Những lưu ý cần biết khi lựa chọn phẫu thuật khuôn mặt

Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho vẻ đẹp thanh tú hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. có người mặt vuông, có người mặt tròn, có người mặt ngắn và muốn khắc phục bằng những phương pháp thẩm mỹ.

phẫu thuật khuôn mặt

Phẫu thuật khuôn mặt là tổng thể nhiều phương pháp khác nhau, hỗ trợ khách hàng có được những lựa chọn phù hợp. Để có được tính thẩm mỹ lâu dài, khách hàng cần phải lưu ý rất nhiều vấn đề quan trọng.

Tìm nơi uy tín để thực hiện

Vấn đề quan trọng trước tiên nhất chính là chọn đúng địa điểm phẫu thuật khuôn mặt uy tín. Bởi lẽ, đây là một trong số những phương pháp can thiệp và tác động đến phần xương, không cho phép người thực hiện lơ là khi thẩm mỹ, bởi biến chứng và ảnh hưởng xấu có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Tại Việt Nam, phẫu thuật khuôn mặt nổi tiếng có TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Ông được mệnh danh là “cứu tinh” cho tất cả những ca thẩm mỹ hàm mặt khó, cũng là người có kinh nghiệm thẩm mỹ hơn 1000 ca hàm mặt chất lượng, được đông đảo khách hàng quan tâm và thực hiện.

hàm mặt

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo kinh nghiệm phẫu thuật hơn 1000 ca hàm mặt tại hội thảo thẩm mỹ

Lựa chọn phương pháp phù hợp

Có rất nhiều công nghệ thẩm mỹ xuất hiện và mỗi công nghệ sẽ có những ưu điểm riêng. Do đó, trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng phải chủ động đến gặp bác sĩ tư vấn và thăm khám. Gương mặt của mỗi người sẽ phù hợp với từng phương pháp thẩm mỹ khác nhau, điều quan trọng nhất chính là sự phù hợp.

độn cằm

Tùy vào cấu trúc gương mặt mỗi người mà cần phải lựa chọn phương pháp phù hợp

Nếu mặt vuông và to bè thì nên thực hiện gọt mặt V line, nếu khách hàng muốn gương mặt cân đối và bầu bĩnh thì có thể lựa chọn phẫu thuật mặt trái xoan. Nếu chị em cảm thấy tự ti về cằm ngắn, thì nên độn cằm…Mỗi phương pháp sẽ mang đến một hiệu quả thẩm mỹ riêng và khắc phục đúng khuyết điểm không như ý của từng người.

Tìm hiểu về công nghệ phẫu thuật khuôn mặt tại JW

Khám sức khỏe tổng quát

Không phải ai cũng đủ sức khỏe để hoàn tất quá trình phẫu thuật khuôn mặt. Do đó, trước khi thẩm mỹ cần thăm khám và làm xét nghiệm để chắc chắn bản thân có đủ điều kiện thẩm mỹ. Đảm bảo cho quá trình trong và sau thẩm mỹ được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Bác sĩ thẩm mỹ luôn kiểm tra sức khỏe, chupk CT3D hàm mặt cho khách hàng trước khi thực hiện

Chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật khuôn mặt

Vì tác động đến xương nên phẫu thuật khuôn mặt cần có thời gian nghỉ ngơi, cần có chế độ ăn uống khoa học và hợp lý để việc hồi phục diễn ra nhanh hơn

+ Không va chạm ở những vùng mới phẫu thuật

+ Không sử dụng hải sản và những  thực phẩm kích ứng như thịt bò, rau muống

Kết quả phẫu thuật khuôn mặt của khách hàng

+ Thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc

Nếu tuân thủ đúng và đủ tất cả những điều trên, ca phẫu thuật khuôn mặt của khách hàng sẽ diễn ra an toàn với tính thẩm mỹ cao

The post Những lưu ý cần biết khi lựa chọn phẫu thuật khuôn mặt appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2vud5Wd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét