Nâng mũi S line chuẩn công nghệ hiện đại năm 2017

Tại sao có khách hàng thực hiện nâng mũi S line xong lại có dáng mũi thô và xấu? Tại sao vẫn tồn tại nhiều trường hợp biến chứng sau khi nâng mũi? Sở dĩ xuất hiện những điều này chính là do công nghệ thẩm mỹ không chất lượng.

nâng mũi s line

Nâng mũi S line chuẩn công nghệ Hàn mới nhất đã xuất hiện tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn luôn là nơi thẩm mỹ tin cậy cho khách hàng trong và ngoài nước.

Nguyên tắc cần biết khi nâng mũi S line công nghệ mới

Không phải cứ sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo vào trong cùng dáng mũi là có được chiếc mũi S line. Để làm được điều này, các bác sĩ thẩm mỹ phải thật sự có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bởi lẽ, việc đưa sụn nhân tạo vào đặt trong chiếc mũi cần được tính toán kỹ lưỡng, tránh trường hợp đặt quá cao, mũi xuất hiện bóng đỏ lộ sóng. Hoặc là, nếu quá lạm dụng việc nâng mũi cao khi da đầu mũi quá thấp sẽ ảnh hưởng đến chiếc mũi về sau.

Nâng mũi S line và những điều cần iết

Hơn hết, phương pháp nâng mũi S line 2017 không đơn thuần là việc nâng cao sóng mũi, nó là công nghệ thẩm mỹ có tác dụng chỉnh hình toàn diện những khuyết điểm khác nhau của chiếc mũi xấu. Bằng việc can thiệp cả đầu mũi, sóng mũi, xương mũi, phương pháp này chủ trương chia dáng mũi làm 2 phần và có  quy chuẩn thẩm mỹ riêng.

Gọi là dáng mũi S line phải có hình chữ S khi nhìn nghiêng, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hạt chanh, hình thẳng dáng mũi hình chữ A cân đối với vẻ đẹp sắc sảo.

Những lý do khách hàng nên nâng mũi S line tại JW

Nhắc đến nâng mũi S line chuẩn công nghệ Hàn Quốc 2017, khách hàng đều nghĩ ngay đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và đến đây thực hiện. Bởi lẽ:

+ JW là đơn vị tiên phong trực tiếp chuyển nhượng kỹ thuật thẩm mỹ S line của Hàn Quốc, chính cha đẻ của phương pháp này sang Việt Nam chuyển giao công nghệ, không ai khác chính là TS.BS Man Koon Suh.

Lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu tại JW

+ JW có hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, sụn nhân tạo chất lượng được nhập khẩu từ Hàn Quốc

trang thiết bị

Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại tại JW

+ Bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa mũi sẽ trực tiếp thẩm mỹ cho khách hàng, họ là những người có kinh nghiệm lâu năm. Trong đó, không thể không nhắc đến TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – vị bác sĩ có bàn tay vàng làm nên thành công của nhiều ca thẩm mỹ chất lượng tại Việt Nam.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung thực hiện nâng mũi cho khách hàng

+ Chế độ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của JW vô cùng tốt, khách hàng được tư vấn tận tình trước thẩm mỹ, mang đến hiệu quả cao, thời gian duy trì lâu dài.

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line thành công tại JW

Tôn tạo dáng mũi đẹp bằng phương pháp nâng mũi S line tại JW chính là lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ thẩm mỹ Việt.

The post Nâng mũi S line chuẩn công nghệ hiện đại năm 2017 appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2v4gLOV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét