Nâng mũi ghép sụn là như thế nào?

Câu hỏi

Nâng mũi ghép sụn là như thế nào ạ? Có phải phương pháp này sẽ giúp mũi đẹp dài lâu không? Mũi em bị tẹt thì có thực hiện được không ạ? (Bích Liên, Bình Dương)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc về kỹ thuật nâng mũi ghép sụn của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi ghép sụn thực hiện như thế nào?

Người Châu Á nói chung hay người Việt Nam nói riêng đều có khuôn mũi thấp, đầu mũi ngắn, hếch, cánh mũi to bè. Sự ra đời của công nghệ nâng mũi ghép sụn đã giúp cho người Á Đông có một sống mũi tự nhiên và sang chảnh hơn.

Trước đây nâng mũi đơn thuần là đặt mảnh sụn nhân tạo silicon vào mũi, với mục đích là nâng cho sống mũi cao lên. Sau một thời gian xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicon cứng hoặc căng quá mức.

Nâng mũi ghép sụn

Kỹ thuật nâng mũi cũ dễ khiến bạn gặp phải các biến chứng lộ sóng, bóng đỏ về sau

Phương pháp nâng mũi ghép sụn là kỹ thuật nâng mũi silicon kết hợp ghép sụn tự thân. Sụn ghép thông thường lấy từ sụn tai và sụn chính mũi. Qua đường rạch da vùng sau tai bác sĩ sẽ lấy sụn vùng hốc tai vẫn đảm bảo không làm biến dạng tai, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Cụ thể:

  • Phần đầu mũi: Hoàn toàn bằng sụn ghép (sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai..) do vậy đầu mũi sẽ thật tự nhiên và được nâng cao theo đúng mong muốn (đây là điều cây mũi silicone đơn thuần không làm được) .
  • Phần sống mũi: Được nâng bằng các vật liệu nhân tạo (sản xuất tại Mỹ , Hàn Quốc) hay sụn sườn. Trong đó , Gore- Tex là một chất liệu mới mềm mại hơn, không gây dị ứng.

Nâng mũi ghép sụn tạo chiếc mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi không bóng hay đỏ, không lộ chất liệu, không đau khi lạnh giá và nhất là không phát hiện được mũi đã can thiệp.

Nâng mũi ghép sụn 2

Nâng mũi ghép sụn cho mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu

Nâng mũi ghép sụn ở đâu đẹp và an toàn

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ nâng mũi ghép sụn uy tín. Tại đây thực hiện đầy đủ các phương pháp chỉnh sửa mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn.

Vì sao bạn có thể yên tâm nâng mũi ghép sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc:

  • Đầu tiên phải kể đến đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm. Ghép sụn mũi sao cho sụn vừa tạo hình mũi đẹp vừa duy trì lâu dài cần các bác sĩ có chuyên môn vững vàng.
  • Kho sụn mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là sụn nhập khẩu, được FDA chứng nhận về độ an toàn, thẩm mỹ, rất an toàn với cơ thể, giúp tạo dáng mũi không chỉ đẹp mà còn duy trì dài lâu.
Nâng mũi ghép sụn 3

Kho sụn mũi đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

  • Quy trình nâng mũi ghép sụn tại đây luôn đảm bảo vô trùng khép kín với các trang thiết bị máy móc hiện đại. Mũi sẽ được nâng chuẩn xác, không xảy ra tình trạng nhiễm trùng.

Nâng mũi ghép sụn hoàn toàn có thể áp dụng cho trường hợp chiếc mũi tẹt của bạn Bích Liên. Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn có thể đến trực tiếp bệnh viện nhé.

 

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Nâng mũi ghép sụn là như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2ism3C3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét