín. Đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dạn sẽ có thể giúp bạn sở hữu mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

Tướng mũi cô độc 4

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bạn cũng không nên quá tin vào phán đoán về tướng mũi cô độc. Hãy cứ tự tin vào vẻ đẹp của bản thân mình. Còn nếu quá lo lắng, muốn đi chỉnh sửa lại bạn có thể tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi sẽ giúp bạn.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Làm sao sửa tướng mũi cô độc appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2hfxv3p
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét