Mũi két là gì? Làm sao sửa mũi két?

Câu hỏi

Tôi có chiếc mũi cao nhưng đầu mũi tôi hơi bị quắp lại, bác sĩ cho tôi hỏi mũi vậy có phải mũi két không ạ? Làm sao để sửa mũi két lại cho đẹp hơn? (Trâm, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc mũi két là gì và làm sao sửa mũi két của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi két là gì?

Mũi két là gì: Đây là chiếc mũi có đầu mũi chúi xuống dưới, phủ kín lổ mũi, dáng mũi trông khá giống mỏ két. Mũi két thường kèm theo đó là sống mũi cao gồ ghề khiến khuôn mặt lộ rõ vẻ dữ tợn.

Nguyên nhân gây ra tình trạng mũi két là do vùng đầu mũi tăng sinh quá phát theo chiều dọc, cộng thêm vùng xương sống mũi bị gồ lên tạo cảm giác khúc khuỷu không cân đối. Khiếm khuyết mũi này hay gặp ở mũi người Châu Âu nhưng cũng không phải là không có ở người Châu Á.

sửa mũi két

Khiếm khuyết mũi két khiến khuôn mặt có phần già nua và hung dữ

Mũi két không không chỉ là chiếc mũi xấu mà theo nhân tướng học nó còn là chiếc mũi không tốt về vận số. Theo quan niệm của người Á Đông thì người sở hữu mũi két thường hẹp hòi, ít gặp được may mắn nên khó thành công trong cuộc sống.

Làm sao sửa mũi két?

Cũng như các khiếm khuyết mũi tẹt, mũi to, mũi hếch, mũi gãy, mũi két hoàn toàn có thể chỉnh sửa được bằng kỹ thuật nâng sửa mũi tiên tiến hiện nay.

Để sửa mũi két bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật mài phần xương sống mũi bị gồ và kết hợp kỹ thuật nâng mũi S line để thu nhỏ, làm ngắn đầu mũi, giúp bạn có khuôn mũi thẳng, đầu mũi nhỏ, cân đối với hình dáng mũi và khuôn mặt của bạn.

sửa mũi két 1

Sửa mũi két thường được kết hợp với kỹ thuật nâng mũi S line 3D để chỉnh sửa mũi toàn diện

Phẫu thuật sửa lại mũi két giống như thay đổi toàn bộ chiếc mũi vậy. Từ đầu mũi, chóp mũi đến sống mũi, vì vậy đòi hỏi bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải có kinh nghiệm chuyên môn cao. Thực hiện chính xác, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cùng với các công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn sửa được mọi khiếm khuyết mũi chứ không riêng gì mũi két. Sửa mũi két tại đây điều đặc biệt nhất là bạn sẽ được xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mình thích với công nghệ Vectra 3D.

sửa mũi két 2

Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Tại sao nâng mũi S line lại trở thành lựa chọn hàng đầu các bác sĩ khi chỉnh sửa mũi két. Lý do là bởi nâng mũi S line không chỉ tạo mũi cao mà còn đặc biệt chú trong đến việc chỉnh hình đầu mũi. Kết quả chiếc mũi được tạo ra sẽ là dáng mũi cao, cong mềm mại hình chữ S, với đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng. Bạn có thể xem qua hình ảnh khách hàng chỉnh mũi két tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc:

sửa mũi két 3

Khách hàng thực hiện sửa mũi két tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Quan trọng của việc sửa mũi két không phải là cuộc đời bạn sẽ suôn sẻ hơn mà là bạn sẽ có được chiếc mũi và diện mạo xinh đẹp, để từ đó gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống. Với các công nghệ sửa mũi tiên tiến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục được mọi khiếm khuyết mũi xấu, cho mũi đẹp hoàn hảo.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Mũi két là gì? Làm sao sửa mũi két? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2t2HbUn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét