Thẩm mỹ nâng ngực có đau không?

Chào bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi và đã có một em bé lớn. Vì vòng một quá hạn chế nên tôi muốn thực hiện nâng ngực để cải thiện và giúp mình tự tin hơn. Tuy nhiên, tôi rất lo lắng, không biết nâng ngực có đau không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và mất cảm giác sau thẩm mỹ không. Bác sĩ tư vấn giúp em với.

(Huyền Thư- Đồng Nai)

nâng ngực 5 chất

Chào Huyền Thư, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Về câu hỏi nâng ngực có đau không sẽ được bác sĩ chuyên khoa ngực tư vấn như sau.

Nỗi lo nâng ngực đau đớn và xuất hiện ảnh hưởng không phải riêng bạn mà tất cả mọi người đều như vậy. Thực chất, có rất nhiều phương pháp nâng ngực, trong đó các phương pháp cũ có xuất hiện đau đớn. nếu khách hàng muốn nâng ngực hạn chế đau và xâm lấn thì nên thực hiện công nghệ nâng ngực nội soi.

Sự khác nhau giữa nâng ngực phương pháp cũ và nâng ngực nội soi

Tiêu chí so sánh Nâng ngực công nghệ cũ Nâng ngực nội soi
Cách thực hiện Tác động toàn diện vào phần ngực và đưa túi vào trong, xâm lấn nhiều, là cuộc đại phẫu lớn Rạch một đường mổ nhỏ ở nếp gấp nách, sự phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần giúp quá trình nâng ngực diễn ra  hiệu quả, an toàn cao.
Sự tác động Tác động nhiều đến mô và các  cơ quan bên trong ngực Không tác động
Sự đau đớn Đau đớn nhiều Ít đau vì hạn chế xâm lấn
Hiệu quả Dáng ngực đẹp duy trì lâu dài Dáng ngực đẹp duy trì trọn đời
Sẹo xấu Có để lại sẹo Không để lại sẹo
ảnh hưởng Đặt túi ngực dưới tuyến nên gây ảnh hưởng đến việc cho con bú về sau, mất cảm giác sau khi nâng ngực Đặt túi ngực dưới cơ nên không ảnh hưởng đến tuyến sữa, không gây mất cảm giác sau khi nâng ngực

Tìm hiểu về nâng ngực nội soi

Nâng ngực có đau không?

Thực chất, nâng ngực sẽ không đau đớn nhiều nếu chị em lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Bởi lẽ, các bác sĩ tại đây sẽ ứng dụng loại túi ngực Nano Chip cao cấp để đảm bảo an toàn khi thực hiện, sử dụng máy 3D chuyên sâu để mô phỏng hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ, giúp khách hàng lựa chọn size ngực phù hợp.

nano chip

Máy 3D chuyên sâu có tác dụng mô phỏng hình ảnh trước và sau kho thẩm mỹ

Hơn hết, JW ứng dụng phương pháp nội soi hạn chế xâm lấn và tác động, thực hiện dưới bàn tay vàng của các bác sĩ thẩm mỹ giàu chuyên môn và kinh nghiệm, giúp cho quá trình thẩm mỹ nâng ngực diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, ít xâm lấn nhất, không đau đớn nhiều, không tác động và chắn chắn có được vòng 1 cân đối và ấn tượng.

trang phi

Khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi tại JW

Huyền Thư thân mến, bạn đừng lo lắng về nâng ngực có đau không, vì tất cả lo lắng ấy sẽ được giải quyết khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

The post Thẩm mỹ nâng ngực có đau không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2x0vePw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét