Có nên phun xăm môi thâm không?

Hỏi: Có nên phun xăm môi thâm không? Xin chào thẩm mỹ Xuân Hương. Em tên là Thiên Ngọc, 23tuổi.  Môi em do dùng son nhiều lại ít dưỡng cho nên môi bị thâm viền khá rõ. Bạn bè khuyên nên đi phun xăm môi thâm nhưng em sợ đau với sợ để lại sẹo. Em có nên phun xăm môi thâm không ạ? Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ạ!

(Thiên Ngọc – Hà Nội)

>>> Giải đáp: Phun môi thâm nên ăn gì cho màu lên đẹp?

>>> Giải đáp: Phun môi thâm có hại không?

Có nên phun xăm môi thâm không

Có nên phun xăm môi thâm không? 

Trả lời có nên phun xăm môi thâm không

Thân chào bạn Thiên Ngọc!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi có nên phun xăm môi thâm không, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Phun xăm môi thâm là một trong những phương pháp làm đẹp môi đơn giản và hiện đại giúp cho phái đẹp mau chóng sở hữu một làn môi xinh xắn tràn đầy sức sống. Không những xử lý môi thâm hoàn toàn mà còn cho đôi môi trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống.

 

Có nên phun xăm môi thâm không?

Bạn Thiên Ngọc thân mến! Có nên phun xăm môi thâm không là thắc mắc của rất nhiều các bạn trẻ đã và đang chuẩn bị bước vào dịch vụ. Trên thực tế thì có thể nói, đây là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn loại bỏ tình trạng môi thâm và sở hữu làn môi xinh xắn, không cần trang điểm. Tuy nhiên, quan trọng là bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ viện nào, có đảm bảo an toàn và chất lượng hay không?

Nếu bạn chọn các cơ sở thẩm mỹ viện nhỏ lẻ, kém chất lượng, không có giấy phép hành nghề thì đây thực sự là một việc làm liều lĩnh. Tại đây, các chuyên viên hầu như không được đào tạo một cách chuyên nghiệp, thường phun xăm chỉ bằng cách bắt chước và làm theo vô cùng nguy hiểm. Chất lượng mực phun cũng là hàng nhập lậu, độc hại, không an toàn, có thể gây dị ứng, mẩn ngứa các kiểu, chưa kể đến việc các dụng cụ phun xăm, nếu không được khử trùng, sát khuẩn, có thể tạo nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm.

Do vậy, tốt hơn hết, bạn gái nên chú ý tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ về cơ sở thẩm mỹ mà mình lựa chọn.

Có nên phun xăm môi thâm không 1

Có nên phun xăm môi thâm không?

Tại sao nên phun xăm môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương?

Nếu như các cơ sở phun xăm thẩm mỹ nhỏ lẻ có thể khiến môi bạn không hết thâm, thậm chí là bị tổn hại, bạn gái có thể đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương để có thể trải nghiệm được một chất lượng dịch vụ phun môi thâm uy tín chuyên nghiệp nhất từ trước tới giờ.

Lý do bạn nên phun xăm môi thâm tại Thẩm mỹ Xuân Hương đó là:

– Công nghệ phun xăm môi thâm tiên tiến, hiện đại mang lại cho bạn 1 đôi môi đẹp và quyến rũ, khắc phục hoàn toàn mọi vết thâm xỉn, xấu xí.

– Đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao chắc chắn sẽ đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

– Mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây dị ứng, không để lại sẹo.

Có nên phun xăm môi thâm không 2

Địa chỉ phun xăm môi tại thẩm mỹ Xuân Hương

Phun xăm môi thâm có đau không tại thẩm mỹ Xuân Hương?

Trên thực tế, phun xăm môi thâm xỉn tại thẩm mỹ Xuân Hương được thực hiện bởi các chuyên gia có đôi bàn tay vàng, vô cùng khéo léo. Bạn có thể mau chóng sở  hữu một đôi môi hoàn hảo với màu sắc vô cùng tự nhiên mà không lo đau đớn dù chỉ là nhỏ nhất.

Hơn nữa, trong quá trình phun xăm môi thâm, bạn gái sẽ được các chuyên gia thoa tê, đảm bảo bạn sẽ không hề có cảm giác đau rát trong suốt quá trình làm. Quy trình kéo dài khoảng  từ 30 phút là hoàn tất. Sau khi phun xăm môi thâm, môi bạn có thể bị sưng nề nhẹ trong 2-3 ngày đầu. Khoảng 1 tuần khi môi đã bong vảy, bạn sẽ thấy dáng môi, màu môi chuẩn đẹp hoàn hảo, tự tin tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu mà không cần trang điểm cầu kỳ với những thỏi son độc hại nữa.

Với cơ sở vật chất kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại, chúng tôi cam kết về sự an toàn, bảo đảm cho khách hàng không hề bị di chứng, an toàn tuyệt đối.

Có nên phun xăm môi thâm không 3

Quy trình phun xăm môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc phun xăm môi thâm có đau không dành cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái đã có thể sở hữu một làn môi tươi tắn và đầy sức sống. Hãy đăng ký với chúng tôi ngay hôm nay để có thể được hưởng những ưu đãi tuyệt vời trong tháng này cho bạn. Còn chần chừ gì nữa! Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Có nên phun xăm môi thâm không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wqPIRi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét