7 cách trị môi thâm trong 1 tháng bạn nên thử

Môi thâm xỉn màu là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Nó không chỉ khiến việc trang điểm trở nên khó khăn mà còn khiến cho bạn gái cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp, đặc biệt là khi để người khác nhìn thấy gương mặt “mộc” của mình. Để giải quyết vấn đề này và sở hữu đôi môi hồng căng mọng, các bạn nên tham khảo những cách trị môi thâm trong 1 tháng an toàn và hiệu quả dưới đây.

Cách trị môi thâm trong 1 tháng bằng bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng hay còn gọi là bơ lạc, là một loại bơ thực vật được sử dụng rất nhiều trong ẩm thực. Bơ đậu phộng giàu giá trị dinh dưỡng, giàu năng lượng (trong mỗi 100g bơ đậu phộng có chứa 2462 kJ, tức là 588 kcal ) nên rất thích hợp bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, đặc biệt là những người phải hoạt động mạnh. Bơ đậu phộng còn là một sản phẩm có tác dụng trị thâm môi rất tốt, giúp dưỡng ẩm, cung cấp các dưỡng chất và làm hồng môi thâm.

Bơ đậu phộng có thể xem như cách trị môi thâm trong 1 tháng hiệu quả và được nhiều người yêu thích. Bạn chỉ cần vệ sinh môi sạch sẽ, thấm khô sau đó bôi một lớp mỏng bơ đậu phộng lên trên môi. Sau 30 phút bạn rửa lại bằng nước. Hoặc cũng có thể để bơ đậu phộng trên môi qua đêm, sáng hôm sau rửa lại là được.

Cách trị môi thâm trong 1 tháng bằng hạt lựu đỏ

Lựu là một loại quả giàu vitamin C, có vị chua thanh mát, ngọt tự nhiên nên được rất nhiều người yêu  thích. Lựu vừa là một loại trái cây thơm ngon, hấp dẫn lại đồng thời có tác dụng điều trị môi thâm, làm cho màu môi dần trở nên sáng hồng hơn. Chỉ cần biết sử dụng đúng cách, lựu sẽ không thua kém gì các sản phẩm làm hồng môi thâm hiện nay.

Lựu là một cách trị môi thâm trong 1 tháng khá hữu hiệu được nhiều người yêu thích. Đặc biệt trong trường hợp môi thâm do mất nước thì lựu càng phát huy hiệu quả do có tính dưỡng ẩm rất tốt, Trong trường hợp môi bị thâm màu thì lựu là giải pháp phù hợp nhất để lấy lại sắc hồng tươi tăn cho đôi môi của bạn.

Chuẩn bị:

  • 1 muỗng canh hạt lựu đỏ đã xay nhuyễn
  • 1 muỗng kem sữa tưoi
  • Nước hoa hồng

Cách làm:

Trước tiên bạn trộn đều 1 muỗng canh hạt lựu xay nhuyễn trộn đều với một chút kem sữa tươi và nước hoa hồng thành hỗn hợp. Dùng nước ấm rửa sạch môi, sau đó đắp hỗn hợp hạt lựu mới tạo thành lên trên môi. Sau khoảng 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện thường xuyên 2-3 lần/tuần để cho đôi môi hồng tự nhiên.

Ngoài ra, trộn 1 lượng bằng nhau giữa nước ép lựu và nước ép củ cải đường, cà rốt rồi thoa lên môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ cũng sẽ cho kết quả tương tự.

Cách trị môi thâm trong 1 tháng bằng nha đam

Nha đam còn được gọi là lô hội, là một loại thực vật có tác dụng lớn trong việc làm đẹp da và rất được chị em phụ nữ coi trọng. Nha đam giàu vitamin C, E, aloe emodin; barbaloin; saponins; minerals; anthraquinones complex; enzyms,… Ngoài vai trò làm đẹp da thì nha đam còn được sử dụng cho các cô nàng môi thâm, giúp hạn chế sắc tố thâm trên môi.  Cách trị môi thâm trong 1 tháng bằng nha đam như sau:

Chuẩn bị:

  • 1 lá nha đam

Cách làm:

Lá nha đam bạn gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài, sau đó rửa sạch phần thịt trắng bên trong. Cắt miếng thịt lá nha đam rồi áp lên môi, chà nhẹ nhàng theo hình xoắm ốc. Hoặc bạn cũng có thể ép lấy gel nha đam rồi bôi lên môi. Sau khoảng 30 phút thì bạn rửa lại bằng nước sạch.

Ngoài việc sử dụng gel nha đam nguyên chất thì lựa chọn kết hợp nha đam với các nguyên liệu khác cũng là một quyết định cực kỳ chính xác khi muốn trị môi thâm. Bạn có thể trị môi thâm bằng nha đam và sữa chua, nha đam và chanh hoặc nha đam và mật ong đều được.

Cách trị môi thâm trong 1 tháng bằng mật ong

Mật ong, sáp ong, sữa ong chúa đều là những tinh hoa tự nhiên rất có lợi cho con người. Mật ong có hàm lượng vitamin dồi dào cùng với thành phần chất chống oxy hóa cao. Mật ong còn giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm tăng độ đàn hồi và cải thiện tình trạng môi khô nứt nẻ. Sử dụng mật ong chính là một giải pháp tuyệt vời để bạn điều trị môi thâm. Với cách trị môi thâm trong 1 tháng từ mật ong, bạn sẽ cải thiện sắc tố môi nhanh chóng.

Chuẩn bị:

  • 1 thìa mật ong nguyên chất
  • 1 thìa tinh dầu hạnh nhân

Cách làm:

Trước tiên bạn tạo hỗn hợp làm hồng môi tại nhà bằng cách trộn đều hai nguyên liệu trên theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh môi thì bạn bôi hỗn hợp mật ong và dầu hạnh nhân lên trên môi. Nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để cho hỗn hợp thấm sâu hơn vào trong môi. Sau khoảng 20-30 phút thì bạn rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể thoa hỗn hợp này mỗi tối trước khi đi ngủ. Dầu hạnh nhân và mật ong vừa giúp trị môi thâm lại đồng thời dưỡng ẩm cho môi của bạn.

Cách trị môi thâm trong 1 tháng bằng cánh hoa hồng

Bạn đã thử cách trị môi thâm trong 1 tháng bằng cánh hoa hồng bao giờ chưa? Hoa hồng được xưng là chúa tể của các loài hoa, là một loại hoa với vẻ đẹp nồng nàn quyến rũ. Hoa hồng có 3 tính chất dược liệu chính là làm dịu, làm mát và giữ ẩm da. Ngoài ra, đây cũng loại hoa giúp tăng thêm màu hồng tự nhiên cho làn da thâm, sạm. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng  hoa hồng để làm giảm sắc tố thâm trên môi.

Chuẩn bị:

  • 1 muỗng cánh hoa hồng
  • 1 muỗng cà phê bột nghệ
  • Mật ong nguyên chất
  • Sữa tươi không đường

Cách làm:

Trước tiên bạn lấy cánh hoa hồng  ngâm trong sữa tươi không đường khoảng vài giờ. Sau đó cho cả cánh hoa và sữa tươi vào xay nhuyễn thành bột nhão. Tiếp tục thêm thêm 1/2 muỗng cà phê mật ong và 1 nhúm bột nghệ, áp lên môi và để gần 15 phút trước khi rửa sạch. Áp dụng khoảng 2 lần/ngày cũng sẽ giúp bạn nhanh có làn môi mịn màng và tươi sáng hơn.

Cách trị môi thâm trong 1 tháng bằng dầu gấc

Ở nước ta, quả gấc vô cùng quen thuộc, được dùng để chế biến thực phẩm nhằm tạo màu cho thực phẩm như xôi gấc, bánh gấc,… Ngoài vai trò trong lĩnh vực ẩm thực thì gấc cũng là một nguyên liệu làm đẹp rất phổ biến, trong đó nổi bật nhất là dùng để tinh luyện dầu gấc. Theo nghiên cứu, dầu gấc có chứa nhiều beta carotene, lycopen, zeaxanthin và beta-cryptoxanthin là những chất có tác dụng chống oxy hóa. Đặc biệt là thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ như lycopen. Dầu gấc thường được dùng làm sản phẩm dưỡng môi, trị thâm môi, son dưỡng môi từ dầu gấc,…

Cách trị môi thâm trong 1 tháng bằng dầu gấc rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần dùng dầu gấc thoa một lớp mỏng trên môi. Bạn cũng có thể dùng ban ngày thay thế cho son dưỡng nếu muốn.

Hoặc cẩn thận hơn thì người ta thường dùng son dưỡng ẩm cho môi chế biến từ dầu gấc. Sản phẩm son dưỡng trị môi thâm bằng dầu gấc này được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Nếu có thời gian bạn cũng có thể tự làm tại nhà theo công thức nhất định. Sử dụng son dầu gấc này tương tự như các sản phẩm son dưỡng thông thường khác.

Cách trị môi thâm trong 1 tháng bằng công nghệ cao tại TMV Xuân Hương

Giải pháp trị môi thâm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn, đồng thời cũng là cách trị môi thâm trong 1 tháng hiệu quả triệt để nhất, đó chính là trị môi thâm bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Phương pháp này sử dụng công nghệ laser matrixell trong quá trình điều trị, giúp loại bỏ thâm môi, tái tạo môi hiệu quả, trả lại cho bạn đôi môi hồng tươi tắn sau một tháng điều trị.

Nếu như các công thức trị môi thâm tự nhiên ở trên có hiệu quả khá hạn chế, tùy cơ địa và độ phù hợp của từng người, thời gian thực hiện kéo dài thì công nghệ trị môi thâm bằng matrixell hoàn toàn giải quyết được những hạn chế đó. Với bước sóng ánh sáng 2940nm đi sâu vào phần mô trên của môi, cải thiện cấu trúc da bên trong và sắc tố bên ngoài môi. Sau khi kết thúc một liệu trình từ 2-3 buổi điều trị, màu thâm trên môi sẽ bị biến mất hoàn toàn, thay vào đó là đôi môi hồng tươi non quyến rũ.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post 7 cách trị môi thâm trong 1 tháng bạn nên thử appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uAEPeD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét