Giải mã mắt có đuôi là mắt như thế nào?

Mắt có đuôi là mắt như thế nào? Ngày càng có nhiều phái đẹp tìm đến kỹ thuật phun mí mắt có đuôi với mong ước sở hữu vẻ ngoài hoàn thiện hơn. Liệu phụ nữ có đuôi mắt dài có đẹp không, có tốt không? Hãy cùng khám phá câu trả lời ngay sau đây nhé!

>>> Phun mí mở tròng có già không?

>>> Giải mã xu hướng phun mí mở tròng gây sốt của giới trẻ Hà Thành

Mắt có đuôi là mắt như thế nào?

Xu hướng phun mí mắt có đuôi đang được phái đẹp hết sức săn đón hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mắt có đuôi là mắt như thế nào? Đặc điểm của đôi mắt có đuôi là đôi mắt khi cười có một đường kéo dài phía cuối chạy ra thái dương. Theo nhân tướng học, những người có đuôi mắt dài thường có khả năng tư duy và trí tuệ hơn người. Đặc biệt, họ có khả năng quan sát nhạy bén, nội tâm sắc sảo và luôn thận trọng trong mọi việc.

Phụ nữ có đuôi mắt dài thường là những người đầy bản lĩnh và tự tin. Cụ thể như sau:

  • Mắt có đuôi hướng xuống dưới

Mắt có đuôi hướng xuống dưới là hiện thân của những cô gái sống nội tâm, hay bị kích động và không thích tranh giành, bọn chen. Trong tình yêu, họ là mẫu người dịu dàng, biết lắng nghe và biết cách chăm sóc.

  • Mắt có đuôi hướng lên trên

Mẫu phụ nữ có đuôi mắt hướng lên trên thường là những người đẹp một cách kiêu kỳ và có nhiều vệ tinh vây quanh. Họ có tính cách khá mạnh mẽ, độc lập và nhiệt tình trong công việc.

mat-co-duoi-la-mat-nhu-the-nao

Giải mã mắt có đuôi là mắt như thế nào?

Update xu hướng phun mí có đuôi ở phái đẹp

Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, có chiều sâu cuốn hút là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được điều đó. Nhiều chị em cảm thấy tự ti và khó khăn khi trang điểm bởi sở hữu đôi mắt 1 mí, mí lót không rõ nét. Khi ấy, phun mí có đuôi là phương pháp an toàn, uy tín giúp phái đẹp mau chóng sở hữu đôi mắt đẹp quyến rũ dài lâu.

Bản chất của phun mí là kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ, thay thế hình thức trang điểm mắt dài lâu tương tự như vẽ viền mí mắt bằng chì kẻ. Chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, tỉ mỉ phun từng đường nét lên lớp thượng bì của da mắt, mang đến cho phái đẹp đường viền mí mắt tự nhiên. Mắt là một trong những vùng có cấu trúc da mỏng và nhạy cảm của cơ thể nên đòi hỏi kỹ thuật thao tác chính xác, chuyên gia có kinh nghiệm để hạn chế tối đa các biến chứng sưng mắt hay viêm mắt.

mat-co-duoi-la-mat-nhu-the-nao-1

Xu hướng phun mí ở phái đẹp

Phun mí mắt có đuôi như thế nào?

Tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, quy trình phun mí mắt có đuôi được tiến hành chính xác, tỉ mỉ theo quy chuẩn như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước tiên, chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám cụ thể tình trạng mắt của từng khách hàng để từ đó tư vẫn kiểu dáng, màu mắt phù hợp.

  • Bước 2: Tạo dáng khuôn mắt

Tiếp theo, chuyên gia sẽ tiến hành đo đạc, tạo dáng khuôn mắt sao cho hài hòa, cân đối với gương mặt và có chiều sâu cuốn hút.

  • Bước 3: Khử trùng, bôi tê

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình phun mí mắt, chuyên gia sẽ tiến hành khử trùng dụng cụ và bôi tê ngoài da để khách hàng không cảm thấy đau rát trong quá tình thực hiện làm đẹp.

  • Bước 4: Tiến hành phun mí có đuôi

Đây là bước quan trọng nhất trong cả quá trình. Chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị phun mí chuyên dụng, tỉ mỉ phun đường viền mí mắt phù hợp với nước da và độ tuổi của khách hàng. Chỉ sau khoảng 15-20 phút, khách hàng đã có thể kết thúc quá trình làm đẹp mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

mat-co-duoi-la-mat-nhu-the-nao-2

Bí quyết sở hữu đôi mắt đẹp, gợi cảm và quyến rũ

Tự tin với đôi mắt đẹp quyến rũ tại Xuân Hương

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là địa chỉ phun mí uy tín nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn, tạo viền mí mắt đẹp tinh tế. Toàn bộ màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Không gian thẩm mỹ sang trọng, thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng chuyên gia phun thêu thẩm mỹ giàu kinh nghiệm nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp thú vị.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

The post Giải mã mắt có đuôi là mắt như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2v2QKjj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét