Thu nhỏ núm vú – giải pháp giúp đầu nhũ hoa thon gọn và chuẩn đẹp

Vòng 1 là món quà vô giá mà tạo hóa ban tặng cho phụ nữ với sức quyến rũ vượt trội. Tuy nhiên, khi trải qua quá trình sinh nở và cùng với thời gian, những bộ phận như núm vú, đầu vú, dáng ngực có hiện tượng chảy xệ và xuất hiện dấu hiệu già nua, đây là nỗi lo lớn của chị em phụ nữ.

thu nhỏ núm vú

Thu nhỏ núm vú là phương pháp thẩm mỹ dành cho những ai có đầu vú quá to và dài, công nghệ này được thực hiện với hiệu quả thẩm mỹ cao, hỗ trợ cho phụ nữ thêm tự tin và ấn tượng hơn trong cuộc sống.

Thu nhỏ núm vú là gì?

Núm vú là nơi tập trung các ống của tuyến sữa và hoạt động nhiều nhất trong thời kỳ phụ nữ mang thai. Một núm vú được gọi là đẹp thì phải có tỷ lệ chuẩn giữa núm vú, quầng vú, bầu ngực. Trên thực tế, hầu hết chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng núm vú to và dài hơn so với kích thước chuẩn, gây mất tính thẩm mỹ khi nhìn vào.

Đó là lý do phương pháp thu nhỏ núm vú ra đời, đây là tiểu phẫu loại bỏ một phần tổ chức da thừa để làm giảm chiều cao hoặc giảm đường kính của núm vú, mang lại đôi núm vú đều đẹp, theo đúng tỷ lệ chuẩn mà khách hàng mong muốn.

thu-nho-num-vu-6

Mô phỏng quá trình thu nhỏ núm vú 

Trước khi thực hiện phương pháp thu nhỏ núm vú, vấn đề khiến chị em quan tâm và lo lắng nhất đó chính là sự xuất hiện của sẹo xấu và tình trạng mất cảm giác sau khi thẩm mỹ. Bởi lẽ, việc thu nhỏ núm vú nếu không thực hiện chuyên biệt và cẩn thận có thể sẽ tác động đến phần da thịt, gây sẹo xấu, đôi lúc còn khiến chị em mất cảm giác, ảnh hưởng đến cảm xúc trong quan hệ vợ chồng.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – nơi thu nhỏ núm vú an toàn và hiệu quả

Hiểu được những khó khăn và lo lắng của khách hàng về việc thu nhỏ núm vú bị ảnh hưởng và mất cảm giác sau khi thu nhỏ núm vú, JW sử dụng công nghệ hiện đại với đường mổ chuyên biệt sắc nét. Phương pháp này được các bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và chính xác, chỉ tác động phía bên ngoài mô mềm và bề mặt da của núm vú chứ không có bất cứ ảnh hưởng nào đến các dây thần kinh xung quanh. Do đó, sau khi thu nhỏ núm vú tại JW, khách hàng vẫn đảm bảo chức năng cho con bú bình thường.

Ưu điểm của khách hàng khi thực hiện thu nhỏ núm vú tại JW

Không để lại sẹo

Các bac sĩ thực hiện thu nhỏ núm vú tại JW nhanh chóng, chỉ với vết rạch rất nhỏ và dao mổ chuyên biệt nên không xâm lấn nhiều đảm bảo không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

Các bác sĩ tại JW đang chuyên tâm thực hiện thu nhỏ núm vú

Thời gian thực hiện nhanh chóng và không cần nghĩ dưỡng

Phương pháp thu nhỏ núm vú là tiểu phẫu đơn giản hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương.Do đó, khách hàng có thể quay trở lại công việc, sinh hoạt hàng ngày mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

HÌNH ẢNH

Kết quả duy trì lâu dài

Dưới hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm nên quá trình thu nhỏ núm vú tại JW diễn ra an toàn với kết quả được duy trì lâu dài.

The post Thu nhỏ núm vú – giải pháp giúp đầu nhũ hoa thon gọn và chuẩn đẹp appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2eGYoMK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét