Phun môi có chữa được môi thâm không?

Hỏi: Phun môi có chữa được môi thâm không? Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Tôi tên là Thanh Hòa,  28 tuổi. Môi tôi thâm bẩm sinh, bạn bè tôi nói là đi phun môi có thể giúp môi hết thâm. Tôi không rõ vấn đề này lắm. Vậy các chuyên gia cho tôi hỏi phun môi có chữa được môi thâm không? Tôi xin cảm ơn rất nhiều!

(Thanh Hòa – Ninh Bình)

>>>

Phun môi có chữa được môi thâm không

Phun môi có chữa được môi thâm không?

Trả lời phun môi có chữa được môi thâm không

Thân chào bạn Thanh Hòa!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Về câu hỏi phun môi có chữa được môi thâm không, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

 

Phun môi là gì?

Phun môi là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất hiện nay được nhiều phái đẹp yêu thích và sử dụng để có một đôi môi tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Các chuyên gia khi tiến hành phun môi sẽ sử dụng đôi bàn tay khéo léo sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên dụng, tiến hành tiếp xúc lên phần thượng bì da giúp đôi môi trở nên hồng hào, tươi tắn với màu chuẩn theo sở thích. Sau khi phun môi, bạn sẽ không cần phải trang điểm nữa, môi bạn sẽ hồng đỏ xinh xắn tự nhiên mọi lúc mọi nơi, giúp bạn gái luôn luôn tự tin, thỏa sức ăn uống, hoạt động mà không lo môi bị mất màu.

Phun môi có chữa được môi thâm không 1

Phun môi là kỹ thuật tạo màu môi tự nhiên, hấp dẫn

Phun môi có chữa được môi thâm không?

Bạn Thanh Hòa thân mến! Câu hỏi phun môi có chữa được môi thâm không cũng là thắc mắc của rất nhiều phái đẹp hiện nay. Có thể nói phun môi hoàn toàn có thể giúp bạn gái khắc phục đôi môi bị thâm xỉn một cách vô cùng hiệu quả! Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc rất lớn vào việc bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nào để tiến hành phun môi thâm.

Nếu bạn lựa chọn các cơ  sở phun xăm thẩm mỹ nhỏ, lẻ, chất lượng và uy tín không cao thì sẽ rất khó để khắc phục một cách tối ưu tính trạng môi thâm cũng như là cho bạn một màu môi tươi sáng, bền đẹp được. Bởi chất liệu mực phun của các cơ sở này thường là hàng nhập lậu, độc hại, chưa kể đến trình độ chuyên gia phun xăm kém, không được đào tạo chuyên sâu có thể khiến cho bạn gái rơi vào tình trạng phun môi bị hỏng  hoặc không lên màu, không thể át thâm.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ cùng đội ngũ chuyên gia phun môi hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết hiệu quả của dịch vụ phun môi át thâm, trả lại cho bạn một đôi môi xinh xắn với màu môi hồng đỏ, vô cùng tươi tắn, bền lâu và ổn định.

Phun môi có chữa được môi thâm không 2

Phun môi hoàn toàn có thể chữa được môi thâm tại thẩm mỹ XuânHương

Ưu điểm của dịch vụ phun môi tại Xuân Hương

  • An toàn tuyệt đối: Với kỹ thuật phun môi thâm hiện đại đẳng cấp của Hàn Quốc, bạn gái sẽ được các chuyên gia tạo dáng môi căng mọng, loại bỏ viền môi thâm xỉn một cách hiệu quả và an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không gây sưng, sẹo hay bất kì di chứng gì xảy ra.
  • Khắc phục tình trạng môi thâm một cách hiệu quả, cho kết quả ổn định và lâu dài, giúp bạn gái tự tin hơn, xóa bỏ mọi nỗi ám ảnh, mặc cảm vì làn môi thâm.
  • Hoàn toàn không đau. Trước khi phun môi át thâm, bạn gái sẽ được thoa tê, giúp phun môi nhẹ nhàng,dễ chịu, không hề có cảm giác đau đớn.
  • Thời gian phun môi nhanh chóng. Chỉ trong vòng 30 phút, bạn đã có một đôi môi gợi cảm và vô cùng quyến rũ mà không còn mất thời gian trang điểm hay phải lo lắng về những thỏi son độc hại, nhiều hóa chất nữa.
Phun môi có chữa được môi thâm không 3

Quy trình phun xăm môi chuyên nghiệp tại TMV Xuân Hương

Với uy tín trên 20 năm, đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, chắc chắn bạn Thanh Hòa cũng như các bạn gái khác sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhát với kết quả phun xăm thẩm mỹ ưu việt, giúp bạn hài lòng và trở nên xinh đẹp hơn.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Phun môi có chữa được môi thâm không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vla7Us
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét