Nhiều cảm xúc sau chuyến du lịch hè của Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Tập thể cán bộ công nhân viên của Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã có chuyến du lịch thú vị, nhiều kỉ niệm khó quên tại bãi biển Sầm Sơn ngày 22 và 23/8/2017 vừa qua.

Các thành viên trong đoàn đã có những giây phút thư giãn, tận hưởng không khí mát lạnh và cảnh quan xinh đẹp nơi miền biển. Tạm xa rời ánh nắng chói chang của Hà Nội, đoàn đến thăm hòn Trống Mái, chùa Độc Cước, đền Cô Tiên,.. cảm nhận vẻ đẹp bình dị, cổ kính và trang nghiêm của các danh thắng xứ Thanh này.

Chương trình du lịch là cơ hội đưa thành viên trong đoàn xích lại gần nhau hơn

Bên cạnh chương trình Gala Dinner buổi tối đặc biệt với các tiết mục “cây nhà lá vườn” đặc sắc, đoàn được tham gia các trò chơi tập thể team buiding trên bãi biển. Các trò chơi team buiding đã gây được hứng thú cho tất cả các thành viên, đẩy cao tinh thần gắn kết, nhiệt huyết, xây dựng tinh thần đồng đội vững chắc cùng phấn đấu vì một tập thể vững mạnh.

Và có những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ

Chuyến đi tuy không dài nhưng thực sự là kỉ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên. Không chỉ đem đến cơ hội được thư giãn, nghỉ ngơi chương trình còn là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm của các thành viên, để mọi người thêm thân thiết và gắn bó với nhau nhiều hơn.

Du lịch hè là chương trình được Thẩm mỹ viện Xuân Hương tổ chức thường niên cho các nhân viên, như một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến đời sống tinh thần của nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

The post Nhiều cảm xúc sau chuyến du lịch hè của Thẩm mỹ viện Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wpTWJj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét