Lấy mỡ bọng mắt to bằng cách nào hiệu quả?

Thời gian và tuổi tác chính là “kẻ thù thầm lặng” lấy đi vẻ đẹp tự nhiên của chị em phụ nữ. Một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất chính là sự lão hóa vùng mắt với tình trạng mỡ bọng mắt xuất hiện. Lấy mỡ bọng mắt là cách khắc phục nhanh chóng tình trạng này, vậy làm sao để lấy mỡ bọng mắt an toàn?

lấy mỡ bọng mắt

Lấy mỡ bọng mắt khắc phục nhanh lão hóa trong 30 phút

Không phải mất thời gian ứng dụng phương pháp tự nhiên như đắp dưa chuột, sử dụng trà túi lọc…Giờ đây, chị em có thể loại bỏ nhanh những lão hóa và khuyết điểm kém duyên ở vùng mắt bằng phương pháp lấy mỡ bọng mắt siêu nhanh, siêu an toàn.

Công nghệ thẩm mỹ này được thực hiện tương đối đơn giản, bác sĩ thẩm mỹ chỉ cần bóc tách sát bờ mí dưới của đôi mắt, tiến hành loại bỏ da dư và mỡ thừa và sau đó khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

chi phi lay mo bong mat bao nhieu tien_1

Mô phỏng quá trình thực hiện phương pháp lấy mỡ bọng mắt

Trong quá trình thực hiện lấy mỡ bọng mắt, khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái vì đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không xuất hiện đau đớn, không có bất cứ vấn đề nào ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong cuộc.

Hơn nữa, sau khi lấy mỡ bọng mắt, khách hàng sẽ không còn lo lắng về tình trạng bọng mỡ quay lại, công nghệ này có tác dụng loại bỏ nhanh và hiệu quả, ngăn ngừa sự xuất hiện của lão hóa.

Cách chăm sóc sau khi lấy mỡ bọng mắt.

Theo bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “ Để lấy mỡ bọng mắt có kết quả tốt, ngoài việc chọn lựa địa điểm chất lượng để thực hiện, khách hàng cần quan tâm và chú ý đến cách chăm sóc sau khi lấy mỡ bọng mắt”

Cũng theo chuyên gia, sau khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt, khách hàng cần phải

+ Hạn chế tiếp xúc và tác động vào vùng mắt vừa mới thực hiện tiểu phẫu

+ Chườm đá nếu thấy có dấu hiệu của tình trạng sưng đau

hải sản

Không nên sử dụng hải sản sau khi lấy mỡ bọng mắt

+ Không nên sử dụng những thực phẩm gây kích ứng cao như hải sản, xôi …

+ Không để nước tiếp xúc với mắt trong ngày đầu sau khi lấy mỡ

Địa điểm lấy mỡ bọng mắt chuẩn chất lượng

Hiện nay, nhu cầu lấy mỡ bọng mắt xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện đại, nhất là đối với những chị em có sự xuất hiện sớm của lão hóa khiến vùng mắt kém duyên. Thấu hiểu được những điều ấy, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã ứng dụng công nghệ lấy mỡ bọng mắt hiện đại.

địa điểm bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Chân dung đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của JW

Sự khác biệt khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại JW đó chính là thời gian thực hiện nhanh chóng, khách hàng được chính các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt thực hiện với chuyên môn sâu, đảm bảo an toàn với hiệu quả thẩm mỹ cao, không gây đau đớn.

Khách hàng thực hiện lấy mỡ bọng mắt an toàn tại JW

Đừng lo lắng về tình trạng mỡ bọng mắt xuất hiện, hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW và thực hiện việc lấy mỡ bọng mắt an toàn cho mình ngay hôm nay.

Nguồn: http://ift.tt/2pbBfmd

The post Lấy mỡ bọng mắt to bằng cách nào hiệu quả? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2wzoCYd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét