Học cách trang điểm môi chúm chím xinh như hot girl

Cách trang điểm môi chúm chím như thế nào? Một đôi môi nhỏ xinh chúm chím luôn thực sự đáng yêu và gợi cảm trong mắt các chàng trai. Vậy làm sao để trang điểm môi chúm chím đúng cách và xinh xắn nhất! Hãy cùng khám phá bài viết ngay dưới đây nhé!

>>>

Cách trang điểm môi chúm chím vẫn được các teen Hàn Quốc, thậm chí là các ngôi sao Kpop sử dụng hàng ngày để tạo nên vẻ duyên dáng, nét đáng yêu thanh tú cho khuôn mặt. Phương pháp này dần dần được các bạn gái Việt Nam hâm mộ và học tập. Hãy cùng chuẩn bị dụng cụ và làm theo hướng dẫn dưới đây để cập nhật ngay cách trang điểm môi vô cùng dễ thương này bạn nhé!

cách trang điểm môi chúm chím

Cách trang điểm môi chúm chím

Hướng dẫn cách trang điểm môi chúm chím cho bạn gái

Bước 1: Tẩy tế bào da chết

Có thể nói, việc tẩy tế bào chết ở môi được coi là một công đoạn vô cùng quan trọng để bạn sở hữu một đôi môi căng mịn, quyến rũ. Bạn có thể loại bỏ mọi á sừng, bằng cách dùng đường, muối, cà phê hoặc trộn đường với dầu oliu thoa lên môi nhẹ nhàng, massage một cách nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đôi bạn không những sạch mịn mà còn làm cho màu sắc môi trở nên bền hơn.

Bước 2: Sử dụng kem dưỡng ẩm môi

Việc dưỡng ẩm môi sẽ giúp cho bề mặt môi trở nên mịn màng hơn hẳn. Bạn có thể sử dụng son dưỡng ẩm môi bày bán rất nhiều ở các cửa hàng mỹ phẩm. Hoặc cũng có thể lựa chọn một số thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất cho môi như dầu oliu, vitamin E, dầu dừa và vaseline. Những chất này sẽ cung cấp độ ẩm cho môi đồng thời tăng cường sắc tố tự nhiên cho đôi môi.

Bước 3: Tô son nude

Bước này có tác dụng giúp bạn loại bỏ màu sắc thâm xỉn hay nhợt nhạt của đôi môi. Nếu không có son nude bạn có thể dùng kem che khuyết điểm thoa che đi viền môi. Bạn gái có thể lựa chọn loại son nude có ánh nhũ hoặc có chút sắc cam/ hồng đều được cả.

Bước 4: Tô son màu sắc nổi bật

Bạn có thể chọn son màu đỏ, màu hồng, màu đỏ cam, hồng cam,… dùng cọ tán vào giữa lòng môi dưới. Lưu ý chỉ tô son tập trung vào phía trong lông môi. Sau đó, mím môi nhẹ để tán đều son môi.Có thể dùng tay tán môi từ trong ra ngoài 1 chút. Chú ý lúc nào cũng để phần ở trung tâm lòng môi màu đậm và nổi bật nhất.

Bước 5: Tô son bóng

Cuối cùng, dùng son bóng thoa ở môi. Bạn tô đề một lớp son bóng màu hồng cam tập trung vào giữa môi để tạo hiệu ứng chuyển màu tự nhiên giữa hai màu son ban đầu và cũng để màu son ở chính giữa môi trở nên nổi bật hơn, hồng hào hơn.

Vậy là hoàn thành 5 bước cơ bản trong cách trang điểm môi chúm chím dành cho bạn gái tuổi teen rồi. Hãy nhìn vào gương và cười thật tươi duyên dáng với đôi môi căng mọng, đáng yêu chúm chím dễ thương của mình.

cách trang điểm môi chúm chím 1

Cách trang điểm môi chúm chím đơn giản dễ làm

Hoặc nếu bạn gái không muốn mất công sức và thời gian với các bước trang điểm môi chúm chím trên, bạn gái cũng có thể trải nghiệm ngay dịch vụ phun xăm môi chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để có một đôi môi xinh đẹp, dài lâu nhất.

Dịch vụ phun xăm môi tại thẩm mỹ Xuân Hương

Tọa lạc tại một cơ sở duy nhất tại 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã từ lâu là một cái tên quen thuộc vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho hàng nghìn phái đẹp.
Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp luôn được trang bị những thiết bị tân tiến nhất nhập khẩu chính hàng từ Hàn Quốc đảm bảo mang lại cho bạn gái những đường nét sắc sảo, màu mực bền lâu và an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt là dịch vụ phun xăm môi tự nhiên, các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn gái sở hữu một đôi môi quyến rũ với viền môi rõ nét và màu sắc nổi bật. Đối với những bạn gái thích cách trang điểm môi chúm chím có thể sử dụng dịch vụ phun xăm môi Ombre Hàn Quốc.

Chỉ trong vòng 30 phút, bạn đã có một đôi môi chúm chím tự nhiên mà không cần phải mất công trang điểm hay lo sợ môi bị trôi vì thức ăn hay thời tiết, cho bạn sự tự tin cả ngày năng động.

cách trang điểm môi chúm chím 2

Cách trang điểm môi chúm chím xinh đẹp

Trong tháng này, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt giúp bạn gái có một đôi môi hoàn hảo mà tiết kiệm chi phí hấp dẫn. Hãy nhanh tay nhấc máy lên vào gọi điện đặt lịch cùng các chuyên gia tư vấn ngay hôm nay hoặc trực tiếp đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương để được các chuyên gia tư vấn và giúp bạn chọn lựa được màu môi phù hợp với mình!

 

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Học cách trang điểm môi chúm chím xinh như hot girl appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2h7TxVq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét