Tạo gương mặt duyên dáng và phúc hậu từ phương pháp nâng gò má

Bạn lo lắng về đôi gò má quá thấp của mình khiến gương mặt trông xương xẩu và kém duyên. Bạn muốn thực hiện nâng gò má để mang đến sự cân đối và vẻ ngoài ấn tượng khi nhìn vào?

nâng gò má

Nâng gò má có tác dụng chỉnh hình khung gò má quá thấp và mang đến gương mặt cân đối với góc nhìn ấn tượng. Vậy nên thực hiện nâng gò má ở đâu?

Cải thiện gương mặt mặt từ phương pháp nâng gò má

Nâng gò má là kỹ thuật làm đầy phần gò má thấp bằng chất liệu độn. Chất liệu này được làm từ sụn có tính tương thích cao với cơ thể, không xuất hiện đau đớn và biến chứng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tùy vào mức độ hóp của má như thế nào mà các bác sĩ sẽ tiến hành độn thêm miếng độn có kích thước phù hợp với độ cân xứng cao để hai bên gò má đều nhau và đầy đặn, trông gương mặt phúc hậu và ấn tượng.

Phần gò má được nâng lên sẽ trở nên đầy đặn, chấm dứt tình trạng má hóp hốc xương kém duyên trên gương mặt. Phương pháp nâng gò má được thực hiện tương tự và phổ biến như công nghệ độn cằm.

nâng gò ma

Mô phỏng phương pháp nâng gò má an toàn 

Những trường hợp nên thực hiện phẫu thuật nâng gò má:

+  Gò má thấp quá thấp

+ Gò má thấp không cân đối

+ Không có gò má

+ Người muốn cải thiện gò má

Những lý do khách hàng nên thực hiện nâng gò má tại JW

Sở hữu đôi gò má quá thấp khiến gương mặt thiếu đi sự cân đối và người mắc phải cóp cảm giác già so với tuổi bởi gương mặt xương xẫu. Do đó, nhiều khách hàng đã đến JW và thực hiện phương pháp nâng gò má cao cho mình.

Sở dĩ JW được đông đảo khách hàng tin tưởng và trao gửi niềm tin thẩm mỹ là bởi vì, đây là địa điểm ứng dụng phương pháp nâng gò má an toàn chuẩn Hàn Quốc. Hơn hết, khi thực hiện nâng gò má tại JW, khách hàng được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thẩm mỹ với quy trình thực hiện khép kín, tuân thủ đúng và đủ những nguyên tắc quan trọng khi phẫu thuật.

độn cằm _3

Bác sĩ thăm khám trước khi thực hiện nâng gò má cho khách hàng

Quá trình thực hiện nâng gò má tại JW diễn ra trong khoảng 40 đến 60 phút, khách hàng có thể nghỉ ngơi tại Bệnh viện một đêm và sau đó ra về và không cảm giác đau đớn nhiều, thời gian hồi phục diễn ra tương đối nhanh chóng.

Sau khi thực hiện phương pháp nâng gò má, khách hàng sẽ có được khuôn mặt cân đối, đầy đặn và phúc hậu, giúp người thực hiện tự tin và ấn tượng hơn trong cuộc sống.

The post Tạo gương mặt duyên dáng và phúc hậu từ phương pháp nâng gò má appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2iGTcdq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét