5 Bài tập tạo dáng mũi đơn giản nhưng hiệu quả nhất

Không phải nhất thiết phải đi phẫu thuật dao kéo mới có mũi đẹp, tranh thủ thời gian rảnh rỗi bạn có thể thực hiện các bài tập tạo dáng mũi đơn giản sau. Kiên trì làm một thời gian dáng mũi bạn sẽ được cải thiện đấy.

5 bài tập tạo dáng mũi cao

Bài tập 1: Đẩy mũi

Đối với bài tập tạo dáng mũi này hàng ngày bạn giành những khoảng thời gian rãnh rỗi dùng ngón tay trỏ đặt lên đầu chóp mũi. Dùng lực của ngón tay đẩy nâng đầu mũi lên, rồi từ từ thả xuống nhẹ nhàng.

Bài tập tạo dáng mũi

Bài tập đẩy mũi là cách tạo mũi cao đơn giản nhất

Bài tập 2: Cười nhăn, chun mũi

Nụ cười là một món quà mà tạo hóa ban cho con người để thể hiện niềm vui sướng. Ngoài ra, chính nụ cười cũng lại là một liệu pháp giúp chiếc mũi thẳng hơn.

Kiểu cười nhăn mũi (chun mũi) có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi. Thực hiện 20 – 30 lần mỗi ngày, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy kết quả.

Bài tập tạo dáng mũi 1

Cười nhăn chun mũi vừa giúp mũi cao vừa tốt cho sức khỏe

Bài tập 3: Ép mũi

Bài tập tạo dáng mũi này rất đơn giản. Bạn lấy hai ngón tay trỏ đặt hai bên cánh mũi, dùng lực nhấn từ ngoài vào trong ở hai bên cánh mũi. Thực hiện liệu pháp này sẽ có tác dụng khiến mũi thon, cao hơn.

Bài tập tạo dáng mũi 2

Liệu pháp ép mũi thực hiện một thời gian sẽ giúp mũi cao lên đáng kể

Bài tập 4: Thở

Sử dụng chính hơi thở cũng có tác dụng làm thay đổi hình dáng của chiếc mũi xinh xắn. Thực hiện ngón tay cái ấn giữ một bên và hít thở với lỗ mũi bên đối diện. Sau một số lần rôi đổi sang ấn bên mũi còn lại.

Bài tập tạo dáng mũi 2

Việc hít thở vừa tốt cho sức khỏe lại có thể tận dụng tạo mũi cao

Bài tập 5: Di chuyển khí trong khoang miệng

Lực tác động của đôi má ảnh hưởng đến cơ mũi thường xuyên sẽ làm cho hình dáng của chiếc mũi xinh thay đổi. Bạn hít hơi và phùng má, thực hiện sự điều tiết lượng hơi trong miệng di chuyển tròn trong khoang miệng. Mỗi hướng giữ trong 5 giây rồi di chuyển sang hướng khác.

Bài tập tạo dáng mũi 3

Lực tác động của đôi má có thể giúp mũi cao lên tự nhiên

Hạn chế của các bài tập tạo dáng mũi

  • Các bài tập tạo dáng mũi phải tốn thời gian rất lâu mới có thể thấy được hiệu quả.
  • Bạn thực hiện khi còn trẻ tuổi, xương mũi chưa định hình hoàn toàn thì mới có kết quả cao được.
  • Đối với những ai hơi lười thì việc thực hiện các bài tập tạo dáng mũi này quả là thách thức.

Nếu bạn muốn có chiếc mũi đẹp nhanh chóng, tự nhiên mà vẫn an toàn, thay vì chờ đợi các bài tập tạo dáng mũi có hiệu quả bạn có thể tìm đến các giải pháp thẩm mỹ:

  • Nếu vẫn sợ dao kéo bạn có thể thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng filler. Phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào khoang mũi, tạo chiếc mũi cao đẹp rất nhẹ nhàng thanh tú. Toàn bộ quy trình chỉ mất 15 phút và bạn có thể ra về ngay sau đó mà không cần nghỉ dưỡng, hay kiêng cử gì nhiều.
Bài tập tạo dáng mũi

Tiêm mũi bằng filler giúp mũi cao lên nhanh chóng mà không cần phải phẫu thuật

  • Còn nếu bạn muốn có chiếc mũi đẹp lâu dài bạn có thể lựa chọn các kỹ thuật chỉnh sửa mũi tiên tiến hiện nay như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line…Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc các phương pháp này được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Bạn sẽ được gây mê nên hoàn toàn không có cảm giác đau gì cả. Sau phẫu thuật bạn nghỉ ngơi 7-10 ngày là dáng mũi sẽ đẹp lên.
Bài tập tạo dáng mũi 2

Nếu bạn muốn mũi cao lên nhanh chóng và duy trì dài lâu bạn nên đi phẫu thuật nâng mũi

Các bài tập tạo dáng mũi ngoài tác dụng tạo mũi đẹp còn rất tốt cho sức khỏe. Do vậy nếu có thời gian rảnh rỗi bạn có thể thực hiện để vừa có dáng mũi cao, mà tinh thần cũng sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post 5 Bài tập tạo dáng mũi đơn giản nhưng hiệu quả nhất appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2vXnEEH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét