Bật mí cách trang điểm môi màu cam cho bạn gái tuổi teen

Màu cam vốn là màu sắc tươi tắn được khá nhiều bạn trẻ tuổi teen yêu thích để thể hiện sự cá tính năng động vốn có của mình. Cách trang điểm môi màu cam cực chuẩn sau đây sẽ giúp bạn mau chóng có được một làn môi cam xinh xắn, đầy sức sống. Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Hướng dẫn cách trang điểm môi tều xinh như Lily Maymac

>>> Cách trang điểm môi bằng son nước tự nhiên, gợi cảm nhất

Cách trang điểm môi màu cam vì sao lại hot đến vậy?

Cách trang điểm môi màu cam đã và đang trở thành một xu hướng làm đẹp mới được nhiều phái đẹp yêu thích sử dụng. Màu cam từ lâu đã được ví như màu sắc rực rỡ và tràn đầy năng lượng, mang đến vẻ trẻ trung, cá tính, năng động cho bất cứ phái đẹp nào sử dụng nó.

Từ thời xa xưa, các nữ minh tinh đã biết sử dụng màu cam để tỏa sáng trên thảm đỏ. Ngày nay, cách trang điểm môi màu cam vẫn được các bạn gái lựa chọn để luôn xinh tươi trong các buổi tiệc hay các buổi dã ngoại cùng bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, trang điểm sao để môi xinh và đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý chi tiết giúp bạn gái có một đôi môi màu cam chuẩn nhất!

cách trang điểm môi màu cam

Cách trang điểm môi màu cam tự nhiên trẻ trung

Hướng dẫn cách trang điểm môi màu cam cho bạn gái

Bước 1: Thoa son dưỡng môi

Đầu tiên, trước khi bắt đầu cách trang điểm môi màu cam, bạn nên thoa một lớp son dưỡng. Bằng cách này đôi môi sẽ thật mịn màng, mềm mại và giúp giữ màu son tươi tắn hơn. Nên bôi dưỡng trước khi thoa son khoảng 10 phút để các dưỡng chất kịp thẩm thấu với môi nhé.

cách trang điểm môi màu cam 1

Cách trang điểm môi màu cam – Dưỡng môi

Bước 2: Kẻ viền môi dưới

Bạn gái nên dùng một chiếc bút chì kẻ viền môi cùng tone màu cam để kẻ một đường viền nhạt ở rìa ngoài của môi, giúp định hình và tạo dáng cho môi. Điều này sẽ khiến cho cách trang điểm môi màu cam được thuận lợi và dễ dàng hơn. Bạn không nên kẻ đường viền này lệch ra ngoài viền môi thật, tránh bị lem nhem, xấu xí.

 

Bước 3: Kẻ viền môi trên

Sau khi kẻ viền môi dưới, tiếp tục dùng chì kẻ viền môi trên để đôi môi được hoàn chỉnh. Để đôi môi thêm phần tươi tắn và quyến rũ, bạn có thể dùng bút kẻ màu hồng sáng để viền thêm một lớp mỏng cho môi trên và cả môi dưới nữa nhé.

cách trang điểm môi màu cam 2

Cách trang điểm môi màu cam – Kẽ vẽ môi

Bước 4: Tiến hành thoa son môi màu cam

Để thoa son môi màu cam, bạn có thể tô son trực tiếp đường viền môi hoặc dùng cọ trang điểm lấy một lượng nhỏ son màu cam và tô lên toàn bộ đôi môi. Việc này sẽ giúp tô son đều hơn và đẹp hơn. Hãy bắt đầu từ phía lòng lòng môi, rồi từ mép vào giữa môi sao cho son phủ thật đều trên môi.

 

Bước 5: Thoa một lớp son bóng

Cuối cùng bạn tô thêm một lớp son bóng lên trên cho đôi môi đầy đặn và quyến rũ. Lưu ý chỉ nên chấm chút son bóng ở giữa môi dưới rồi mím nhẹ để có độ bóng vừa đủ cho đôi môi.

Vậy là chỉ với 5 bước cơ bản của cách trang điểm môi màu cam bạn đã có thể sở hữu một đôi môi xinh đẹp và tràn đầy sức sống như ý, tự tin khoe cá tính ở bất cứ nơi đâu rồi.

cách trang điểm môi màu cam 3

Cách trang điểm môi màu cam – Thoa son bóng

Lưu ý cách trang điểm môi màu cam

  • Bạn gái cần lưu ý lựa chọn son màu cam, son dưỡng, chì kẻ chính hãng, đảm bảo chất lượng. Môi sẽ lên màu chuẩn hơn, đẹp hơn mà không lo bị ảnh hưởng xấu.
  • Nên tẩy trang sạch sẽ trước và sau khi trang điểm để có một đôi môi xinh đẹp.
  • Có thể dưỡng môi thường xuyên trước khi đi ngủ bằng các thực phẩm thiên nhiên như: Dầu dừa, dầu oliu, vaseline, vitamin E,…để giúp đôi môi luôn mềm mại, mịn màng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trang điểm.

 

Trên đây là những hướng dẫn cách trang điểm môi màu cam dành cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn có thể mau chóng sở hữu một đôi môi căng mọng, quyến rũ đầy sức sống. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn gái cũng có thể sở hữu đôi môi màu cam xinh xắn chỉ với 30 phút trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi chuyên nghiệp đẳng cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

cách trang điểm môi màu cam 4

Lưu ý cách trang điểm môi màu cam đúng cách

Ưu điểm của phun xăm môi tại thẩm mỹ Xuân Hương

Phun xăm môi là một trong những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được phái đẹp yêu thích nhất mỗi khi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tại sao lại như vậy? Dưới đây là một số ưu điểm của phun xăm môi Xuân Hương, giúp bạn gái giải tỏa mọi thắc mắc về dịch vụ hot này:

  • An toàn tuyệt đối. Công nghệ phun môi hiện đại từ Hàn Quốc với dụng cụ phun môi chuyên dụng, chất liệu mực phun từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối, cho đôi môi xinh xắn, lên màu sắc chuẩn đẹp
  • Khắc phục các khuyết điểm môi triệt để như môi nhợt nhạt, môi thâm xỉn,.. trả lại một đôi môi căng mọng, hồng đỏ tự nhiên vô cùng hấp đẫn.
  • Không đau, không sưng, không để lại sẹo hay bất cứ di chứng gì dù là nhỏ nhất.
  • Thời gian phun xăm môi nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ trong vòng 30 phút bạn gái đã có một đôi môi màu cam như ý, tự tin hơn trong cuộc sống.
cách trang điểm môi màu cam 5

Quy trình phun xăm môi chuyên nghiệp tại TMV Xuân Hương

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là điểm đến lý tưởng, nơi gửi gắm niềm tin của hàng nghìn khách hàng từ khắp mọi nơi. Đến với Xuân Hương, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như sự phục vụ chu đáo, nhiệt tâm của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Bật mí cách trang điểm môi màu cam cho bạn gái tuổi teen appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2v2yb1r
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét