Những nguyên tắc quan trọng khi nâng ngực túi Nano chip hiện đại

Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, các công nghệ nâng ngực hiện đại đã ra đời và hỗ trợ cho chị em có được dáng ngực đẹp như ý. Trong số đó, không thể không nhắc đến phương pháp nâng ngực túi Nano Chip – một bước tiến mới trong phẫu thuật nâng ngực an toàn cho khách hàng.

nâng ngực túi nano chip

Nâng ngực túi Nano Chip có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng khi thực hiện, khách hàng nhất định phải lựa chọn kỹ phương pháp, địa điểm chất lượng hỗ trợ tối ưu cho quá trình thẩm mỹ, cụ thể.

Nâng ngực nội soi – nền tảng cho dáng túi ngực Nano chip định hình đẹp

Muốn nâng ngực túi Nano Chip chất lượng và an toàn thì khách hàng nhất thiết phải sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi. Bởi lẽ, công nghệ thẩm mỹ nâng ngực nội soi vừa đảm bảo tiêu chí an toàn và hiệu quả trong thẩm mỹ, vừa giúp túi ngực đưa vào trong nhanh chóng và không có bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

Khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi túi Nano Chip

Công nghệ nâng ngực nội soi được thực hiện qua một đường mổ siêu nhỏ thông qua nếp gấp nách, túi ngực Nano Chip sẽ đưa vào trong dưới sự hỗ trợ của hệ thống camera với tác dụng phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần, hỗ trợ bác sĩ thẩm mỹ thực hiện thao tác nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn nhất khi thực hiện.

Túi nâng ngực Nano Chip chất lượng có thể voặn xoắn tự nhiên khi thẩm mỹ

Máy 3D, công cụ giúp dáng ngực đẹp

Muốn nâng ngực túi Nano Chip an toàn, nhất thiết phải có sự hỗ trợ của máy 3D Divina hiện đại. Bởi lẽ, dáng ngực của mỗi người sẽ khác nhau, theo nghiên cứu, có hơn 90% phụ nữ Việt sở hữu ngực không cân đối. Do đó, khi sử dụng máy 3D trước khi thẩm mỹ, bác sĩ sẽ quan sát được ngực có bất cân đối không và sau đó có thể ứng dụng loại túi ngực với size phù hợp nhất.

Máy chuyên sâu 3D hiện đại được thực hiện trong nâng ngực nội soi

Loại máy này hoạt động theo cơ chế đám mây có thể quét chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng của mỗi người để đưa ra số đo ngực phù hợp nhất, hỗ trợ đắt lực trong quá trình lựa chọn size ngực phù hợp, khách hàng có thể tự tin với vòng 1 sau khi thẩm mỹ.

Bác sĩ Tú Dung – người hiện thực hóa ước mơ ngực đẹp

Muốn nâng ngực túi Nano Chip chuẩn đẹp, khách hàng nên thực hiện thẩm mỹ với bác sĩ Tú Dung. Ông là vị bác sĩ tài năng với thành công của nhiều ca nâng ngực chất lượng, là người thường xuyên tham gia các hội thảo thẩm mỹ trong và ngoài nước, được các chuyên gia nâng ngực của hãng Motiva trực tiếp chuyển giao công nghệ và hỗ trợ thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi an toàn cho khách hàng.

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – người làm nên thành công của hàng trăm ca thẩm mỹ ngực

Đây cũng là bác sĩ thẩm mỹ tiên phong ứng dụng túi ngực Nano Chip chất lượng trong thẩm mỹ, tạo nên xu hướng nâng ngực đẹp và an toàn tại Việt Nam.

trang phi

Trang Phi – diễn viên nổi tiếng trong nhóm ghiền mì gõ thực hiện nâng ngực tại JW

Muốn nâng ngực túi Nano Chip chất lượng, không thể không nhắc đến công nghệ nâng ngực nội soi, máy 3D Divina và  bác sĩ Tú Dung của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

The post Những nguyên tắc quan trọng khi nâng ngực túi Nano chip hiện đại appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2tW0z2q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét