Bác sĩ TMV Xuân Hương tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho các nữ doanh nhân

Ths.Bs Cao Ngọc Duy – Phó trưởng khoa tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ của Thẩm mỹ viện Xuân Hương vừa tham gia talkshow “Đầu tư cho sắc đẹp đúng cách” do Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Hà Nội tổ chức, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp chuẩn khoa học cho các chị em phụ nữ.

Talkshow được tổ chức tại khách sạn Daewoo, Hà Nội vào ngày 27/7/2017 với khách mời là những thành viên của Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế, các doanh nhân – những người rất quan tâm đến làm đẹp và làm đẹp an toàn. Với kiến thức, kinh nghiệm sau nhiều năm trực tiếp làm việc, vị bác sĩ tài hoa này đã giao lưu, chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp đến đông đảo khách mời tham gia chương trình. Đặc biệt, Bs Cao Ngọc Duy cũng dành thời gian “bật mí” về nhiều công nghệ thẩm mỹ, những xu hướng làm đẹp hiện đại nhất đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước phát triển trên khắp thế giới.

Bác sỹ Cao Ngọc Duy – TMV Xuân Hương chia sẻ và tư vấn về công nghệ làm đẹp hiện đại

Những kiến thức, thông tin chính xác đem lại cho các khách mời – những nữ doanh nhân có mặt trong chương trình – góc nhìn mới mẻ hơn về làm đẹp và làm đẹp đúng cách. Thông qua chương trình, các khách mời có thể tiếp cận những xu hướng thẩm mỹ mới nhất, cách lựa chọn địa chỉ cũng như các phương pháp điều trị đúng đắn đảm bảo đúng phương châm: Đẹp và An toàn.

Các nữ doanh nhân rất quan tâm đến những phương pháp làm đẹp an toàn

Hội thảo “Đầu tư cho sắc đẹp đúng cách” do Mạng lưới nữ lãnh đạo WLIN tổ chức với khách mời là các nữ doanh nhân

ThS.Bs Cao Ngọc Duy hiện là Phó trưởng khoa tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ – bệnh viện đa khoa Đức Giang, bác sĩ phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Vị bác sĩ tài hoa, mát tay này là người đã đem lại vẻ đẹp, sự tự tin cho nhiều người đến làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, được nhiều khách hàng tin tưởng trọn vẹn.

Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia TMV Xuân Hương và các nữ doanh nhân

Một số hình ảnh trong hội thảo:

The post Bác sĩ TMV Xuân Hương tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho các nữ doanh nhân appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2v1Kk6L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét