Giải đáp: Dưỡng môi vaseline có tốt không?

Dưỡng môi vaseline có tốt không? Đôi môi vốn dĩ là một bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể con người. Vaseline lại là một trong những nguyên liệu dưỡng ẩm khá phổ biến hiện nay, giúp đôi môi căng mọng và hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có một đôi môi quyến rũ, hấp dẫn nhất nhé!

 

Công dụng dưỡng ẩm của vaseline

Vaseline hiện rất phổ biển và thường được phái đẹp yêu thích sử dụng. Trong vaseline có chứa rất nhiều các thành phần vitamin hữu ích như vitamin A, vitamin C, dầu olive, sáp ong,…giúp mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho đôi môi bạn hiệu quả hơn.

Công dụng dưỡng ẩm của vaseline được rất nhiều phái đẹp yêu thích sử dụng, đặc biệt là vào mùa đông khi thời tiết hanh khô, trời lạnh. Không những vậy, vaseline còn chứa SPF giúp bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường cũng như ánh sáng mặt trời.

Dưỡng môi vaseline có tốt không

Dưỡng môi vaseline có tốt không

Dưỡng ẩm vaseline có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều bạn gái tỏ ra lo lắng về vấn đề dưỡng ẩm vaseline có tốt không bởi cũng có một số trường hợp bị phản tác dụng. Đa phần là do các bạn nữ chưa tìm hiểu kĩ về sản phẩm trước khi mua, mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng vaseline dưỡng ẩm môi siêu tốt, bạn gái bị nẻ môi, bong tróc nhiều mùa đông thì nên dùng. Bạn gái trước khi mua sản phẩm, bạn nên tham khảo nhãn hiệu sản phẩm, tìm hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để có được một sản phẩm tốt, mang chất lượng tốt nhất.

Dưỡng môi vaseline có tốt không 1

Dưỡng môi vaseline chính hàng sẽ tốt cho làn môi của bạn

Dưỡng ẩm vaseline có làm môi bị thâm không?

Nhiều nguồn thông tin cho rằng dưỡng ẩm vaseline có thể làm môi bị thẩm. Thông tin này đã nhiều bạn sợ không dám dùng vaseline. Tuy nhiên, môi của bạn không bị giống như vậy. Khi dùng vaseline cho môi, có thể vùng da xung quanh sẽ bị sạm nhanh hơn. Đây là lí do bạn thật sự cần cân nhắc khi dùng vasline!

Tuy vậy, chất này cũng có vài nhược điểm lớn nhất là: bóng môi, da vùng xung quanh môi dễ bị sạm nhanh, và khi bôi vaseline lên môi thì chất này thường ở lì trên môi luôn mà không thấm như các loại lip balm khác (vì chất này thuộc nhóm Occlusives)

Khắc phục môi thâm xỉn bằng phun môi

Vậy làm sao để có một đôi môi vừa căng mịn lại vừa không còn nỗi ám ảnh vết thâm lại vừa trở nên tươi tắn với màu môi ưa thích? Dịch vụ phun môi át thâm chính là những gì mà bạn gái cần. Không chỉ khắc phục tình trạng môi thâm một cách hoàn hảo mà còn giúp cho bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi tươi tắn với sắc màu môi tùy theo ý thích, đẹp rạng ngời mà không cần phải trang điểm.

Tuy nhiên bạn gái cần chú ý rằng,nếu không lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ viện uy tín thì bạn phun môi thâm cũng sẽ không hiệu quả. Tại Hà Nội, đa số các chị em đều lựa chọn phun môi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một cơ sở nổi tiếng giành được rất nhiều giải thưởng cao quý của Bộ y tế trong suốt hơn 20 năm qua.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang là sự lựa chọn uy tín hàng đầu của rất nhiều chị em phái đẹp.

Dưỡng môi vaseline có tốt không 2

Phun môi thâm cho bạn làn môi xinh xắn thanh tú

Tại sao nên chọn phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương?

  • Cơ sở uy tín lâu năm với hơn 20 năm kinh nghiệm.
  • Sự lựa chọn của mấy trăm nghìn lượt khách hàng mỗi năm.
  • Phun môi thâm hiệu quả tức thì, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Quy trình phun môi thâm chuyên nghiệp, bài bản, đảm bảo không đau, không di chứng.
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tu nghiệp lâu năm.
Dưỡng môi vaseline có tốt không 3

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Thẩm mỹ Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Giải đáp: Dưỡng môi vaseline có tốt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vmU90c
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét