Tìm hiểu cách trang điểm môi cherry ngọt ngào quyến rũ

Cách trang điểm môi cherry là cách trang điểm môi phổ biến của các cô nàng xinh xắn từ xứ sở Kim Chi, đã và đang được phái đẹp ở khắp mọi nơi hâm mộ và yêu thích. Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn tràn đầy sức sống. Hãy cùng khám phá nhé!

 

Mùa thu này, xu hướng trang điểm “trong suốt” với màu môi nổi bật đang là một xu hướng không – thể – bỏ – qua của làng thời trang thế giới. Cách trang điểm môi Cherry sẽ giúp bạn gái mau chóng sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên và trong suốt không hề thua kém các diễn viên Hàn Quốc.

 

Cách trang điểm môi Cherry là gì?

Bạn có bao giờ mơ ước có một đôi môi căng mọng, đỏ thơm như những trái Cherry hấp dẫn, tuy nhiên thực tế, bạn lại không biết cách trang điểm môi sao cho đúng cách nhất?

Một làn môi đỏ cherry đã và đang được nhiều bạn gái trẻ sử dụng khi thời tiết giao mùa hay làn da kém tươi tắn, để làm cho khuôn mặt rạng rỡ, đầy tự tin trong ngày mới. Hãy cùng chuẩn bị các dụng cụ cần thiết và tham khảo ngay cách trang điểm môi Cherry xinh xắn ngay dưới đây.

cách trang điểm môi cherry

Cách trang điểm môi cherry cho làn môi xinh xắn

Hướng dẫn cách trang điểm môi Cherry dành cho bạn gái

Bước 1: Làm sạch môi

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm làm sạch môi như đường, cà phê,..Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 2: Thoa kem dưỡng ẩm

Dùng ít nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm, thoa một lớp mỏng nhẹ lên môi để giúp khi đánh son, môi mượt và không bị khô ráp, sần sùi.

Bước 3: Dùng cọ tán đều kem lên khắp mặt và vùng xung quanh môi, đặc biệt là viền môi.

Bước 4: Dùng kem che khuyết điểm để che đi những viền thâm môi hoặc các nốt thâm. Nếu kem nền của bạn có thể che khuyết điểm thì có thể bỏ qua bước này.

Bước 5: Dùng chì kẻ viền môi kẻ theo đường viền môi để tạo khuôn hoàn hảo. Chú ý màu chì kẻ viền môi nên trùng với màu son để tạo sự hài hòa căng mịn cho đôi môi.

Bước 6: Tô son môi. Bạn dùng son môi đỏ Cherry tô hết phần khuôn môi đã định sẵn. Tô thật khéo léo, không để son bị lệch khỏi khuôn môi, không bị lem nhem.

Bước 7: Kết thúc bằng việc thoa một lớp son bóng nhẹ để tạo vẻ quyến rũ gợi cảm cho đôi môi của bạn gái.

Chỉ với 7 bước đơn giản, bạn gái đã có ngay một đôi môi hồng xinh xắn và tràn đầy sức sống, tự tin tỏa sáng trong công việc cũng như cuộc sống! Thật đơn giản phải không nào?

cách trang điểm môi cherry 1

Hướng dẫn cách trang điểm môi cherry 

Lưu ý cách trang điểm môi Cherry cho bạn gái

  • Lựa chọn loại son môi Cherry phù hợp với tình trạng môi, đảm bảo chất lượng cao, không làm môi bị khô, bị thâm hay bong tróc khi trang điểm môi.
  • Nếu không có kem dưỡng ẩm, bạn gái cũng có thể sử dụng một số thực phẩm thiên nhiên để dưỡng môi như dầu dừa, dầu oliu, vaseline hoặc sử dụng vitamin E để giúp đôi môi luôn mềm mại và căng mọng.
  • Cách trang điểm môi Cherry sẽ thích hợp cho những bạn gái da trắng, vàng, yêu thích màu son Cherry đều có thể sử dụng.
cách trang điểm môi cherry 2

Lưu ý cách trang điểm môi cherry 

Trên đây là phần giới thiệu về cách trang điểm môi Cherry dành cho bạn đọc quan tâm. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái có thể tự mình làm theo và sở hữu một đôi môi căng mọng, ngọt ngào như những trái Cherry hấp dẫn nhé!

Hoặc nếu muốn sở hữu một đôi môi xinh xắn mà không cần phải mất công trang điểm hay lo lắng sợ mua phải son chì hại môi, bạn gái có thể trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi hồng Cherry xinh xắn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một trong những thẩm mỹ viện uy tín nổi tiếng hàng đầu Hà Nội.

 

Thẩm mỹ Xuân Hương, địa chỉ phun xăm thẩm mỹ số 1 Hà Nội

Hơn 20 năm trong lĩnh vực phun xăm tại Hà Nội, thẩm mỹ Xuân Hương luôn được hàng nghìn phái đẹp ưa chuộng và tìm đến để sở hữu những nét đẹp tự nhiên tuyệt vời, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Đi cùng với sức hút của cách trang điểm môi Cherry, dịch vụ phun xăm môi hồng Cherry đã ra đời, đảm bảo cho phái đẹp mau chóng sở hữu một đôi môi tựa như trái cherry ngọt ngào, căng bóng vô cùng xinh xắn, tràn đầy sức sống. Bạn sẽ không còn phải mất công trang điểm môi hay phải tốn tiền với những thỏi son độc hại nữa.

Ưu điểm khi phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương có thể khái quát như sau:

  • Công nghệ phun xăm hiện đại, nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo màu mực lên đều cho đôi môi đỏ mọng xinh xắn, không bị bong tróc, di chứng hay mẩn ngứa.
  • Chất liệu mực phun xăm môi chiết suất 100% từ thiên nhiên, đảm bảo màu môi lên chuẩn đẹp và bền lâu, không gây dị ứng, tổn thương cho môi khách hàng.
  • Hiệu quả phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương dài lâu và ổn định.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên gia phun xăm giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn gái có một đôi môi xinh xắn, hoàn toàn không đau rát. Khuôn môi hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
  • Thời gian ngắn, chỉ sau 30 phút, bạn đã có một đôi môi Cherry đẹp hoàn hảo. Sau khi phun xăm môi vẫn có thể tiếp tục công việc và học tập, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
cách trang điểm môi cherry 3

Dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với những thông tin cơ bản trên đây, bạn gái hãy mau chóng đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, đăng ký và đặt lịch ngay hôm nay để có thể hưởng mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng này!

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

The post Tìm hiểu cách trang điểm môi cherry ngọt ngào quyến rũ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2f3rfem
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét