Học cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng glycerin

Mặt nạ trị thâm môi bằng glycerin là một trong những phương pháp giúp cho bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn tràn đầy sức sống. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cách trị thâm môi hấp dẫn bằng glycerin cho bạn gái mau chóng sở hữu một làn môi xinh xắn như ý muốn. Hãy cùng khám phá nhé!

 >>> 

Đôi nét về Glycerin và hiệu quả làm đẹp của nó

Glycerin là một trong những thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da hiện nay, được nhiều chị em đặc biệt yêu thích. Bởi nó không chỉ giúp dưỡng ẩm, tăng cường sức sống cho làn da mà còn trẻ hóa các tế bào da, giúp tẩy tế bào chết đồng thời làm cân bằng da, giúp bạn gái luôn tỏa sáng rạng ngời.

Đặc biệt trong lĩnh vực trị thâm môi, glycerin được coi là thần dược giúp khử thâm môi một cách hiệu quả, giúp bạn có một đôi môi hồng hào tươi tắn. Bạn gái sẽ không phải lo lắng về đôi môi thâm, hay mất thời gian để che khuyết điểm bởi những thỏi son đắt tiền, chất lượng kém nữa.

mặt nạ trị thâm môi bằng glycerin

Cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng glycerin

Hướng dẫn làm mặt nạ trị thâm môi bằng Glycerin

  • Mặt nạ trị thâm môi bằng Glycerin, chanh và bột nghệ

Chanh và bột nghệ là hai thực phẩm từ thiên giúp cho bạn gái mau chóng khử bỏ vết thâm hắc sắc tố ở môi đồng thời tác động lên tế bào môi, làm sáng môi hiệu quả.  Với sự kết hợp của Glycerin, chanh, dưa chuột, làn môi của chị em sẽ không những nuôi dưỡng làn da sạch mụn thâm mà còn làm đẹp da mặt hiệu quả.

Cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng Glycerin như sau: Trộn đều 1 thìa Glycerin , 1thìa nước cốt chanh và 1 thìa bột nghệ tạo hỗn hợp sệt rồi thoa lên mặt, lưu lại trong 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát. Áp dụng cách làm đẹp da mặt này liên tục 2 lần/tuần, các vết thâm mụn, sậm màu sẽ mờ dần đi.

  • Mặt nạ trị thâm môi bằng Glycerin, dâu tây, hạnh nhân

Dâu tây chứa rất nhiều vitamin C, giúp bổ sung vitamin cho làn môi. Còn dầu hạnh nhân vốn được chị em biết đến với tác dụng khử thâm tự nhiên. Để trị thâm môi bạn chỉ cần ép lấy nước của 2 quả dâu tây, trộn đều các nguyên liệu với tỷ lệ bằng nhau rồi thoa lên vùng môi, đặc biệt là viền môi thâm. Thực hiện thường xuyên, bạn sẽ thấy kết quả cải thiện một cách rõ rệt.

mặt nạ trị thâm môi bằng glycerin 1

Cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng glycerin và dâu tây

 

  • Mặt nạ trị thâm môi bằng Glycerin và bột gạo

Bột gạo không chỉ có tác dụng làm trắng da mà đây còn là cách chữa môi thâm dân gian của các mẹ các bà hồi xưa. Đặc biệt là khi trộn với Glycerin hiệu quả sẽ tăng lên kinh ngạc. Cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng Glycerin và bột gạo, bạn chỉ cần lấy 1 thìa bột gạo, đem trộn đều với 1 thìa Glycerin, thêm 1 chút nước tạo thành hỗn hợp sệt mịn rồi thoa đều lên môi, kết hợp mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần, không cần quá cầu kì, bạn gái đã có thể tự tin hơn với đôi môi của mình rồi.

 

Trên đây là một số cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng glycerin mà bạn gái có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, đầy sức sống, không còn phải vất vả trang điểm môi quá cầu kì nữa.Tuy nhiên, bạn gái lưu ý, phải thực hiện kiên trì, đều đặn thường xuyên mới có kết quả tốt.

Để khắc phục môi thâm tận gốc, triệt để, bạn gái có thể sử dụng và trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm xỉn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, đảm bảo chỉ 1 lần duy nhất, giúp bạn gái loại bỏ thâm, sở hữu đôi môi căng mọng đầy quyến rũ với màu sắc môi như ý muốn.

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương, địa chỉ phun môi thâm số 1

Là đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun môi thâm, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn là thương hiệu phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng, được nhiều chị em yêu thích và gửi gắm niềm tin.

Dịch vụ phun môi thâm được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo chuyên nghiệp của các chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm, tỉ mỉ cẩn thận trong từng nét vẽ, đảm bảo khuôn môi hoàn hảo, màu sắc môi tươi tắn, không còn vết thâm xỉn.

Đặc biệt với chất liệu mực xăm cao cấp, nhập khẩu chính hãng đảm bảo màu môi lên chuẩn đẹp, dài lâu. Sau khi phun môi thâm vẫn có thể sử dụng các loại son môi khác mà không lo sợ môi bị thâm trở lại.

mặt nạ trị thâm môi bằng glycerin 2

Quy trình phun xăm môi chuyên nghiệp đẳng cấp tại TMV Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

The post Học cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng glycerin appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xBJ60H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét