Môi thâm có chữa được không và chữa như thế nào?

Môi thâm có chữa được không là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, bao gồm cả nam giới và nữ giới. Bởi tình trạng thâm môi ngày càng diễn ra phổ biến, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên môi thâm lại tương đối khó điều trị và mất thời gian rất dài. Chính vì vậy không ít người nghi ngờ không biết môi thâm có chữa được không, và nếu có thì cần phải chữa như thế nào? Đây là một thắc mắc chính đáng cần được giải đáp. Những thông tin dưới đây sẽ mang đến câu trả lời thuyết phục nhất cho các bạn.

Hỏi: “Chào bác sĩ, em năm nay 26 tuổi, ở Hải Dương. Em bị thâm môi đã nhiều năm, cũng từng thử nhiều sản phẩm trị thâm môi nhưng không thấy chuyển biến. Môi thâm khiến em cảm thấy rất lo lắng và thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài hoặc giao tiếp với người khác. Bác sĩ cho em hỏi môi thâm có chữa được không ạ? Nếu chữa được thì cần phải điều trị như thế nào mới có kết quả tốt nhất? Mong bác sĩ sớm trả lời giúp em. Em xiin chân thành cám ơn!”

(Trần Thu Hồng – Hải Dương)

Trả lời:

Bạn Thu Hồng thân mến!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Vấn đề môi thâm có chữa được không của bạn cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người. Bởi hiện nay tình trạng môi thâm vô cùng phổ biến và trở nên nhức nhối trong giới trẻ. Đối với vấn đề này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Môi thâm có chữa được không?

Môi thâm là tình trạng hắc sắc tố melanin ở trên môi phát triển, khiến cho môi bị thâm sạm, tối màu và dần dần chuyển sang màu thâm đen. Môi thâm có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, ngoài nguyên nhân do bẩm sinh thì thâm môi còn có thể là do: tác động của ánh nắng mặt trời, do hút thuốc lá, uống trà, cà phê, do môi khô nẻ, do thói quen liếm môi, do sử dụng son chứa chì, son kém chất lượng, do thiếu vitamin B,…

Hiện nay môi thâm không chỉ là nỗi lo lắng của các quý ông hay hút thuốc lá, sử dụng nhiều rượu, đồ uống chứa cồn, chất kích thích mà còn là nỗi lo chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy môi thâm có chữa được không? Câu hỏi này rất nhiều người thắc mắc, băn khoăn lo lắng.

Thu Hồng thân mến, đối với vấn đề môi thâm có chữa được không của bạn, chúng tôi xin trả lời là có. Sở dĩ bạn đã từng sử dụng nhiều sản phẩm trị thâm môi nhưng không hiệu quả là do chưa tìm được đúng phương pháp, đúng cách điều trị thích hợp. Chỉ cần dùng đúng phương pháp thì đôi môi của bạn sẽ có sự chuyển biến tích cực, giảm đáng kể sắc thâm trên môi, thay vào đó là sắc hồng tươi tắn.

Một số phương pháp trị thâm môi thông dụng tại nhà

Để trị thâm môi có rất nhiều cách khác nhau, nếu bạn lựa chọn điều trị tại nhà thì có thể sử dụng một trong số những cách sau:

  • Sử dụng son trị thâm môi:

Đây có thể xem là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bởi các sản phẩm son trị môi thâm được bán rất phổ biến trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm ưng ý cho mình. Mặt khác, son trị thâm môi cũng rất tiện dụng bởi nó dễ mang theo, dễ sử dụng, không tốn thời gian và công sức.

Tuy nhiên, không phải bất cứ sản phẩm son trị thâm nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Hiệu quả của nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất chính là chất lượng sản phẩm và tình trạng thâm môi của bạn. Nếu như sản phẩm không tốt hoặc môi bị thâm nghiêm trọng sẽ rất khó làm hồng môi thâm theo phương pháp này được.

  • Trị môi thâm bằng phương pháp tự nhiên:

Đây cũng là một cách trị thâm môi được rất nhiều người áp dụng. Các phương pháp trị thâm môi tự nhiên như sử dụng vitamin E, mật ong, chanh, đường, lựu, bơ đậu phộng,…. Tùy theo tình trạng môi thâm của mình mà bạn có thể lựa chọn phương pháp thích hợp. Trị môi thâm từ thiên nhiên là cách trị thâm môi tại nhà phổ biến, được rất nhiều người yêu thích do tính đơn giản, dễ thực hiện, rẻ tiền và tiện dụng của nó.

Tuy nhiên, nhóm phương pháp này cũng có khá nhiều hạn chế, đặc biệt hiệu quả của nó không quá khả quan. Nếu môi bạn bị thâm nhiều hoặc không hợp với phương pháp này thì sẽ rất khó đạt được kết quả như ý. Bên cạnh đó, sử dụng phương pháp tự nhiên đòi hỏi phải có sự kiên trì, bền bỉ thực hiện như vậy mới thu được hiệu quả. Sau khi không áp dụng nữa thì môi vẫn có khả năng sẽ thâm trở lại.

Vậy cách trị thâm môi nào hiệu quả nhất hiện nay?

Thu Hồng thân mến, như trên chúng tôi đã phân tích, các phương pháp trị thâm môi tại nhà có hiệu quả khá hạn chế và tốn thời gian dài, chính vì vậy tìm kiếm một phương pháp trị môi thâm hiệu quả không chỉ là mong ước của riêng bạn mà cũng là mong ước chung của mọi người.

Do sử dụng các phương pháp tại nhà không mang lại nhiều hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến cách trị môi thâm bằng công nghệ cao để đạt kết quả tốt nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Xuân Hương đã áp dụng công nghệ trị môi thâm bằng matrixell với tên gọi dịch vụ Làm hồng môi thâm Angel Lips. Dịch vụ này không chỉ giúp trị môi thâm một cách hiệu quả, triệt để mà còn cho trẻ hóa làn môi, cho đôi môi sáng hồng và căng mọng hơn.

Trị môi thâm bằng matrixell phương pháp sử dụng công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay với những tính năng vượt trội mang lại hiệu quả tốt nhất khi điều trị. Công nghệ này có khả năng tự điều chỉnh bước sóng sao cho phù hợp với cấu trúc da tùy cơ địa, vì vậy mà đảm bảo trị thâm hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Công nghệ này sử dụng bước sóng ánh sáng 2940nm đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. Trong quá trình thực hiện bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu nên có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với công nghệ này, chỉ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất từ 2-3 buổi, sắc thâm đen trên môi sẽ bị loại bỏ gần như hoàn toàn, tái tạo da, cải thiện sắc tố môi, cho đôi môi trở nên hồng hào và căng mọng quyến rũ.

Một lần nữa xin cảm ơn bạn Thu Hồng đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Xuân Hương. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ làm hồng môi thâm công nghệ cao tại Xuân Hương, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Môi thâm có chữa được không và chữa như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vhEvQ5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét