Môi bị thâm phun xăm có lên màu không?

Hỏi: Môi bị thâm phun xăm có lên màu không? Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Em tên là Trần Nhã Phương, năm nay 23 tuổi. Môi em bị thâm bẩm sinh, lớn lên, dù đã thử nhiều cách mà môi em vẫn thâm xỉn khiến em rất mặc cảm. Bạn bè mách là nên đi phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương. Em muốn hỏi là môi bị thâm phun xăm có lên màu không ạ? Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn rất nhiều ạ!

(Nhã Phương – Ninh Bình)

Môi bị thâm phun xăm có lên màu không

Môi bị thâm phun xăm có lên màu không?

Trả lời: Môi bị thâm phun xăm có lên màu không

Thân chào bạn Nhã Phương!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Về câu hỏi môi bị thâm phun xăm có lên màu không, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

 

Những nguyên nhân dẫn đến môi bị thâm

Môi thâm là tình trạng đôi môi bị mất đi vẻ hồng xinh tự nhiên và thay vào đó là những viền hắc sắc tố gia tăng, gây nên sự mặc cảm tự ti ở nhiều bạn gái.

Nguyên nhân môi bị thâm có rất nhiều. Nhưng ở đây chúng tôi sẽ khái quát lại và nêu một số nguyên nhân chính:

  • Môi thâm do hút thuốc, uống nhiều café. Chúng ta đều biết trong khói thuốc lá có nhiều chất Nicotine khiến môi bị thâm và bị biến màu rất nhanh. Cà phê

thì có cafein, đều có thể khiến môi thâm xỉn và không tốt cho sắc tố da.

  • Không uống đủ nước sẽ gây ra tình trạng mất nước. Môi của bạn sẽ khô và bị thâm qua thời gian nếu cơ thể bị mất nước và thâm hơn. Do vậy cần đảm bảo uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để giữ ẩm cho môi.
  • Ngậm môi. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc ngậm hoặc cắn môi khiến môi bị thâm. Kể cả tật liếm môi khi môi khô sẽ càng khiến môi khô và thâm hơn.
  • Chế độ ăn uống không hợp lí cũng có thể dẫn đến tình trạng môi thâm xỉn đi, ví dụ như thiếu vitamin A, C, vitamin E… Các loại vitamin thiết yếu này có khả năng gia tăng sắc tố môi, đối phó tình trạng nhiễm sắc tố môi. Do vậy, việc thiếu loại vitamin này sẽ khiến môi bị thâm đen..
  • Thoa son nhiều chì cũng khiến môi thâm đen. Bạn gái cần chú ý về nhãn hiệu, nguồn gốc xuất xứ cũng như thành phần của thỏi son để lựa chọn cây son sao cho phù hợp.
  • Môi thâm còn là do bẩm sinh. Tức ngay từ nhỏ, bạn gái đã sở hữu một đôi môi thâm xỉn mà không được cải thiện khi lớn lên.
Môi bị thâm phun xăm có lên màu không 1

Môi bị thâm có thể do dùng son chứa chì

Môi bị thâm phun xăm có lên màu không?

Bạn Nhã Phương thân mến! Môi bị thâm phun xăm có lên màu không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay gửi về cho chuyên mục tư vấn. Trên thực tế, vấn đề này còn phải phụ thuộc vào chất liệu mực xăm tại cơ sở mà bạn lựa chọn cũng như uy tín, tay nghề của cơ sở thẩm mỹ đó.

Tại các cơ sở nhỏ lẻ, phun môi thâm không được thực hiện bằng các máy móc công nghệ cao, quy trình không đảm bảo, chất liệu mực kém, chủ yếu là hàng nhập lậu độc hại thì hiệu quả phun môi thâm sẽ không cao, không thể lên màu được.

Nhưng nếu bạn lựa chọn thẩm mỹ viện Xuân Hương thì chúng tôi xin khẳng định, môi bị thâm phun xăm sẽ lên màu chuẩn và bền đẹp hoàn hảo. Thẩm mỹ viện Xuân Hương, thương hiệu nổi tiếng trong suốt hơn 20 năm qua sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước bấy lâu một cách nhanh chóng nhất.

Môi bị thâm phun xăm có lên màu không 2

Phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương giúp bạn có làn môi tươi tắn

Ưu điểm phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương

  • An toàn tuyệt đối: Với chất liệu mực phun chất lượng, nhập tận gốc, đảm bảo màu môi lên chuẩn đẹp, an toàn, không lo bong tróc, dị ứng mẩn ngứa.
  • Khắc phục tình trạng môi thâm đen, viền môi thâm một cách triệt để. Bạn gái sẽ mau chóng lấy lại một đôi môi căng mọng, hồng đỏ và tràn đầy sức sống.
  • Hoàn toàn không đau không sưng, không để lại sẹo: Với đội ngũ chuyên gia phun xăm thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, bạn sẽ sẽ được phun môi át thâm nhẹ nhàng, không lo đau rát khó chịu dù là nhỏ nhất.
  • Thời gian phun môi thâm ngắn. Chỉ trong vòng từ 30 phút, bạn gái đã có một đôi môi xinh đẹp hoàn hảo mà không phải chờ đợi lâu. Sau khi phun môi, bạn cũng có thể tiếp tục công việc và học tập, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.
Môi bị thâm phun xăm có lên màu không 3

Chuyên gia đang tiến hành phun môi thâm cho khách hàng

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc “Môi bị thâm phun xăm có lên màu không?” dành cho bạn Nhã Phương cũng như bạn đọc quan tâm. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái đã có thêm những hiểu biết cũng như tìm ra bí quyết loại bỏ đôi môi thâm xỉn xấu xí của mình. Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn luôn là bạn đồng hành giúp bạn gái chinh phục được những nét đẹp tự nhiên và quyến rũ nhất, tự tin là chính mình trong cuộc sống!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Môi bị thâm phun xăm có lên màu không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2whtL7h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét