Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi – Sự thật hay chỉ là tin đồn?

Là một hot girl trong sáng, đáng yêu, luôn gần gũi với giới trẻ, cái tên Quỳnh Anh Shyn chưa bao giờ hết hot trong showbiz Việt. Tuy nhiên danh tiếng đi kèm tai tiếng quả không sai, cô gái này cũng dính phải không ít scandal như bị tố chảnh chọe hay việc Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi để trở nên xinh đẹp hơn.

Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi – Scandal hay sự thật?

Từ những ngày đầu khi mới được biết đến, Quỳnh Anh Shyn để lại ấn tượng trong lòng những người yêu mến mình là một cô nữ sinh có gương mặt bầu bĩnh rất dễ thương. Thế nhưng, trong một buổi họp báo phim vào giữa năm 2013, những tấm hình chụp lại đã khiến mọi người giật mình vì chiếc cằm dài và chiếc mũi cao bất thường của hot girl khiến Quỳnh Anh trông rất khác lạ. Không những thế, da mặt của cô nàng cũng căng, sưng phồng hơn hẳn cho dù trước đó ít ngày vẫn bình thường. Ngay lập tức, nghi án dao kéo phần cằm, mũi và tiêm filler đã được gán luôn cho cô nàng.

Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi

Khuôn mặt Quỳnh Anh Shyn trở nên thanh tú và thon gọn lạ thường làm nhiều người đặt ra nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ

Lúc đó, cô nàng sinh năm 1996 mới chỉ 17 tuổi, và dĩ nhiên việc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) khi còn quá trẻ đã khiến dân mạng bàn tán rất nhiều. Tin đồn Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi, độn cằm, tiêm filler khiến rất nhiều người tỏ ra thất vọng. Hot girl 9X đã bị chịu không ít những bình luận tiêu cực về mình.

Trước những ồn ào, cô nàng cũng đã viết lên Facebook rằng: “Chốt lại nhé mình không động chạm dao kéo gì cả, ngày nào cũng chụp ảnh rồi up clip các kiểu, mọi người cứ đem cả ảnh hồi mấy năm trước béo ú ra so sánh làm gì? Rồi bảo thích hình ảnh hồi đấy, bây giờ thì mình cũng đâu có đi theo phong cách sexy hay quyến rũ gì đâu, nói chung là cũng phải lớn dần chứ đâu thể trẻ con mãi mặt phúng phính được.”

Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi 1

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Quỳnh Anh Shyn

Cho đến nay việc Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi, độn cằm, tiêm filler vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên phải công nhận một điều là Quỳnh Anh ngày càng trở nên xinh đẹp và luôn là người dẫn đầu xu hướng thời trang của giới trẻ.

Bạn có muốn sở hữu mũi đẹp như Quỳnh Anh Shyn

Chuyện ca sĩ, diễn viên nâng mũi là việc hết sức bình thường bởi nhu cầu làm đẹp không là của riêng ai, nhất là khi họ còn là người của công chúng. Việc Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi sở dĩ gây ra làn sóng phản đổi là do cô nàng đã thực hiện nó khi còn quá trẻ và thời điểm ấy người ta cũng chưa nhìn nhận thoáng về phẫu thuật thẩm mỹ.

Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi 2

Phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi hiện nay được rất nhiều người rộng lòng chấp nhận bởi nhu cầu được đẹp lên là điều rất chính đáng.

Nếu bạn muốn có chiếc mũi đẹp như Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Bệnh viện với đầy đủ các phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc…, sẽ cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo không thua gì các ca sĩ, diễn viên.

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật mũi – Sự thật hay chỉ là tin đồn? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2wIdpFt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét