4 ngôi sao sở hữu mũi tẹt vẫn đẹp

Có những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng dù sở hữu mũi tẹt vẫn đẹp và họ vẫn luôn tự hào về khiếm khuyết ấy chứ không có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Điểm danh những ngôi sao mũi tẹt vẫn đẹp

Mai Thu Huyền

Mai Thu Huyền có một chiếc mũi khá tẹt, đồng thời khuôn mặt của nữ diễn viên hơi bị gãy, vì thế sống mũi cô càng thấp hơn nếu nhìn trực diện. Tuy nhiên, rất ít người nhận ra điểm yếu này của Mai Thu Huyền. Bởi dù mũi thấp nhưng chiếc mũi khá nhỏ nhắn nên dễ che đi khuyết điểm bằng cách đánh phấn tạo sống mũi, đường highlight ở giữa.

mũi tẹt vẫn đẹp

Mai Thu Huyền dù sở hữu mũi tẹt nhưng vẫn xinh đẹp

Trang Nhung

Trang Nhung là  cũng sở hữu chiếc mũi cao nhưng đầu mũi bè và cánh mũi rộng. Dù là cánh mũi rộng nhưng vì sống mũi khá cao nên rất dễ khắc phục nhược điểm. Nữ người mẫu thường duyên trang điểm nhấn vào sống mũi, và lông mày để phần cánh mũi không bị tập chung chú ý quá nhiều.

mũi tẹt vẫn đẹp 2

Trang Nhung rất biết cách trang điểm để che đi khiếm khuyết mũi tẹt

Thanh Thảo

Thanh Thảo cũng giống như Trang Nhung nhưng phẫn mũi hếch, cánh mũi lại mỏng chứ không dày. Vì thế, kiểu trang điểm “vót nhọn” đầu mũi là giải pháp cho nàng ca sĩ cá tính và xinh đẹp này.

mũi tẹt vẫn đẹp 3

Thanh Thảo hay trang điểm vót nhọn đầu mũi để che khiếm khuyết mũi tẹt

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là minh chứng rõ ràng nhất cho những người mũi tẹt vẫn đẹp. Có nhiều lời nghi hoặc, đồn đoán rằng Ngọc Trinh đi sửa mũi, nhưng nếu so sánh chiếc mũi của kiều nữ này ngày xưa với bây giờ thì dễ dàng nhận thấy không có gì thay đổi. Có một mẹo nhỏ cho những bạn sở hữu chiếc mũi tẹt như Ngọc Trinh là khi da bạn trắng hơn, chiếc mũi bạn nhìn sẽ nhỏ gọn đi.

mũi tẹt vẫn đẹp 4

Làn da trắng của Ngọc Trinh đã đánh lạc sự chú ý của mọi người, khiến họ không quá soi chiếc mũi tẹt của cô

Đặc biệt là phần da mũi, phải được chăm sóc cẩn thận để đầu mũi mịn màng và bóng. Đồng thời, nếu mũi tẹt và to, không nên đánh sống mũi, mọi quan sát khi ấy sẽ tập trung vào mũi bạn. Nên đánh da mặt trắng đồng đều, tập trung vào điểm mạnh như mắt to, môi xinh, khi ấy chiếc mũi sẽ không bị chú ý đến nhiều nữa.

Trên thực tế không phải ai mũi tẹt vẫn đẹp như các ngôi sao, người mẫu trên. Những đường nét trên gương mặt của họ vốn dĩ cũng đẹp và hài hòa nên dễ dàng làm người khác phân tâm, không còn quá soi mũi tẹt nữa.

Nếu bạn đang sở hữu chiếc mũi tẹt không được xinh xắn lắm bạn có thể thực hiện các kỹ thuật chỉnh sửa mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn…Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang thực hiện các phương pháp sửa mũi này và nhận được những đánh giá cao từ khách hàng.

Sửa mũi tẹt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng khép kín. Khách hàng còn được lựa chọn hình dáng mũi hài hòa với khuôn mặt mình nhờ vào công nghệ Vectra 3D.

Mũi tẹt vẫn đẹp chỉ là một vài trường hợp chứ không phải đại đa số. Vậy nên nếu bạn muốn khắc phục khiếm khuyết này bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Nguồn: http://nangmuisline.com

 

The post 4 ngôi sao sở hữu mũi tẹt vẫn đẹp appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2vI3axo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét