Sụn nâng mũi tạm thời có an toàn không?

Câu hỏi

Tôi hiện đang là người mẫu ảnh. Vì tính chất công việc nên tôi thường xuyên sử dụng sụn nâng mũi tạm thời. Gần đây mũi tôi hay đau nhức tôi không biết có phải do tôi quá lạm dụng loại sụn kia không. Bác sĩ cho tôi hỏi nếu bây giờ muốn mũi đẹp vĩnh viễn thì nên nâng mũi bằng phương pháp nào ạ? (Kim Hoa, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc liên quan đến sụn nâng mũi tạm thời của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Có nên thường xuyên sử dụng sụn nâng mũi tạm thời

Sụn nâng mũi tạm thời hay còn gọi là sụn nâng mũi Nose Secret. Sản phẩm này bao gồm hai chiếc que nâng mũi bằng silicon mềm mại có thể bẻ cong bằng tay, kèm theo một chiếc que kéo. Cách sử dụng sụn nâng mũi tạm thờirất đơn giản. Bạn chỉ cần đưa 2 que nâng mũi vào 2 lỗ mũi rồi dùng nhíp căn chỉnh đưa que sát với sống mũi và đứng thẳng, mặt cong hướng lên trên. Khi muốn tháo ra thì dùng que kéo que nâng ra. Chiếc mũi của bạn sau vài giây sẽ được nâng cao trong tích tắc. Sụn nâng mũi tạm thời có nhiều size khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Sụn nâng mũi tạm thời

Sụn nâng mũi tạm thời nâng mũi cao nhanh chóng mà không tốn quá nhiều chi phí

Sụn nâng mũi tạm thời hiện được rao bán online rất nhiều với quảng cáo sẽ mang lại một chiếc mũi cao nhanh chóng mà không phẫu thuật, chi phí lại siêu rẻ (chưa tới 300 nghìn đồng). Tuy nhiên bạn nên biết rằng nếu lạm dụng sản phẩm này thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra các bệnh về mũi.

Sụn nâng mũi tạm thời 2

Lạm dụng sụn nâng mũi tạm thời sẽ khiến mũi bị dị ứng và các bệnh lý nguy hiểm khác

Sử dụng sụn nâng mũi tạm thời có nguồn gốc không rõ ràng, chất liệu kém sẽ ảnh hưởng không tốt đến mũi, khiến mũi bị viêm, dị ứng. Hơn nữa trong quá trình thực hiện nâng cao mũi bằng loại sụn này dễ dẫn đến tổn thương các mô mềm trong mũi gây khó thở hay nhiễm trùng mũi do dụng cụ thiếu vệ sinh, ảnh hưởng tới chức năng của mũi.

Phương pháp nào cho chiếc mũi đẹp dài lâu

Nếu bạn muốn nâng mũi đẹp nhưng không muốn phẫu thuật tại sao bạn không thử nâng mũi bằng filler. So với sụn nâng mũi tạm thời thì nâng mũi bằng filler an toàn hơi rất nhiều. Bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy vào trong khoang mũi, sau đó nắn chỉnh để mũi đẹp hoàn hảo hơn mà không gây ra bất kì biến chứng, ảnh hưởng xấu nào về sau. Hết thời gian hạn định mũi bạn sẽ về lại bình thường.

Sụn nâng mũi tạm thời 3

Nâng mũi bằng filler là kỹ thuật nâng mũi không phẩu thuật an toàn nhất hiện nay

Còn nếu bạn muốn nâng mũi đẹp vĩnh viễn thì bạn nên thử tìm đến các kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line. Kỹ thuật này sẽ có thao tác dao kéo, gây sưng bầm sau khi thực hiện nhưng bù lại khiếm khuyết mũi bạn sẽ được khắc phục triệt để, duy trì mũi đẹp dài lâu.

Sụn nâng mũi tạm thời 4

Khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp sau khi nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bạn Kim Hoa thân mến, việc bạn làm dụng sụn nâng mũi tạm thời sẽ gây ra rất nhiều hậu quả về sau. Nếu bạn muốn có một chiếc mũi đẹp để có thể thành công hơn trên con đường làm mẫu ảnh của mình bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để chúng tôi giúp bạn.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Sụn nâng mũi tạm thời có an toàn không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2uFd0Dl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét