Sụn nâng mũi có hại không?

Câu hỏi

Sụn nâng mũi có hại không thưa bác sĩ? Em muốn nâng mũi tẹt nhưng em sợ sụn nâng mũi một thời gian sau sẽ biến chứng như báo chí nói quá. Có vật liệu sụn nào an toàn, có thể tồn tại dài lâu trong mũi mà không bị gì không? (Thanh Tùng, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn về thắc mắc sụn nâng mũi có hại không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sụn nâng mũi có hại không?

Phẫu thuật nâng mũi bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để nâng cao sóng mũi đồng thời kết hợp với các thao tác khác chỉnh sửa mũi toàn diện. Có thể nói chất lượng sụn nâng mũi quyết định đến 40% sự thành công của ca nâng mũi. Nhiều chị em khi đi làm đẹp thường lo lắng không biết sụn nâng mũi có hại không, nhất là sụn nhân tạo. Chúng tôi sẽ bạn hiểu rõ hơn về các loại sụn này để bạn an tâm hơn khi đi làm đẹp.

Sụn nâng mũi có hại không

Hiện nay có rất nhiều sụn nâng mũi. Bạn cần chọn cho mình loại sụn phù hợp để nâng mũi an toàn

Về sụn nhân tạo:

Các chất liệu sụn nhân tạo thường được sử dụng như Silicon định hình, thường được làm sẵn gần giống với cấu trúc mũi ở dạng rắn, rất bền, dẻo dai, dễ tạo hình, ít phản ứng với cơ thể hoặc sợi mềm như Gortex, Alloderm, Aedpor… Sụn silicon ngày càng được cải tiến để chất lượng và an toàn hơn bằng việc thêm các gốc hữu có như ethyl, phenyl, methy. Do vậy bạn có thể yên tâm nâng mũi bằng sụn này mà không lo sụn gây ra biến chứng nào về sau. Dù vậy bạn khi thăm khám bạn cũng phải xem thử cơ thể mình có thích ứng với nó không.

Sụn nâng mũi có hại không 2

Sụn nâng mũi nhân tạo giúp tạo dáng mũi đẹp nhanh chóng. Nhưng bạn cần đảm bảo mình không bị dị ứng với loại sụn này

Về sụn tự thân:

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và duy trì dài lâu bạn có thể thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân. Với loại sụn này bạn sẽ không phải lo lắng sụn nâng mũi có hại không bởi sụn này được lấy từ chính cơ thể chúng ta. Khi cấy sụn tự thân vào mũi sụn sẽ phát triển như một bộ phận của mũi. Chính vì phát triển bình thường trong mũi nên những mảnh ghép sụn rất bền vững, giúp chống lại sự nhiễm trùng nên mũi không biến biến chứng, cong lệch khi va chạm như mũi dùng chất liệu sụn khác.

Sụn nâng mũi có hại không 3

Sụn tự thân giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, không xảy ra dị ứng vật liệu nâng mũi

Tuy nhiên sụn tự thân cũng có một số hạn chế. Sụn tự thân tuy phát triển được ở môi trường mới nhưng có tính chất dễ bị co rút nên sau một thời gian dáng mũi sẽ không được đẹp như ban đầu. Vậy đâu mới là loại sụn an toàn dành cho bạn?

Nên nâng mũi bằng loại sụn nào?

Để giải quyết vấn đề sụn nâng mũi có hại không thì hiện nay các bác sĩ đã phát triển phương pháp nâng mũi S line. Kỹ thuật nâng mũi này bác sĩ sẽ kết hợp 2 loại sụn trên để có thể tạo hình mũi đẹp mềm mại, duy trì dài lâu.

Sụn nâng mũi có hại không 4

Nâng mũi S line phối hợp sử dụng 2 loại sụn tự thân và nhân tạo để cho ra dáng mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo

Nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn diện, bác sĩ sẽ phối hợp sử dụng sụn nhân tạo mềm dẻo để nâng cao sóng mũi. Để tránh tình trạng mũi bị lộ sóng, bóng đỏ nghiêng lệch các vật liệu sụn tự thân sẽ được sử dụng để bao bọc, bảo vệ đầu mũi giúp mũi duy trì dài lâu.

Sụn nâng mũi có hại không 5

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Sụn nâng mũi có hại không là do kỹ thuật đặt sụn của bác sĩ và chất lượng sụn của trung tâm thực hiện. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với kho sụn mũi hơn 1000 kiểu dáng kích cỡ được FDA chứng nhận về độ an toàn cùng đội ngũ bác sĩ sẽ giúp bạn có chiếc mũi đẹp cùng thời gian.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Sụn nâng mũi có hại không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2vUfM6Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét