Nâng mũi không bọc sụn đẹp không?

Câu hỏi

Nâng mũi không bọc sụn được không ạ? Em không muốn bọc sụn do nói sụn tai sau một thời gian sẽ bị cong lại. Có cách nào nâng mũi đẹp, duy trì dài lâu mà không cần dùng sụn tai không? (Lý Anh, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc nâng mũi không bọc sụn được không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi không bọc sụn được không?

Nâng mũi bọc sụn vành tai là phương pháp thường được chỉ định cho những khách hàng có da đầu mũi mỏng, muốn tạo hình mũi đẹp tự nhiên, mềm mại. Phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai) để đắp vào phần đầu mũi. Sụn tai có quán tính cong nên đầu mũi được tạo rất mềm mại, lại có thể ngăn ngừa được tình trạng lộ sóng, bóng đỏ.

Nâng mũi không bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn tạo mũi đẹp tự nhiên, cong tròn mềm mại

Tuy nhiên đúng như bạn nói sụn tai có quán tính cong, nếu kĩ thuật lấy sụn không tốt và đặt sụn không đúng cách thì sau một thời gian mũi sẽ bị co rút. Vậy liệu có cách nào nâng mũi không bọc sụn mà vẫn tạo được chiếc mũi đẹp như thật, duy trì lâu không?

Hiện nay để tạo hình đầu mũi cong tròn đẹp bạn không nhất thiết phải sử dụng sụn vành tai. Thay vào đó bác sĩ sẽ sử dụng các vật liệu sụn nhân tạo thay thế như megaderm, alloderm. Miệng đệm này cũng có cấu tạo như sụn tự thân, dùng để bọc đầu mũi, bảo vệ mũi khỏi tình trạng bị các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ. Các vật liệu nhân tạo này có thể tồn tại dài lâu trong cơ thể mà không gây ra dị ứng, biến chứng nào.

Nâng mũi không bọc sụn 1

Nếu bạn không sử dụng sụn vành tai bạn có thể thay thế bằng các vật liệu nhân tạo như alloderm hoặc megaderm để bọc đầu mũi

Nâng mũi không bọc sụn an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc không chỉ thực hiện nâng mũi bọc sụn mà còn triển khai và áp dụng thành công các kỹ thuật chỉnh sửa mũi khác như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc.

Nâng mũi không bọc sụn tại đây bạn có thể yên tâm sở hữu mũi đẹp nhờ vào các yếu tố sau:

  • Bác sĩ kết hợp khéo léo các vật liệu nâng mũi tốt để tạo mũi đẹp cho bạn.
  • Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật nhờ vào công nghệ Vectra 3D. Công nghệ này cũng giúp bác sĩ biết được nên đặt sụn với kích cỡ bao nhiêu vào mũi để tránh mũi bị nghiêng, lộ sóng về sau.
  • Các vật liệu sụn nhân tạo tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều là sụn nhập khẩu, được FDA chứng nhận về độ an toàn, thẩm mỹ nên có thể tồn tạo lâu trong cơ thể mà không gây ra bất kì nguy hiểm nào.

Hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi không bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc:

Nâng mũi không bọc sụn 3

Khách hàng sở hữu dáng mũi S line sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Mũi tồn tại lâu không không phải phụ thuộc vào việc nâng mũi không bọc sụn hay nâng mũi bọc sụn. Quan trọng nhất là hãy tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ giỏi thì bạn sẽ có chiếc mũi đẹp như ý.

 

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Nâng mũi không bọc sụn đẹp không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2xi80l5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét