Lấy mỡ bọng mắt – Muốn đẹp phải biết cách

“Tuổi thanh xuân cũng giống như mây trời” chỉ xuất hiện một lần trong đời và đi mãi mãi. Để níu giữ những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp trên đôi mắt, đôi môi, chiếc mũi, chúng ta cần phải chăm sóc, giữ gìn nhan sắc bằng nhiều cách khác nhau.

lấy mỡ bọng mắt

Lấy mỡ bọng mắt được xem là một trong số ít những bí quyết giúp xóa tan sự già nua ở vùng mí mắt dưới, mang lại sự trẻ trung và ấn tượng cho người thực hiện.

Nguyên nhân xuất hiện mỡ bọng mắt

Nhiều người còn trẻ nhưng vẫn xuất hiện mỡ bọng mắt, đây là nỗi lo lớn khi mắc phải. Việc tồn tại mỡ bọng mắt khiến khách hàng quan tâm và quyết tìm ra nguyên nhân xuất hiện tình trạng này.

 Những nguyên nhân xuất hiện mỡ bọng mắt

+ Tác động của tuổi tác làm da của mí dưới sẽ mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên.

+ Do chế độ ăn uống không đúng cách

+ Thói quen thức khuya, sử dụng máy tính và điện thoại quá nhiều dẫn tới có bọng mắt.

lấy mỡ bọng mắt_2

Thức khuya là một trong những nguyên nhân khiến mỡ bọng mắt “chiếm đóng”

+ Cảm lạnh hay viêm xoang có thể khiến cho nước tích tụ bên dưới mắt.

+ Nếu bạn ăn đồ ăn mặn hay khóc đêm thường xuyên có thể gây ra tình trạng sưng húp dưới mắt, đó là kết quả của sự thẩm thấu.

+ Do di truyền từ những người thân trong gia đình

Lấy mỡ bọng mắt an toàn bằng cách nào?

Có rất nhiều khách hàng thực hiện loại bỏ mỡ bọng mắt bằng những cách tự nhiên như đắp trà túi lọc, sử dụng dưa leo, thoa tinh dầu…với mong muốn mỡ bọng mắt được loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, những phương pháp trên thực sự không mang lại hiệu quả cao như khách hàng vẫn nghĩ, mỡ bọng mắt cần được loại bỏ bằng công nghệ thẩm mỹ để có được hiệu quả như mong muốn sau một lần thực hiện.

chi phi lay mo bong mat bao nhieu tien_1

Bí quyết lấy mỡ bọng mắt chuẩn an toàn

Và, phương pháp lấy mỡ bọng mắt an toàn đã ra đời. Công nghệ này được xem là một tiểu phẫu đơn giản. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ trùng với đường ôm của nếp mắt dưới, lấy hết mỡ thừa tồn tại trong phần bọng mỡ và khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt, vấn đề cần quan tâm nhất đó chính là bác sĩ thực hiện. Tuy là tiểu phẫu nhỏ nhưng nếu không khéo léo và tỉ mỉ, rất có thể vùng mắt sẽ bị ảnh hưởng và có hiện tượng sẹo xấu, do đó, chuyên môn của bác sĩ cần chú ý.

Tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng cũng cần sự chuyên tâm, tỉ mỉ, khéo léo của bác sĩ

Có lẽ vì thế mà khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt, khách hàng đều tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ JW để thực hiện. Các tín đồ thẩm mỹ tin tưởng chuyên môn của các bác sĩ thẩm mỹ tại JW cũng như họ đã thấy được hiệu quả từ những ca phẫu thuật tại đây.

Khách hàng thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại JW

Chưa bao giờ việc lấy mỡ bọng mắt an toàn, nhẹ nhàng và đơn giản đến thế, tất cả sẽ được các bác sĩ tài hoa của JW thực hiện nhanh chóng với tính thẩm mỹ cao, vậy khách hàng còn ngần ngại gì mà không đăng kí để thực hiện lấy mỡ bọng mắt an toàn cho mình.

The post Lấy mỡ bọng mắt – Muốn đẹp phải biết cách appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2vLGxZA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét