Giải đáp: Môi chì phải làm sao để chữa khỏi nhanh?

Hỏi: Môi chì phải làm sao? Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Tôi tên là Dương Lan, năm nay 24 tuổi. Do sử dụng nhiều loại son môi giá rẻ nên môi tôi bị nhiễm chì khá nhiều, trở nên thâm xỉn xấu xí. Bác sĩ cho tôi hỏi, môi chì phải làm sao để chữa khỏi nhanh nhất? Xin hãy tư vấn cho tôi. Tôi xin cảm ơn!

(Dương Lan – Sơn La)

Môi chì phải làm sao

Môi chì phải làm sao để chữa?

Trả lời môi chì phải làm sao

Thân chào bạn Dương Lan!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi Môi chì phải làm sao, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

 

Môi chì là hiện tượng môi bị thâm, viền môi xỉn màu nhìn rất khó coi. Môi chì có thể gây nên tình trạng mất tự tin ở nhiều phái đẹp, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của các chị em.

Nguyên nhân dẫn đến môi chì

  • Môi chì bẩm sinh: Khi bố mẹ bị môi chì thì có khả năng con sinh ra cũng bị. Khoa học chưa chứng minh được điều này nhưng có rất nhiều trường hợp trong thực tế đã xảy ra
  • Lạm dụng nhiều son chứa chì

Trong thành phần của son môi có chứa chì để giúp cho màu bám vào môi lâu hơn. Lâu dần, lượng chì này làm cho đôi môi bạn bị thâm sậm lại, rất mất thẩm mỹ.

  • Do ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời có thể tác động xấu lên môi bạn gái và gây nên tình trạng môi bị thâm xỉn. Bởi khi ánh nắng mặt trời chiếu lên môi và làn da sẽ hình thành các hắc sắc tố melanin gây ra hiện tượng môi chì.

  • Do sử dụng nhiều thuốc lá

Ngoài ra, môi chì còn là do bạn gái sử dụng quá nhiều trà cà phê và thuốc khiến răng bị vàng,môi bị thâm xỉn xấu xí.

Môi chì phải làm sao 1

Nguyên nhân của môi chì có thể do hút thuốc lá 

Giải đáp: Môi chì phải làm sao?

  • Chữa môi chì bằng nha đam

Lấy một nhánh cây nha đam rửa sạch để thoa lên vùng môi thâm

– Hoặc bạn cũng có thể ép lấy nước nha đam, dùng bông gòn thấm dung dịch bôi lên môi.

– Bạn để như vậy ít nhất 15 phút rồi đi rửa lại bằng nước sạch. Hãy nhớ thực hiện liệu pháp trị môi thâm này trong vòng 1 tuần, kết quả sẽ làm bạn hài lòng.

Môi chì phải làm sao 2

Môi chì phải làm sao – Nha đam

  • Chữa môi chì bằng bơ đậu phộng

+ Bơ đậu phộng (bơ lạc) không chỉ là món ăn ngon, có hương vị đặc trưng mà còn là cách trị  thâm môi hiệu quả. Bơ đậu phộng giúp làm môi của bạn căng mọng, mềm mại và hồng hào hơn

– Bạn sử dụng một lượng nhỏ bơ đậu phộng, bôi lên môi và bắt đầu dùng tay mát xa.

– Bạn không cần rửa lại môi sau khi bôi bơ đậu phộng bởi bạn có thể thưởng thức hương vị ngon tuyệt của loại sản phẩm này.

– Hãy nhớ thực hiện liệu pháp này thường xuyên, bạn sẽ thấy hiệu quả trị thâm ở môi như mong muốn.

Môi chì phải làm sao - Bơ đậu phộng

Môi chì phải làm sao – Bơ đậu phộng

  • Cách trị môi chì bằng sữa tươi

– Bạn lấy một lượng vừa phải sữa tươi vừa phải hòa cùng một thìa cà phê muối tinh (hoặc đường kính).

– Massage môi nhẹ nhàng bằng hỗn hợp trên trong 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

– Đôi môi được tẩy tế bào chết và bổ sung chất dinh dưỡng sẽ trở lại vẻ hồng hào ban đầu.

Trên đây là một số phần giải đáp thắc mắc môi chì phải làm sao dành cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái sẽ mau chóng sở hữu một đôi môi hồng hào xinh xắn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để giải quyết tức thì tình trạng môi chì thâm xỉn xấu xí.

Môi chì phải làm sao - Sữa tươi

Môi chì phải làm sao – Sữa tươi

Khắc phục môi chì tận gốc bằng phun môi tại thẩm mỹ Xuân Hương

Hơn 20 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn được biết đến như “thiên đường làm đẹp” dành cho phái đẹp ở khắp mọi nơi. Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã dần khẳng định vị thế vững chắc của mình và được khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin làm đẹp.

Dịch vụ phun môi át thâm tại Xuân Hương chính là giải pháp chọn lựa hàng đầu đối với những bạn gái đã và đang sở hữu làn môi chì xấu xí và không biết môi chì phải làm sao để chữa khỏi nhanh. Với đôi bàn tay khéo léo cùng các kỹ thuật phun xăm hiện đại và chuyên nghiệp, chuyên gia sẽ loại bỏ thâm, tiến hành dùng dụng cụ chuyên dụng, tạo màu môi tươi tắn theo đúng sở thích của từng khách hàng, xóa bỏ nhanh nỗi mặc cảm bấy lâu của nhiều chị em. Các chuyên viên sẽ là người tư vấn lựa chọn màu mực xăm sao cho trẻ trung, hợp với làn da và màu tóc của mỗi người, cũng như “biến hóa” để bạn sớm sở hữu làn môi quyến rũ thời thượng này.

Môi chì phải làm sao 3

Chuyên gia tiến hành phun môi thâm loại bỏ hoàn toàn môi chì

Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay, để được trị thâm môi bằng dịch vụ phun môi thâm với chi phí tiết kiệm, ưu đãi nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Giải đáp: Môi chì phải làm sao để chữa khỏi nhanh? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2veLj4L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét