Phẫu thuật khuôn mặt bao gồm những phương pháp nào?

Khi nhìn vào một ai đó, điểm đầu tiên ánh mắt tiếp xúc đó chính là khuôn mặt. Do đó, những khuyết điểm trên gương mặt sẽ là thiếu xót khiến nhiều người bận tâm và quyết định lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ để tân trang, mang đến “mặt tiền” ấn tượng khi nhìn vào.

phẫu thuật khuôn mặt

Phẫu thuật khuôn mặt là lựa chọn tối ưu cho khách hàng khi chẳng may sở hữu mặt vuông, răng không cân xứng và kém hài hòa. Vậy, phẫu thuật khuôn mặt bằng những phương pháp nào?

Điểm danh những phương pháp phẫu thuật khuôn mặt phổ biến nhất hiện nay

+ Phẫu thuật khuôn mặt V-Line, khuôn mặt trái xoan (gọt mặt trái xoan)

+ Phẫu thuật chỉnh hình cằm vuông

+ Phẫu thuật chỉnh hàm móm

+ Phẫu thuật chỉnh hàm hô

mặt trái xoan

Mô phỏng phương pháp phẫu thuật khuôn mặt V line

+ Phẫu thuật độn cằm

+ Phẫu thuật trái xoan

Trong các phương pháp phẫu thuật khuôn mặt hiện có thì giải pháp gọt mặt V line được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bởi đây là kỹ thuật có tác dụng “hô biến”gương mặt kém duyên trở nên thon gọn, cân đối và ấn tượng chuẩn V line.

5 lý do khách hàng nên thực hiện phẫu thuật khuôn mặt tại JW.

Lựa chọn phẫu thuật khuôn mặt thay đổi diện mạo đang là một trong những giải pháp tối ưu của khách hàng trong cuộc sống hiện đại. Không nằm ngoài xu hướng, JW là lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ thẩm mỹ bởi những lý do sau:

Giới thiệu về phẫu thuật khuôn mặt V line của JW

+ JW là thương hiệu thẩm mỹ uy tín được nhượng quyền từ Hàn Quốc, do đó, kỹ thuật thẩm mỹ tại đây luôn luôn đúng chuẩn của Hàn, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả trong và sau khi phẫu thuật

Lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu chuẩn Hàn tại JW

+ Hệ thống máy móc, trang thiết bị của JW đạt chuẩn ISO 9001:2015. Trong đó, máy CT3D hàm mặt, máy cắt xương, máy giảm sưng là những loại máy hiện đại hỗ trợ đắt lực cho quá trình phẫu thuật khuôn mặt.

máy móc

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tại JW

+ Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt sẽ trực tiếp thẩm mỹ cho khách hàng. Trong  đó, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Người có kinh nghiệm thẩm mỹ hơn 1000 ca hàm mặt khó với những bài báo cáo quan trọng sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện cho khách hàng. Ngoài ra, bác sĩ Hàn sẽ thường niên về JW tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật thẩm mỹ.

hàm mặt

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo kinh nghiệm phẫu thuật hơn 1000 ca hàm mặt chất lượng

+ Chế độ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cực kỳ tốt. Sau phẫu thuật khuôn mặt, các bác sĩ sẽ tư vấn, hướng dẫn và chăm sóc cho khách hàng, có chế độ bảo hành hiệu quả.

+ JW là địa điểm tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công màng tế bào RPR có tác dụng kích thích xương nhanh lành trong phẫu thuật hàm mặt giúp rút ngắn thời gian hồi phục của khách hàng.

hàm móm_1

Màng tế bào PRP trong phẫu thuật hàm mặt tại JW

Khách hàng phẫu thuật khuôn mặt tại JW

Với những lý do trên, phẫu thuật khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng đang lo lắng về gương mặt của mình.

The post Phẫu thuật khuôn mặt bao gồm những phương pháp nào? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2wlgJWk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét