Hướng dẫn làm mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh hiệu quả

Mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách làm mặt nạ trị thâm môi cho bạn gái, giúp bạn mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, tràn đầy sức sống. Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Mặt nạ ngủ trị thâm viền môi liệu có hiệu quả?

>>> Giải đáp: Dưỡng môi vaseline có tốt không?

Nguyên nhân khiến môi bị thâm

Môi thâm là một trong những hiện tượng thường thấy ở nhiều chị em hiện nay do bẩm sinh, thời tiết hoặc do những thói quen không tốt khiến cho làn môi hoặc viền môi có vết thâm xỉn xấu xí. Môi thâm khiến cho phái đẹp cảm thấy mặc cảm tự ti và thường khép mình trong giao tiếp thường nhật.

Các nguyên nhân môi bị thâm có thể kể đến như sau:

– Do bẩm sinh: Bị thâm môi từ nhỏ.

– Do dị ứng mỹ phẩm, sử dụng nhiều loại son môi mà không đảm bảo chất lượng, ví dụ như son môi chứa nhiều chì.

– Do thời tiết, ô nhiễm môi trường, thời tiết quá nóng môi bạn tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời.

– Thiếu máu, sắc tố da.

– Do cắn, liếm môi quá nhiều hoặc lạm dụng hút thuốc lá.

– Do môi khô và nứt nẻ tình trạng kéo dài.

mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh

Mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh

Công dụng của mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh

Trong dân gian, nghệ và đậu xanh vốn dĩ luôn là hai thực phẩm thiên nhiên được phái đẹp yêu thích bởi khả năng làm đẹp tuyệt vời mà nó mang lại.

Nghệ tươi là loại cây thân rễ có thể làm thuốc chữa bệnh cực kỳ hiệu quả tại Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Tại Việt Nam, nghệ không những là vị thuốc quý mà còn là “thần dược” lưu giữ nét thanh xuân cho làn da bạn gái. Đặc biệt, với khả năng trị thâm tuyệt vời, nghệ sẽ giúp bạn gái loại bỏ vết thâm môi, sở hữu một đôi môi căng mọng hồng hào và sáng khỏe.

Còn đậu xanh, vốn là nguyên liệu làm bánh, làm thức uống thơm ngon. Đến nay, phái đẹp còn biết đến khả năng làm trắng da, gia tăng sắc tố của nó nữa. Bạn có thể sử dụng bột đậu xanh để điều trị mụn, loại bỏ nhiều nhược điểm trên da và làm sáng da, đặc biệt là làm mặt nạ trị thâm môi bằng đậu xanh. Chưa kể bột đậu xanh là một sản phẩm tự nhiên, phù hợp và an toàn cho tất cả các loại da, không lo bị dị ứng.

Mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh đã và đang dành được sự quan tâm của nhiều chị em hiện nay bởi hiệu quả cũng như sự lành tính của nó.

mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh 1

Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh 

Hướng dẫn làm mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh

  • Mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh

Bạn có thể mua nghệ tươi về rửa sạch rồi giã nhỏ, ép lấy nước cốt. Sau đó trộn với bột đậu xanh theo tỉ lệ thích hợp. Làm sao cho hỗn hợp trở nên sánh mịn. Cách sử dụng mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh như sau: Đắp hỗn hợp này lên khắp phần môi bị thâm, thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện cách trị thâm môi tại nhà này 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ mau chóng có được kết quả tốt nhất.

  • Mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh, mật ong

Mật ong vốn là loại nguyên liệu có tính sát khuẩn cao, giúp tẩy bỏ hắc sắc tố trên làn môi một cách rất hiệu quả. Do vậy, mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh, thêm chút mật ong, hiệu quả sẽ được nâng cao lên một cách rõ rệt. Chú ý, cho mật ong 1 lượng vừa đủ để có kết quả tốt nhất.

  • Mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh, sữa tươi

Sữa tươi cũng là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng, có thể giúp cho bạn gái mau chóng sở hữu một làn môi mềm mại, sáng mịn và hấp dẫn nhất. Bạn có thể trộn nghệ giã nhỏ với bột đậu xanh và 1 thìa sữa tươi không đường. Trộn đều rồi đắp lên khắp môi. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh, sữa tươi cho bạn một đôi môi căng mọng ngọt ngào tràn đầy sức sống.

mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh 2

Công thức làm mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh, sữa chua

Trên đây là một số hướng dẫn về cách làm mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh dành cho phái đẹp. Bạn gái cần lưu ý thực hiện thường xuyên, kiên nhẫn mới có được kết quả tốt nhất. Vì là phương pháp tự nhiên, cho nên chỉ có thể làm mờ vết thâm môi ít nhiều tùy cơ địa khách hàng, cho nên bạn gái có thể tham khảo cách trị thâm môi hiện đại khác. Dịch vụ phun môi thâm đã và đang là sự lựa chọn của nhiều bạn gái hiện nay bởi hiệu quả trị môi thâm tuyệt vời của nó mang lại.

 

Địa chỉ phun môi thâm số 1 tại Hà Nội

Hơn 20 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Xuân Hương được biết đến như một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực phun môi át thâm tại Hà Nội.
Với kỹ thuật phun môi thâm Hàn Quốc điêu luyện, các chuyên gia sẽ nhẹ nhàng sử dụng dịch vụ phun xăm , tác động lên vùng thượng bì, nhẹ nhàng phun chất liệu mực cao cấp, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.

Chỉ trong vòng từ 30 phút, bạn gái sẽ mau chóng sở hữu một đôi môi hoàn hảo như ý, khử sạch vết thâm xỉn ở môi, viền môi, trả lại đôi môi hồng đỏ, tươi tắn, tỏa sáng rạng ngời.

mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh 3

Phun môi thâm chuyên nghiệp đẳng cấp tại TMV Xuân Hương

Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ không phải lo lắng về sẹo hay bất cứ di chứng gì . Chúng tôi cam kết giúp khách hàng mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, đầy sức sống.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Hướng dẫn làm mặt nạ trị thâm môi từ nghệ và đậu xanh hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wjUI8n
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét