HH Xuân Hương chia sẻ với những chiến sỹ CAND có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp tục hành trình thiện nguyện, 14/8/2017 vừa qua, Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ Xuân Hương, Ủy viên BCH Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội (HANOISME) đã đến thăm, sẻ chia với các đồng chí công an có hoàn cảnh khó khăn, các thương binh và thân nhân liệt sĩ nhân dịp kỉ niệm Ngày cách mạng tháng 8 19/8.

Tham dự chương trình cùng Hoa hậu Doanh nhân còn có đồng chí Bùi Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn Thanh niên CATP Hà Nội, Hoa hậu Vũ Thúy Nga, bà Phan Mai Anh – Phó Chánh văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ & vừa TP. Hà Nội, ông Đỗ Trọng Dịp – Giám đốc nhân sự tổng hợp Công ty CP máy tính – truyền thông – điều khiển 3C và các đồng chí là chuyên viên văn phòng hiệp hội, chuyên viên hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội.

HH Xuân Hương và HH Vũ Thúy Nga là đại diện của Hiệp hội DN nhỏ và vừa HN tham gia chương trình thiện nguyện

Bên cạnh các đồng chí có hoàn cảnh gia đình khó khăn, người thân mắc bệnh nặng, đoàn thiện nguyện còn chia sẻ mất mát với các thương binh, các nhân thân của những liệt sĩ đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Đại diện Thành đoàn và Hiệp hội cũng dành những phần quà đến các đồng chí công an và nhân thân liệt sĩ, như một cách thể hiện sự quan tâm, động viên và tri ân trước những hy vinh lớn lao của các đồng chí và gia đình đối với đất nước.

Đoàn đến thăm nhân thân các liệt sĩ CA hy sinh khi đang làm nhiệm vụ

“Các đồng chí công an đã không quản ngại những khó khăn, đôi khi hy sinh mạng sống bản thân để đối lại cuộc sống bình yên của xã hội. Sự hy sinh của họ xứng đáng được tôn vinh và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hơn nữa”, chị Xuân Hương chia sẻ.

Chia sẻ với những mất mát của các gia đình thương binh, liệt sĩ

Đây cũng là một trong nhiều hoạt động thiện nguyện của Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp Hà Nội. Không chỉ là tổ chức có vai trò liên kết, là cầu nối các doanh nghiệp, tăng cường sự đoàn kết cùng phát triển, Hiệp hội còn tổ chức và phối hợp cùng nhiều đơn vị trong các chương trình từ thiện vì cộng đồng.

Thăm hỏi, trao các phần quà đến các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Là Ủy viên BCH, nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương, Hoa hậu Xuân Hương cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội với cương vị người đại diện Hiệp hội. Ngoài ra, đại điện của Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng tham gia chương trình, đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ CAND có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện của Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng tham gia chương trình

Cùng cán bộ Đoàn công an thành phố trao quà cho các chiến sĩ CAND

The post HH Xuân Hương chia sẻ với những chiến sỹ CAND có hoàn cảnh khó khăn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vA38K5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét