Sống mũi quá cao sau khi nâng phải làm sao?

Câu hỏi

Sống mũi quá cao sau khi nâng phải làm sao ạ? E có đi nâng mũi cách đây 6 tháng, mũi em giờ không còn bị tẹt nữa mà cao quá mức khiến em cảm thấy ngại khi ra đường vì nhìn nó rất lộ. Bác sĩ cho em hỏi em có thể đi sửa lại mũi được không? Em luôn có cảm giác là miếng sụn silicon có thể chui ra khỏi mũi bất kì lúc nào nếu em cử động mạnh. (Thúy Trần, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc sống mũi quá cao sau khi nâng phải làm sao của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Vì sao sống mũi quá cao sau khi nâng?

Mũi của người Việt Nam thường có nhược điểm là thấp tẹt, kém sang. Chính vì điều này nên ngay khi xuất hiện nâng mũi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người bởi nó có thể biến ước mơ sở hữu mũi cao của họ thành sự thật.

Sống mũi quá cao sau khi nâng

Nâng mũi giúp biến ước mơ sở hữu mũi cao của các cô gái thành sự thật

Một số người đi nâng mũi bác sĩ nâng quá tay lại lâm vào tình trạng sống mũi quá cao sau khi nâng. Sở dĩ bạn rơi vào tình trạng này là do:

  • Tay nghề bác sĩ kém, không biết tính toán tỷ lệ sụn phù hợp đặt vào mũi nên mũi bị cao quá mức.
  • Sụn nâng của bạn không đảm bảo chất lượng, là sụn thô cứng nên khi đặt vào mũi khiến mũi nhìn cao lên rất giả.
  • Sự thiếu thôn thiết bị máy móc, đặc biệt là máy Vectra 3D. Không có chiếc máy này nên bác sĩ đặt sụn dựa trên sự phỏng đoán chứ không tính toán cụ thể được kích cỡ sụn cần đặt.

Sống mũi quá cao sau khi nâng bạn cần nên đi chỉnh sửa lại nếu không sẽ xảy ra tình trạng bị lộ sụn, bóng đỏ nơi đầu mũi rất mất thẩm mỹ.

Sống mũi quá cao sau khi nâng 1

Chiếc mũi nâng quá cao làm gương mặt bạn bị đơ, thiếu tự nhiên

Sống mũi quá cao sau khi nâng chỉnh sửa như thế nào?

Với trường hợp như bạn Thúy Trần sống mũi quá cao sau khi nâng, khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bác sĩ sẽ xem xét thảo luận với bạn về chiếc mũi bạn mong muốn. Sau đó sẽ tiến hành gây tê, rạch một đường mổ ở trong mũi, lấy sụn nâng mũi cũ ra và thay thế bằng sụn mới đã được đo vẽ cho hài hòa với khuôn mặt của bạn. sụn mới này có thể là sụn tự thân hoặc sụn mềm Hàn Quốc được đúc sẵn. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Sống mũi quá cao sau khi nâng 2

Bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn nâng mũi cũ ra để sửa mũi bị nâng quá cao. Thao tác này cần sự khéo léo để mũi không bị sẹo

Kỹ thuật chỉnh sửa mũi đẹp và tự nhiên nhất hiện nay phải kể đến nâng mũi S line. Không chỉ đơn thuần đặt sụn nâng cao mũi, phương pháp này còn chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, quan tâm đến việc tạo hình, gia cố đầu mũi nên mũi sau khi tạo đẹp tự nhiên, không cao một cách quá lố. Bạn cũng sẽ không phải lầm vào tình trạng sống mũi quá cao sau khi nâng vì nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ vectra 3D cho phép bác sĩ đặt sụn với kích cỡ vừa vặn nhất với tình trạng mũi của bạn.

Sống mũi quá cao sau khi nâng 3

Khách hàng được trải nghiệm công nghệ vectra 3D khi nâng sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Sống mũi quá cao sau khi nâng không chỉ khiến bạn cảm thấy ngại với chiếc mũi của mình mà còn ẩn chứa nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu sắp xếp được thời gian hãy đến Bệnh viện để các bác sĩ giúp bạn thăm khám tình hình và tìm ra cách khắc phục tối ưu nhất nhé.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Sống mũi quá cao sau khi nâng phải làm sao? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2xtCCki
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét