Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì vượt trội?

Trả lời:

Chào Quỳnh Mai! 

Nâng mũi bằng sườn sụn là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, không riêng Quỳnh Mai mà rất nhiều người vẫn còn thắc mắc về ưu điểm của phương pháp này. Sau đây bác sĩ Thomas Lê – Trưởng khoa thẩm mỹ mũi chuyên sâu, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giải đáp trực tiếp

Bạn đã hiểu thế nào là nâng mũi bằng sườn sụn?

Khác với các kỹ thuật nâng mũi thông thường, nâng mũi bằng sườn sụn là công nghệ sử dụng 100% sụn tự thân để nâng cao sống mũi, đồng thời khắc phục toàn diện các khuyết điểm mũi thấp tẹt, gồ lệch, đầu mũi to, thô bè.

Nâng mũi bằng sườn sụn1

Nâng mũi bằng sụn sườn đang trở thành xu hướng làm đẹp mũi của giới trẻ

Chất liệu sụn nâng mũi được lấy trực tiếp từ các mô sụn sườn (nằm ở cuối xương sườn) của khách hàng, sau đó đưa vào khoang mũi giúp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi thon gọn, cao thẳng, đẹp tự nhiên, phù hợp với đường nét trên khuôn mặt khách hàng.

Tại sao nâng mũi bằng sườn sụn lại được nhiều người lựa chọn?

Theo đánh giá của các chuyên gia, sở dĩ nâng mũi bằng sườn sụn được ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các biện pháp thông thường:

 Tính an toàn cao: Sụn sườn có thể sử dụng trong tạo hình, an toàn và hiệu quả đối với trường hợp tái phẫu thuật hoặc có ít sụn vách ngăn. Sụn sườn có độ chắc khỏe, cũng như số lượng đủ lớn để chỉnh hình vùng đầu mũi và trụ mũi cho kết quả lâu dài.

 Độ tương thích cao: Khi được đưa vào vùng mũi, sụn sườn sẽ dính chắc với tổ chức xung quanh, vì thế không xảy ra hiện tượng di lệch. Đặc biệt, nâng mũi bằng sườn sụn sẽ không lo để lại biến chứng hay hiện tượng đào thải sụn sau nâng.

 Tính mềm mại: Sụn sườn vốn mềm mại nên không chỉ nâng cao sống mũi mà còn giúp bảo vệ vùng đầu mũi. Mũi sau nâng không lo bị bóng đỏ, lộ sóng hay lệch sống mũi, đồng thời đem lại cho bạn chiếc mũi cao thẳng, mềm mại và đẹp tự nhiên.

>>>Xem ngay: [Video Livestream] Cận cảnh kết quả khách hàng ngay sau nâng mũi bằng sườn sụn tại Kangnam

Theo nhận định của bác sĩ Thomas Lê – Trưởng khoa thẩm mỹ mũi chuyên sâu, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

“Nâng mũi bằng sườn sụn là phương pháp nâng mũi đòi hỏi kỹ thuật phẫu thuật phức tạp, tùy từng trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn vùng lấy sụn phù hợp để đảm bảo tối ưu hiệu quả, an toàn cho khách hàng cũng như đem lại kết quả thẩm mỹ như ý”.

Nâng mũi bằng sườn sụn2

Toàn bộ quy trình nâng mũi bằng sườn sụn tại Kangnam đều tuân thủ theo những quy định khắt khe nhất của Bộ Y tế

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, toàn bộ công nghệ nâng mũi bằng sườn sụn đều được chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), tích hợp với công nghệ 3D cho phép khách hàng xem trước kết quả nâng mũi, đồng thời bác sĩ cũng có thể can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương để chỉnh sửa mũi toàn diện.

Nâng mũi bằng sườn sụn3

Kangnam là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam xây dựng Chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuyên sâu, quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp mũi và đã có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc.

BẠN MUỐN ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN CHO TRƯỜNG HỢP MŨI CỦA MÌNH

TRỰC TIẾP CÁC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH THẨM MỸ MŨI SẼ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Kangnam để thay đổi diện mạo

Kiểm chứng thực tế từ khách hàng trải nghiệm cho thấy, chất lượng dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang dẫn đầu thị trường thẩm mỹ mũi ở Việt Nam. Hầu hết khách hàng từng nâng mũi tại đây đều cho biết bản thân vô cùng hài lòng với kết quả của mình.

 Nâng mũi bằng sườn sụn4

Nâng mũi bằng sườn sụn5

Nâng mũi bằng sườn sụn6

Nâng mũi bằng sườn sụn7

>>Xem thêm: [Video] Khách hàng nói gì về dịch vụ nâng mũi ở Kangnam?

BẠN MUỐN TÌM HIỂU BẢNG GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI BẰNG SỤN TỰ THÂN?
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NÂNG MŨI TỐT NHẤT
tich
Hoặc

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì vượt trội? appeared first on Phẫu thuật nâng mũi.



from Phẫu thuật nâng mũi http://ift.tt/2ee8uUj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét