Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu

Câu hỏi

Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu có cải thiện được tình trạng mũi thấp tẹt không ạ? Mũi tôi hơi tẹt, đầu mũi to, cơ địa của tôi lại rất dễ bị sẹo nên tôi không muốn phẫu thuật mà muốn cấy chỉ sinh học. Tôi được biết cấy chỉ nâng mũi vừa làm mũi đẹp lại có thể trẻ hóa da nữa. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi thêm về phương pháp này? (Thoa Nguyễn, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc phương pháp nâng mũi bằng chỉ tự tiêu, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu có cải thiện được mũi thấp tẹt

Có nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi. Một số khách hàng vì sợ phải đụng cham dao kéo nên muốn nâng mũi không phẫu thuật. Một trong những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được yêu thích hiện nay phải kể đến nâng mũi bằng chỉ tự tiêu.

Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu bác sĩ sử dụng chỉ sinh học cấy vào vùng mũi bị khiếm khuyết. Các sợi chỉ sẽ nhanh chóng hình thành mạng lưới nâng đỡ mũi, giúp dáng mũi trở nên hoàn hảo hơn. Đi cùng hiệu quả này thì nâng mũi bằng chỉ tự tiêu còn kích thích sản sinh collagen giúp da mịn màng, tươi trẻ.

Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu

Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu vừa tạo dáng mũi đẹp tự nhiên vừa trẻ hóa da

Tuy vậy không phải bất kì ai cũng có thể nâng mũi bằng chỉ tự tiêu. Phương pháp này chỉ phù hợp với những ai đã có dáng mũi đẹp sẵn. Còn những ai mũi thấp tẹt nhiều thì cách tốt nhất để khắc phục khiếm khuyết mũi chỉ có phẫu thuật nâng mũi mà thôi.

Giải pháp hiệu quả cho những ai muốn nâng mũi không phẫu thuật

Nếu bạn sợ dao kéo thì thay vì nâng mũi bằng chỉ tự tiêu, bạn có thể thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng filler. Nâng mũi bằng filler bác sĩ sử dụng chất làm đầy tiêm vào vùng mũi khiếm khuyết để nắn chỉnh mũi. Phương pháp này nhanh cho hiệu quả hơn so với nâng mũi bằng chỉ tự tiêu và cũng được đánh giá cao về mặt an toàn, thẩm mỹ.

Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu 1

So với nâng mũi bằng chỉ tự tiêu thì nâng mũi bằng filler hiệu quả hơn

Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu hay nâng mũi bằng filler dù có thể tạo dáng mũi đẹp nhưng đều có những hạn chế nhất định. Đối với trường hợp bạn Thoa Nguyễn mũi khiếm khuyết nhiều thì e rằng 2 phương pháp nâng mũi không phẫu thuật trên không hiệu quả nhiều.

Tình trạng mũi thấp tẹt thì chỉ có phẫu thuật nâng mũi mới có thể khắc phục được. Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line…Các kỹ thuật này khi thực hiện đều có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, đường mổ lại siêu nhỏ, hơn nữa nếu do bác sĩ giỏi phẫu thuật thì sẽ không để lại cho bạn bất kì vết sẹo nào.

Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu 2

Đối với trường hợp mũi thấp tẹt nhiều thì bạn nên nâng mũi phẫu thuật. Chỉ có phương pháp này mới có thể khắc phục triệt để khiếm khuyết mũi xấu

Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu hay phẫu thuật nâng mũi là tùy vào tình trạng khiếm khuyết mũi và ý thích của khách hàng. Dù là phương pháp nào bạn cũng sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, sử dụng các vật liệu sửa mũi tốt nhất để cho ra chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Nâng mũi bằng chỉ tự tiêu appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2wdT4XE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét