Sau nâng mũi 1 tuần đã lành hẳn chưa?

Câu hỏi

Sau nâng mũi 1 tuần mũi đã lành thường và hết sưng chưa ạ? Em định xin nghỉ phép 1 tuần để đi chỉnh mũi tẹt nhưng sợ mũi lâu lành ảnh hưởng đến công việc. (Thu Sương, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc sau nâng mũi 1 tuần mũi đã lành chưa của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sau nâng mũi 1 tuần mũi đã lành hẳn chưa?

Phẫu thuật nâng mũi bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch ở chân mũi, sau đó sẽ đưa sụn độn vào bên trong khoang mũi nâng cao sóng mũi. Vì là thao tác dao kéo nên sau phẫu thuật không tránh khỏi tình trạng mũi bị sưng bầm nhiều sau khi làm đẹp. Một số khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian thắc mắc không biết sau nâng mũi 1 tuần mũi đã lành lặn hẳn chưa. Chúng tôi xin nêu ra cho bạn rõ quy trình lành thương của mũi trong 1 tuần như sau:

  • Mũi sẽ sưng bầm nhiều trong 3-4 ngày đầu. Thời gian này bạn nên tích cực chườm lạnh để mũi bớt sưng, sau đó chườm ấm để máu bầm mau tan.
  • 5-7 ngày sau đó mũi sẽ bớt sưng hơn nhưng chưa hẳn là hết sưng hoàn toàn nhé. Khi vết thương đã có dấu hiệu ổn định bác sĩ sẽ tiến hành cắt chỉ. Lúc này mũi sẽ dần định hình và đẹp lên.
Sau nâng mũi 1 tuần

Nâng mũi sau 1 tuần mũi vẫn còn sưng nhưng bạn đã có thể sinh hoạt bình thường, chỉ cần kiêng một số hoạt động quá mạnh

Như vậy sau nâng mũi 1 tuần mũi đã không còn sưng đau nhiều, bạn có thể sinh hoạt làm việc bình thường, chỉ cần chú ý một số kiêng cử như:

  • Không đi đứng quá mạnh, không thức hiện các động tác cúi gập người, không tác động mạnh vào mũi.
  • Không ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi để tránh mũi bị sẹo.
  • Không đeo khẩu trang, không đeo kính, không trang điểm, không thực hiện các động tác massage quá mạnh.

Mũi cần thời gian từ 2-4 tuần để định hình và đẹp lên hoàn toàn. Hãy chăm sóc mũi theo chỉ định của bác sĩ để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp như ý muốn.

Sau nâng mũi 1 tuần 2

Sau nâng mũi từ 2-4 tuần là mũi đã đẹp tự nhiên rồi

Nâng mũi đep nhanh chóng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Muốn sau nâng mũi 1 tuần mũi nhanh hết sưng thì bạn cần chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và phải biết cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ nâng mũi uy tín, với các công nghệ sửa mũi tiên tiến, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dạn sẽ cho bạn chiếc mũi đẹp nhanh chóng. Có 3 yếu tố giúp sau nâng mũi 1 tuần tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nhanh lành đó là:

  • Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, khép kín, không bị lây nhiễm chéo.
  • Bác sĩ tay nghề khéo léo nên cắt rạch ít gây xâm lấn vì vậy mũi mau chóng lành hơn.
  • Công nghệ giảm sưng smalux với ánh sáng xanh đỏ sẽ giúp mũi nhanh chóng hết sưng bầm.
Sau nâng mũi 1 tuần 3

Khách hàng được trải nghiệm công nghệ giảm sưng smalux tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Sau nâng mũi 1 tuần bạn cần lưu ý một số kiêng cử để nhanh có kết quả nâng mũi tốt nhất. Từ 4 tuần sau phẫu thuật mũi đẹp hoàn toàn tự nhiên và không còn để lại vết tích thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn!

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Sau nâng mũi 1 tuần đã lành hẳn chưa? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2x6Rgx6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét